Kinh nghiệm hay

  • Cần mua ghế sofa bằng da bò

    Hiện nay, ghế sofa đã trở thành 1 trong những món đồ nội thất không thể thiếu đối với mọi hộ gia đình. Chính vì lí do đó mà nhiều đơn vị cung cấp ghế sofa đã được mở cửa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong vô vàn những mẫu sofa khác nhau thì sofa bằng da bò lại là loại sofa được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.
    Chi tiết 
  • Mua sofa da thật cao cấp, giá rẻ ở đâu?

    Bạn muốn một bộ ghế sofa da thật cao cấp để trang hoàng lại không gian phòng khách của mình nhưng không biết nên mua ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng. Tại Nội Thất Đông Á, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã sofa hiện đại nhất, bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ ghế sofa phù hợp với phong cách và ngân sách, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
    Chi tiết 
  • Tại sao cần mua ghế sofa cho phòng khách?

    Những năm trở lại đây, ghế sofa đang dần lên ngôi và trở thành một trong những món đồ nội thất được rất nhiều người ưa chuộng. Với những đặc tính ưu việt, bộ ghế sofa mang đến sự đẳng cấp cho không gian phòng khách, đây là một sản phẩm nội thất mà người tiêu dùng khó lòng chối từ. Cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội mà bộ ghế sofa mang lại nhé!
    Chi tiết 
  • Đừng bỏ qua bài viết này nếu cần mua ghế sofa góc nhỏ

    Mua được một bộ ghế sofa phòng khách đẹp và phù hợp tưởng chừng là một chuyện dễ dàng nhưng thật ra nó không hề đơn giản. Cụ thể là đã có rất nhiều người mắc sai lầm khi mua sofa. Bài viết sau, Nội Thất Đông Á xin chia sẻ tới các bạn những sai lầm thường gặp khi lựa chọn mua ghế sofa góc nhỏ cho gia đình.
    Chi tiết 
  • Cần mua ghế sofa tại quận 2

    Không gian ở quận 2 rất yên tĩnh nên có nhiều người đã chuyển đến đây sinh sống. Do đó, nhu cầu về nhà ở và nội thất căn nhà cũng được quan tâm nhiều hơn, trong số đó phải kể đến là ghế sofa, đây là món đồ nội thất không thể thiếu đối với nhiều hộ gia đình. Thế nhưng để lựa chọn được 1 bộ sofa chất lượng, điều bạn cần làm đó là tìm được 1 địa chỉ cung cấp sofa uy tín. Trong bài viết sau đây, nội thất Đông Á chính là đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn
    Chi tiết 
  • Các tiêu chí đánh giá một địa chỉ cung cấp sofa uy tín

    Tại quận 1 TPHCM rất dễ dàng để tìm ra một cửa hàng nội thất? Đây là nơi mỗi con đường, mỗi góc phố lại xuất hiện một cửa hàng nội thất với đa dạng các sự lựa chọn từ mẫu mã, chất liệu cho đến giá cả. Vậy làm thế nào để tìm được một địa chỉ cung cấp sofa uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý nhất?
    Chi tiết 
  • Ghế sofa phòng khách bằng vải cao cấp chống phai màu

    Từ lâu, ghế sofa đã đóng 1 vai trò rất quan trọng trong việc trang trí phòng khách. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta được ngồi trên một chiếc ghế sofa bằng vải cao cấp và tận hưởng những bộ phim hấp dẫn. Dưới đây là một số mẫu ghế sofa phòng khách bằng vải cao cấp chống phai màu mà nội thất Đông Á cung cấp. Hãy cùng tham khảo nhé!
    Chi tiết 
  • Địa Điểm Mua Ghế Sofa Đẹp & Uy Tín Tại Tây Ninh

