Thiết kế thi công căn hộ đẹp

Sứ mệnh tạo nên nét đẹp hoàn mỹ của dịch vụ thiết kế thi công nội thất đem lại cho căn hộ

Không thể phủ nhận sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ của các căn hộ chung cư trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhất là ở các thành phố. Cũng từ đó kéo theo nhu cầu về thiết kế thi công nội thất căn hộ đẹp ngày một gia tăng. Vậy những yếu tố cần thiết nào để có thể thiết kế được một căn hộ đẹp và lựa chọn được một đơn vị thi công uy tín? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. 4 lợi ích khi lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công nội thất

  • Giúp gia chủ định hướng được phong cách thiết kế căn hộ phù hợp với sở thích.
  • Lựa chọn được các sản phẩm nội thất chất lượng, hiện đại thích hợp với không gian căn hộ.
  • Lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín sẽ đảm bảo được độ an toàn, bền đẹp cũng như tiết kiệm được chi phí và thời gian trong quá trình thi công.
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ, đặc biệt giúp căn hộ luôn luôn bắt kịp xu thế, không bị lỗi mốt.

2. Điểm qua 3 mẫu thiết kế nội thất căn hộ phổ biến

Có đa dạng kiểu mẫu thiết kế nội thất căn hộ cho gia chủ tha hồ lựa chọn. Dưới đây chúng tôi đề cập chi tiết cho quý khách 3 mẫu nổi bật và được nhiều khách hàng để mắt trong thời gian gần đây.

2.1 Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách quý tộc xa xưa

  • Đây là kiểu thiết kế truyền thống, mang lại cho căn hộ một nét đẹp cổ kính, hoài niệm. Nội thất được sử dụng là những sản phẩm sang trọng, được chạm khắc tỉ mỉ và công phu.
  • Gam màu được lựa chọn cho kiểu thiết kế này là màu trầm, cụ thể là màu gỗ phối hợp với màu vàng. Đây là gam màu chủ đạo, được đông đảo gia đình ưa chuộng; có tác dụng làm cho không gian được tối ưu hóa, rộng mở.
  • Các đồ nội thất cần được bố trí một cách khoa học, tránh rườm rà, rối ren. Diện tích phù hợp với thiết kế này thường là các căn hộ chung cư hạng sang có diện tích rộng.

2.2 Thiết kế nội thất căn hộ đan xen giữa quý tộc và hiện đại

  • Khác với phong cách 100% quý tộc, thiết kế theo phong cách quý tộc đan xen hiện đại có phần đơn giản hơn nhiều. Phong cách này mang dáng dấp truyền thống kết hợp với sự tinh tế, sang trọng của hiện đại đem lại cho căn hộ một vẻ đẹp rất riêng, là điểm nhấn gây ấn tượng cho khách.
  • Cần lựa chọn màu sắc hài hòa với các chi tiết được bài trí trong căn hộ để tạo ra một không gian thoáng mát và ngăn nắp. Tuy nhiên với phong cách này, đa số gia chủ vẫn lựa chọn màu vàng là gam màu chủ đạo.
  • Ưu điểm của phong cách thiết kế này là thích hợp với nhiều cấu trúc căn hộ chung cư. Dù diện tích căn hộ hạn hẹp hay rộng cũng đều được tối ưu hóa.

2.3 Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại

  • Phong cách hiện đại đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ở các thành phố đông dân, căn hộ chung cư là giải pháp hiệu quả cho người dân sinh sống. Song hầu hết các căn hộ chung cư này đều được thiết kế với diện tích quá rộng chỉ tầm 60m2. Do vậy phong cách hiện đại mang lại cho căn hộ một nét đẹp đơn giản, hài hòa và cân đối, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.
  • Gam màu phù hợp cho kiểu thiết kế này không quá cầu kỳ, chỉ là các màu đơn giản, quen thuộc như màu be, màu trắng. Có thể trang trí thêm một số chậu cây cảnh để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

3. Những yếu tố cơ bản để có thể thiết kế và thi công nội thất một căn hộ đẹp

Để có thể sở hữu được một căn hộ chung cư đẹp, gia chủ cần biết rõ một số lưu ý để quá trình thiết kế và thi công trở nên thuận tiện hơn.

3.1 Thiết kế và thi công nội thất phải phù hợp với diện tích căn hộ

  • Sự cân đối giữa kích thước của những sản phẩm nội thất với diện tích của căn hộ có vai trò rất quan trọng. Nếu như lựa chọn đồ nội thất có kích thước quá to, hoặc quá bé so với cấu trúc căn hộ sẽ làm mất đi giá trị thẩm mỹ, gây cảm giác khó chịu nếu sống lâu dài.
  • Vì thế, cần tính toán một cách khoa học để lựa chọn cũng như sắp xếp các sản phẩm nội thất một cách hợp lý để không gian luôn được rộng mở.

3.2 Lựa chọn màu sắc phù hợp

  • Tùy theo từng kiểu phong cách khác nhau mà lựa chọn màu sắc cân xứng và hợp phong thủy. Không nên lựa chọn màu sắc theo sở thích mà làm mất đi tính mỹ quan của căn hộ.

3.3 Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín

  • Có thể nói đây là yếu tố hàng đầu trong việc tạo nên giá trị thẩm mỹ của căn hộ. Vậy nên gia chủ cần lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công có trình độ cao để căn hộ nhà mình phát huy hết giá trị mà. Muốn vậy, dưới đây là quy trình giúp bạn dễ dàng lựa chọn đơn vị uy tín:

 + Bước 1: cần tham khảo thông tin về đơn vị thi công uy tín từ sách báo, internet, bạn bè người thân.

 + Bước 2: trực tiếp gặp mặt thành viên trong đơn vị để trao đổi và làm việc. Trực tiếp hỏi đáp một số điều cần thiết trong quá trình thiết kế và thi công nội thất căn hộ.

 + Bước 3: cần minh bạch và rõ ràng khi làm hợp đồng, thỏa thuận về chi phí hay khoản bồi thường cho những rủi ro không may xảy ra.

+ Bước 4: có thể theo dõi và đi khảo sát thực tế trong quá trình tiến hành thi công căn hộ.

Trên đây là một số thông tin giúp gia chủ dễ dàng có phương án trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ đẹp. Nếu gia chủ cần tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ trực tiếp hotline của chúng tôi. Tự tin là đơn vị thiết kế và thi công dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đem lại cho không gian căn hộ nhà bạn một vẻ đẹp hoàn mỹ và thời thượng.

Xem thêm