Sản xuất ghế sofa cho các công trình

San xuat ghe sofa cho cac cong trinh

Sản xuất ghế sofa cho các công trình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng chuyên gia công, sản xuất ghế sofa đẹp, chất lượng, đa dạng các mẫu mã và màu sắc.

Thế nhưng để cho ra những chiếc ghế như vậy, nhiều người vẫn còn chưa biết cần những công đoạn nào.

Trong bài viết dưới đây, nội thất Đông Á sẽ chia sẻ 1 số thông tin về những công đoạn để sản xuất ghế sofa cho các công trình.

Sản xuất ghế sofa cho các công trình cần những trải qua những công đoạn nào?

Bước 1: Lựa chọn chất liệu làm khung ghế sofa: Chất liệu làm khung ghế sofa là thứ quyết định chất lượng lâu bền của sofa.

Thông thường, sofa cần phải có sức chịu đựng lớn để có thể chứa được cả cơ thể người.

Do đó, bạn cần lựa chọn chất liệu làm khung sofa sao cho chắc chắn.

Chất liệu khung sofa thường là gỗ tự nhiên. Những loại gỗ vừa đảm bảo được độ bền vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ sau 1 thời gian sử dụng lâu dài.

Tại nội thất Đông Á, chúng tôi luôn hợp tác các đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu uy tín và chất lượng, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên khách hàng cứ yên tâm tin dùng. 

Bước 2: Lắp lò xo cho ghế sofa: Sau khi làm khung cho ghế sofa thì sẽ đến công đoạn lắp lò xo với mục đích tạo độ nhún và đàn hồi cho ghế.

Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu lò xo với nhiều chất liệu khác nhau.

Do đó, nội thất Đông Á luôn chọn những loại lò xo có chất lượng rất tốt, kiểm tra chất lượng 1 cách kĩ lưỡng để đảm bảo tính đàn hồi, bền bỉ và giúp cho ghế có tuổi thọ cao.

Bước 3: Bọc mút cho bộ ghế sofa: Trước khi bọc mút cho sofa, chúng tôi thường kiểm tra kỹ lại khung ghế thật kĩ lưỡng, nếu có bất kì sai sót gì thì có thể kịp thời sửa chữa.

Đệm mút là thứ rất mềm mại, êm ái. Nó có công dụng giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi sử dụng sofa.

Trên thị trường có rất nhiều loại mút với nhiều mức giá khác nhau.

Nếu khả năng tài chính của khách hàng cho phép thì bạn nên mua loại sofa có phần mút cao cấp vì khi sử dụng loại mút này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn hơn những loại mút thông thường khác.

Ngoài ra, thời gian sử dụng của loại mút cao cấp cũng cao hơn những loại mức thông thường khác.

Bước 4: Bọc vỏ cho ghế sofa: Đây là công đoạn cuối cùng trong khâu sản xuất ghế sofa cho các công trình.

Ở công đoạn này, vỏ bọc của ghế có thể được làm bằng nỉ, vải, da,... với đa dạng các thiết kế và màu sắc giúp cho bạn có thể tự do lựa chọn

. Mặt khác để làm tăng tính thẩm mỹ, nhiều mẫu sofa còn thiết kế thêm những chiếc gối nhỏ với những kiểu dáng như gối ống, vuông, chữ nhật và hình tròn…

Một số những sản phẩm khác tại nội thất Đông Á

Ngoài việc cung cấp các loại ghế sofa, nội thất Đông Á còn cung cấp thêm những sản phẩm nội thất khác như bàn ghế, giường ngủ, đèn trang trí, thảm trải sàn,...

và 1 số món đồ nội thất khác phù hợp với kiến trúc nhà hàng, khách sạn, quán cafe,...

Mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có mức giá phù hợp với khách hàng. Ngoài ra, khi khách hàng mua bất kì 1 sản phẩm nào đều sẽ được cung cấp giấy bảo hành cho sản phẩm đó.

Nếu có nhu cầu mua 1 món đồ nội thất nào đó bao gồm ghế sofa, xin quý khách vui lòng liên hệ với nội thất Đông Á hoặc đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhé!

Liên hệ mua hàng:

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vn, noithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

 

Bình luận