Sofa Aron được sản xuất từ loại da thật nào?

Sofa Aron sử dụng loại da nào?
1) Full Grain Leather: là loại da bò cao cấp nhất, tự nhiên nhất với việc giữ lại toàn hạt da tự nhiên bao gồm cả các tỳ vết.
- Giá thành: Các sản phẩm làm từ da full grain leather thường có giá rất đắt – vì khi chọn loại da này làm sản phẩm sẽ phải bỏ đi những phần da bị tỳ vết không đạt chất lượng.
- Độ bền: Loại da Full-grain, càng sử dụng lâu, thì lại càng đẹp. Nó được biết đến rộng rãi là loại da xịn và tốt nhất. Nếu bạn mua một sản phẩm được làm từ da Full-grain, bạn có lẽ sẽ sử dụng nó suốt đời nếu bạn sử dụng nó phù hợp.
2. Top Grain Leather: Là lớp da giao với da hạt (full grain leather) sản phẩm được dập “hạt vân giả” lên bề mặt. Thông thường, sau đó nó được xử lý và nhuộm màu để cho ra sản phẩm có mặt da đẹp đồng nhất (không tỳ vết).
- Giá thành: đây là loại da tốt nên có giá thành tương đối cao
- Độ bền: Thành phẩm sẽ không có tuổi thọ sử dụng quá lâu như full-grain và cuối cùng nhìn cũ đi sau thời gian sử dụng quá dài. Tuy nhiên, thành phẩm của phân khúc da này sẽ là tuyệt vời, nếu bạn không quan tâm quá mức đến tuổi thọ hoặc khả năng chống bẩn.
3. Genuine leather: da đã bị tách mất lớp top-grain (lớp da bề mặt), sau đó dán một lớp polyurethane và dập hạt da giả để trông giống top-grain leather.
- Giá thành: đây là loại da tốt nên có giá thành tương đối cao
- Độ bền: Những sản phẩm được làm từ da bò loại này có độ bền mức chấp nhận được nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách.
Xem sản phẩm thực tế tại: Nội thất Đông Á 2A Nguyễn Oanh, Phường 07, Quận Gò Vấp
Hotline tư vấn: 028-35356935
Xem thêm