Thiết kế thi công nội thất quận Gò Vấp

Dịch vụ thiết kế thi công cho nội thất quận Gò Vấp và những điểm cộng đáng để thử

Dịch vụ thi công cho nội thất tại Gò Vấp từ lâu đã được khách hàng chú ý đến nhờ những thao tác chuyên nghiệp và ý tưởng sáng tạo phong phú. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại nhiều khách hàng đang phân vân liệu dịch vụ này có đảm bảo chất lượng, hoàn thành đúng yêu cầu cũng như nguyện vọng của họ không. Tất cả đều có câu trả lời trong bài viết dưới đây, xin hãy theo dõi.

1. Vì sao bạn cần đến dịch vụ thi công cho nội thất Gò Vấp

Như chúng ta đã biết, để có được một văn phòng làm việc, cửa hàng hay không gian sinh sống. Chúng ta phải trải qua nhiều bước thiết kế và xây dựng, trong đó thiết kế nội thất là công đoạn không thể thiếu nếu muốn hoàn thiện công trình.

Như vậy, việc thi công cho nội thất được hiểu đơn giản là quá trình hiện thực hóa mong muốn, ý tưởng của người chủ lần chuyên gia thiết kế. Đòi hỏi người thiết kế có trình độ chuyên môn cao và trách nhiệm với công trình mình đảm nhận. Và đây chính là lúc mà chúng ta cần đến đội ngũ thi công nội thất quận Gò Vấp.

2. Các hạng mục thi công được cung cấp bởi những địa chỉ thi công cho nội thất quận gò vấp

Tùy vào địa chỉ thiết kế- hoàn thiện nội thất quận gò vấp mà mỗi địa chỉ khác nhau sẽ cung cấp hạng mục thi công khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều phải thông qua hai hạng mục thi công cơ bản là “thi công nội thất phần thô” và “thi công trang trí nội thất”. Dưới đây là phần giải thích cụ thể.

2.1 Thi công đơn giản nội thất cho phần thô

Nói một cách đơn giản cho dễ hiểu thì đây chính là bước setup lại không gian cửa hàng, văn phòng,… theo khuôn hình bản vẽ mà khách hàng và dịch vụ thi công- hoàn thiện nội thất quận Gò Vấp đã thống nhất từ trước đó. Giai đoạn này gồm các bước:

  • Bước 1: Dỡ bỏ, xây lại, ốp lát

Tùy theo diện tích cửa hàng hay văn phòng mà khách hàng yêu cầu thì phạm vi xây lại có thể dừng lại ở quy mô 1 căn phòng cho đến một ngôi nhà. So với việc xây nhà thì bước làm này cũng có sự tương tự, đòi hỏi người thi công có kỹ thuật cao và cần có kiến thức xây dựng đặc biệt để thành công ở những chi tiết phức tạp.

  • Bước 2: Lắp đặt điện nước

Bước tiến hành này là công đoạn làm khó kĩ sư và người thiết kế cho nội thất quận gò vấp nhiều nhất. Bởi khác với các mạch điện nhà ở bình thường, mạch điện dành cho quán cafe, cửa hàng thời trang chuyên nghiệp,…đòi hỏi nhiều chi tiết tinh vi, khó khăn để nhằm mang đến không gian cầu kỳ theo bản thiết kế mà khách hàng mong muốn.

Công việc lần lượt là chuẩn bị ống điện âm tường hay ống điện âm sàn-> Thiết lập hệ thống điện-> Kiểm tra lại và lắp các thiết bị điện-> Kiểm tra bao quát lại hệ thống hoàn chỉnh.

  • Bước 3: Thi công trần phủ thạch cao

Trước khi thi công trần, khách hàng cần biết thông tin có 2 loại trần phủ thạch cao là “trần thạch cao thả” (trần thạch cao nổi) và “trần thạch cao phẳng” (trần thạch cao chìm).