    Bạn đang muốn sắm bộ ghế sofa tại Tây Ninh? Bạn muốn “tậu” một bộ ghế sofa hoành tráng về cho phòng khách của nhà mình thêm phần tiện ích và lịch sự? Hay bạn mới mở một quán cà phê, trà sữa, tiệm karaoke và mong muốn biến quán của mình trở nên sang trọng hơn với ghế sofa chất lượng cao? Hãy đến ngay với Nội thất Đông Á để lựa chọn bộ ghế sofa theo mong muốn của mình nhé.
    Chi tiết 
  • Mách Bạn Địa Chỉ Mua Ghế Sofa Cao Cấp Tại Sài Gòn

    Bạn đang cần mua sofa cao cấp cho phòng khách nhưng chưa biết tìm mua ở đâu ? Bạn đang cầm tìm một địa chỉ cung cấp những bộ ghế sofa chất lượng nhất ? Hãy đến với Nội thất Đông Á - đơn vị cung cấp ghế sofa cao cấp chất lượng tốt hiện nay trên thị trường nội thất gia đình. Vậy lý do gì khiến khách hàng luôn tin tưởng khi lựa chọn những sản phẩm tái Nội thất Đông Á?
    Chi tiết 
  • Mẫu ghế sofa băng vải - Sự lựa chọn số 1 cho người việt

    Trên thị trường ghế sofa hiện nay, sofa băng vải luôn chiếm được sự yêu thích từ phần đông các gia đình Việt bởi chúng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Vậy tại sao dòng sofa này lại được ưa chuộng đến vậy? Khi sử dụng dòng ghế sofa này, chúng ta cần chú ý bảo quản như thế nào? Hãy cùng Nội Thất Đông Á tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau, các bạn nhé!
    Chi tiết 
  • Ghế sofa băng giải pháp kết hợp cho không gian nhỏ

    Sống trong thời đại: “tấc đất, tấc vàng” như hôm nay, hầu hết các căn hộ, chung cư tại các thành phố lớn đều có diện tích vừa và nhỏ. Với mong muốn mang lại những sản phẩm ghế sofa phù hợp với phòng khách nhỏ, Nội Thất Đông Á có hàng trăm mẫu ghế sofa băng (hay còn gọi là sofa văng) phù hợp với những không gian khiêm tốn.
    Chi tiết 
  • Ghế sofa góc ngồi được mấy người, đang bán tại đâu - Nội thất Đông Á

    Nhắc đến bài trí phòng khách, phải nhắc đến ghế sofa góc. Với ưu thế tận dụng tối đa diện tích căn phòng và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, ghế sofa góc phòng khách ngày càng được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn có nhiều câu hỏi trước khi mua sản phẩm, chẳng hạn như: ghế sofa góc ngồi được mấy người? Ghế sofa góc hiện đang bán tại đâu?
    Chi tiết 
  • Ghế sofa góc 6 người ngồi chịu lực tốt cho không gian

    Giữa hàng loạt các thương hiệu nội thất trên thị trường, bạn không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn các sản phẩm nội thất chất lượng? Hãy để Nội Thất Đông Á giúp đỡ bạn có được những bộ ghế sofa góc 6 người ngồi chịu lực tốt cho không gian phòng khách nhà mình. Nào, hãy cùng tham khảo qua bài viết sau, các bạn nhé!
    Chi tiết 
  • Giới thiệu ghế sofa góc bằng da được nhiều người quan tâm

    Dòng sản phẩm ghế sofa góc bằng da là một trong những loại ghế sofa được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây với nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng. Vậy đâu là nguyên nhân khiến dòng ghế sofa góc bằng da được lòng người tiêu dùng? Khi mua sản phẩm cần phải lưu ý những gì? Tất cả sẽ được Nội Thất Đông Á giải đáp qua bài viết sau.
    Chi tiết 
  • Các dòng ghế sofa phòng khách bằng da xài bền lâu theo thời gian

    Nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh ghế sofa không uy tín khi gắn mác da thật lên trên các sản phẩm làm từ chất liệu da công nghiệp khiến cho nhiều người lo ngại. Thấu hiểu tâm lý hoang mang của khách hàng khi có ý định mua ghế sofa da, Nội Thất Đông Á xin chia sẻ một số thông tin cho khách hàng để hiểu thêm về da thật là các loại ghế sofa giả da.
    Chi tiết