Dù với quy trình sản xuất chặt chẽ và hiện đại nhất nhằm hạn chế tối đa mọi sai sót, vấn đề đôi khi xảy ra với sản phầm là điều mà không nhà sản xuất nào có thể tránh khỏi.
Chúng tôi, Nội thất Đông Á luôn nỗ lực đảm bảo để mỗi thành phẩm không chỉ là một sản phẩm mà còn là tác phẩm nghệ thuật đem đến sự hài lòng và mỹ quan cho không gian sống của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để đem đến cho quý khách hàng không chỉ một mặt hàng nội thất, mà còn là sự tín nhiệm dài lâu.
A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH
1. Bảo hành chất lượng*:
Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, mọi sai sót về an toàn kỹ thuật, gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đều được Nội thất Đông Á giải quyết theo phương thức thuận tiện nhất trong thời gian nhanh nhất.
Tất cả sản phẩm sofa: Bảo hành 3 năm cho các lỗi khung, nệm mút, lỗi kĩ thuật xẹp lún.
Tất cả sản phẩm đồ gỗ: Bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng cho các phần lỗi kỹ thuật, khung, bản lề.
Lưu ý:
- Áp dụng cho cả những sản phẩm khuyến mãi (*)
- Không áp dụng cho những lỗi sản phẩm xảy ra do sai sót trong quá trình sử dụng và bảo quản.
- Chương trình bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ngoài phạm vi thành phố Hồ Chí Minh.
(*) là những sản phẩm được Nội thất Đông Á đưa vào các chương trình giảm giá, các sự kiện khuyến mãi do Nội thất Đông Á tổ chức.
2. Bảo hành tín nhiệm:
Với sản phẩm đã mãn hạn bảo hành hoặc gặp những sai sót không được liệt kê trong phần Bảo Hành Chất Lượng, Nội thất Đông Á vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý Khách với mọi vấn đề phát sinh. Với Bảo Hành Tín Nhiệm, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp!
B. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
1. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành
Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. (Sáng: 7h30-11h30. Chiều: 12h30-16h30).
Hotline: 028 35 35 69 35
2. Kiểm tra vấn đề sai sót
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của Nội thất Đông Á sẽ yêu cầu quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.
3. Bảo hành sản phẩm
Sau khi xem xét hình ảnh và mô tả vấn đề từ Khách Hàng, Bộ phận bảo hành của Nội thất Đông Á sẽ hướng dẫn quý khách hàng cụ thể về quy trình bảo hành.
4. Đối với khách hàng ở TP.HCM:
- Hư hỏng có thể khắc phục đơn giản: Nhân viên Nội thất Đông Á trực tiếp hẹn và đến bảo hành sản phẩm tại địa chỉ của quý khách.
- Hư hỏng cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật: Nhân viên Nội thất Đông Á sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy (miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm nằm trong điều kiện Bảo Hành Chất Lượng).
5. Đối với khách hàng ở những tỉnh thành khác:
Quý khách hàng vui lòng trực tiếp gửi sản phẩm về Nội thất Đông Á để bảo hành (theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành).
6. Yêu cầu bảo hành đi kèm:
- Phiếu Bảo Hành của sản phẩm (được đưa kèm khi giao sản phẩm) có đầy đủ thông tin cần thiết, không bị bôi xóa, chỉnh sửa.
- Nội thất Đông Á có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã qua sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành tại Nội thất Đông Á.
7. Công ty sẽ không bảo hành các lỗi trong những trường hợp:
- Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng do hư hao tự nhiên.
- Sản phẩm bị hư hỏng do:
Lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước.
Những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của Nội thất Đông Á.