Trần thạch cao thả được làm từ khung xương nổi và tấm trang trí nền trần. Ưu điểm của loại trần này là dễ thi công, bảo trì sửa chữa đơn giản, trọng lượng nhẹ và có thêm hệ thống báo cháy. Tuy nhiên hiện nay xu hướng khách hàng thường chọn kiểu trần thạch cao phẳng hơn.

Trần thạch cao phẳng có khung xương chìm, hệ thống khung xương dạng kín, đòi hỏi công đoạn thi công phức tạp và độ chính xác tuyệt đối. Mặc dù phức tạp hơn trần nổi nhưng kiểu trần này lại mang lại vẻ đẹp ấn tượng cao, cho thấy được không gian sang trọng đậm chất hiện đại của văn phòng hay cửa hàng.

  • Bước 4: Hoàn thiện

Ở bước hoàn thiện này sẽ bao gồm công đoạn ốp lát gạch men lên sàn nhà hoặc bờ tường. Xong bước làm này thì không gian của khách hàng đã có thể đi đến hạng mục thứ 2 là thi công trang trí nội thất rồi.

2.2 Thi công trang trí nội thất

  • Bước 1: Lên ý tưởng trang trí, chọn màu sắc cho không gian

Việc định hướng không gian theo hướng hiện đại hay cổ điển hoặc phong cách hoạt hình, hướng tới thiên nhiên,… mà khách hàng yêu thích sẽ được hoàn tất ở bước này.

Đa số các cửa hàng cafe bây giờ đều chuyển hướng đến kiểu không gian kín, mang một chút hoài niệm ngày xưa. Hoặc không gian được lấy ý tưởng từ các bộ phim hoạt hình, xu hướng ca nhạc, phim ảnh hay thần tượng K-POP.

Một số cửa hàng khác như ô tô, đồng hồ, thời trang,… thì vẫn đi theo thiết kế truyền thống với tông màu trắng hoặc màu ghi là chủ đạo. Kết hợp với hệ thống đèn sáng giúp làm bật lên sản phẩm được trưng bày trong showroom.

Tùy theo phong cách trang trí mà khách hàng hướng đến mà có thể chọn màu sắc tương xứng. Không có một khuôn khổ màu sắc cố định cho bất kì không gian nào.

  • Bước 2: Chọn và bố trí nội thất

Việc chọn và bố trí nội thất tới đây cũng không còn là vấn đề khó khăn cho bên thiết kế và hoàn thiện nội thất quận Gò Vấp nữa. Bởi dựa vào phong cách không gian thì việc trang trí nội thất bây giờ đã rõ được 70-80% rồi.

3. Dịch vụ thi công- hoàn thiện nội thất quận Gò Vấp chúng tôi có gì đáng chú ý?

Đến với địa chỉ thi công- hoàn thiện nội thất quận Gò Vấp chúng tôi, xin cung cấp đến quý khách hàng đầy đủ các loại hình dịch vụ thi công có mặt trên thị trường với chi phí tiết kiệm, hợp lý nhất.

Dựa vào quy mô công trình chúng tôi cung cấp bao gồm loại hình dịch vụ như:

  • Thi công nội thất trọn gói.
  • Thi công nội thất theo từng hạng mục.
  • Thi công giấy dán tường.
  • Thi công nội thất gỗ.

Dựa vào loại công trình chúng tôi cung cấp dịch vụ như:

  • Thi công nội thất showroom, cửa hàng, nhà hàng.
  • Thi công nội thất văn phòng.
  • Thi công nội thất chung cư, biệt thự.

Hy vọng quý khách hàng sẽ có được trải nghiệm thú vị và hài lòng tại dịch vụ thi công- hoàn thiện nội thất quận Gò Vấp chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua hotline hoặc trực tiếp đến văn phòng gần nhất để được hỗ trợ và tư vấn thêm về từng loại hình dịch vụ.

Xem thêm