Thiết kế thi công nội thất Quận 6

Thiết kế thi công nội thất quận 6 - nét riêng không thể hòa tan!

Hiện nay thi công nội thất quận 6 ngày càng phổ biến và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sở dĩ cũng vì đời sống người dân ngày được cải thiện và nâng cao cùng với đó là các giá trị vật chất và tinh thần cũng được chú trọng. Gia chủ nào cũng đều mong muốn cải tạo tổ ấm của mình thêm đẹp, sang trọng, tiện nghi và thể hiện được phong cách, cá tính riêng.

Trên thị trường thi công, thiết kế nội thất quận 6 hiện nay đang nổi bật lên với 3 phong cách thiết kế đó là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Nhưng phong cách thiết kế phổ biến ở quận 6 lại là phong cách Trung Hoa. Đâu là lý do tạo nên sự khác biệt này? Và phong cách thiết kế này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong thông tin dưới đây.

1. Một số đặc điểm của thi công nội thất quận 6 có thể bạn bỏ sót

Quận 6 thuộc giáp quận 11 thuộc Sài Gòn - một trong hai thành phố lớn nhất nước ta hiện nay. Là quận xuất hiện khá lâu đời. Tuy nhiên, nền kinh tế của quận 6 mới thực sự chỉ phát triển mấy năm gần đây. Đặc điểm này cũng vừa là thế mạnh lại vừa hạn chế mang lại sự đổi mới mạnh mẽ cho nơi đây.

Quận 6 hiện có dân cư khá đông đúc. Dân cư nơi đây chiếm chủ yếu là người Hoa nên các đặc trưng và văn hóa nơi đây cũng có những màu sắc riêng. Kéo theo đó là các phong cách thiết kế và yêu cầu về thi công nội thất tại quận 6 cũng có nhiều điểm khác biệt. Nếu bạn đã từng xem qua các bộ phim truyền hình Trung Hoa thì chắc hẳn bạn cũng biết sơ lược về đặc trưng thiết kế của họ. Người Hoa có tính cầu toàn và đặc điểm này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới phong cách thiết kế nội thất. Nội thất trang trí có nhiều họa tiết cầu kỳ, được chạm khắc tỉ mỉ, chất liệu thường được ưa chuộng là gỗ và các bức tranh treo tường, màu sắc nổi bật.

Nhưng hiện nay với sự ra đời của nhiều phong cách mới mẻ và sự tân tiến, cải tiến về thiết kế thì phong cách nội thất truyền thống đã được thổi thêm hơi hướng của hiện đại. Mang đến những thiết kế được nhiều người yêu thích không chỉ riêng người Hoa. Cụ thể phong cách thiết kế và thi công nội thất này có gì độc đáo không, hãy cùng lăn chuột xuống mục 2 nào.

2. Các đặc điểm của thiết kế nội thất quận 6 theo phong cách Trung Hoa

2.1 Một số đặc trưng nổi bật của thiết kế thi công nội thất Q6

  • Kết hợp màu sắc một cách độc đáo: Gỗ là chất liệu thường xuyên đối với phong cách này. Với màu nâu đen của gỗ sẽ làm không gian có cảm giác trầm lắng nhưng lại được kết hợp với màu đỏ mang đến sự rực rỡ, nổi bật. Tưởng như không có sự liên quan nhưng khi kết hợp lại mang đến sự độc đáo và phá cách cho không gian. Bạn cũng có thể sử dụng các màu sắc nổi bật khác nếu yêu thích và dịch vụ thi công nội thất quận 6 sẽ giúp bạn tư vấn và thi công.
  • Sử dụng đồ tơ lụa trong thiết kế: Từ lâu đồ tơ lụa đã xuất hiện trong lịch sử của Trung Hoa. Tơ lụa ngày xưa thường xuất hiện trong triều đình, được dùng cho vua chúa. Chính vì vậy khi nhắc đến chất liệu này người ta thường nghĩ đến sự sang trọng, đẳng cấp. Và người Hoa cũng sử dụng tối đa chất liệu này cho không gian như làm đèn, rèm, gối…
  • Đồ gốm sứ: cũng giống với tơ lụa thì gốm sứ cũng rất được ưa chuộng từ rất lâu. Nội thất gốm sứ toát lên vẻ tinh tế, sang trọng và cổ điển cho không gian. Các đồ nội thất gốm sứ thường dùng để trang trí như: bình hoa, bát, đĩa, ấm chén, bình trang trí…

2.2 Một số nguyên tắc được áp dụng phổ biến khi thiết kế

  • Nguyên tắc đối xứng: Người Hoa được biết đến với tính cần trọng và cầu toàn nên đây là quy tắc được yêu thích sử dụng trong thiết kế. Tùy vào từng không gian khác nhau cần vận dụng một cách linh hoạt nguyên tắc này để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Tạo điểm nhấn cho không gian: không chỉ riêng phong cách này mà tạo điểm nhấn được áp dụng cho rất nhiều phong cách khác nhau. Vận dụng tốt nguyên tắc này sẽ mang đến một không gian sống động, ấn tượng và tinh tế. Thể hiện được tài hoa của người thiết kế.
  • Nguyên tắc nhịp điệu: Các chi tiết, thiết kế hay một số họa tiết, đồ trang trí sẽ được lặp lại. Yếu tố này đảm bảo sự liên kết và hài hòa cho không gian nhưng cần dùng một cách cẩn thận để tránh sự nhàm chán, đơn điệu.

3. Dịch vụ thi công nội thất quận 6 giá rẻ có đáng tin cậy?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thi công nội thất quận 6 với giá rẻ. Nguyên nhân là do sự cạnh tranh của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau nên đã tạo nên mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện các đơn vị làm ăn không uy tín, cung cấp dịch vụ thi công thiết kế nội thất không đảm bảo được chất lượng cho khách hàng. Mà bên cạnh đó tại quận 6 hiện nay lại có rất nhiều đơn vị thi công khác nhau nên rất khó phân biệt và xác định được đâu là đơn vị uy tín. Vì vậy bạn nên tìm hiểu và tham khảo nhiều nơi trước khi đưa ra quyết định hợp tác.

Một lưu ý nho nhỏ đó là bạn nên tìm các đơn vị có lịch sử hình thành lâu năm, có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực thiết kế. Hoặc bạn có thể chọn đơn vị có các chuyên gia thiết kế nổi tiếng sẽ có uy tín và độ tin tưởng cao hơn.

Thi công nội thất q6 giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích không chỉ quận 6 nói riêng. Nếu bạn là người yêu thích hoặc quan tâm đến thiết kế nội thất thì mong rằng bài viết trên đây có thể cung cấp thêm thông tin hữu ích. Nếu bạn muốn thêm những thông tin chi tiết hơn về phong cách này hoặc muốn biết phong cách nào hợp với không gian nhà mình. Hãy gọi điện theo đường dây nóng để được tư vấn từ các nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm và từ các chuyên gia thiết kế nhé.

Đơn vị chúng tôi với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm cùng đội ngũ thiết kế không ngừng sáng tạo chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mong muốn của từng quý khách từ nhu cầu thiết kế thi công nội thất giá rẻ tới cao cấp tại quận 6. Hãy gọi chúng tôi để có đánh giá chính xác nhất!

Xem thêm