Tư vấn thiết kế căn hộ

Tôi mới nhận căn hộ 63m2 tại Vinhome Grandpark quận 9, muốn nhờ kiến trúc sư tư vấn thiết kế căn hộ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ cho vợ chồng, 1 phòng ngủ cho con trai đang độ tuổi đi học, theo phong cách hiện đại, nhưng tông màu ấm, vẫn phải lấy được nhiều ánh sáng. Xin cảm ơn.

Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu tư vấn thiết kế, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn như sau:

Chúng tôi chọn phong cách hiện đại kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: vẻ đẹp - tối giản - chức năng tiện dụng, tạo cho không gian sống thêm thoải mái, ấm áp, thông thoáng mà giản dị.

Để tối ưu hóa diện tích 63m2, KTS tư vấn sử dụng tone màu White Popular trắng xám chủ đạo cho màu sản phẩm nội thất, bao gồm cả phòng khách và phòng bếp, tạo cảm giác không gian thông thoáng. Bên cạnh đó, KTS kết hợp thêm tông màu xám để tăng thêm cá tính, tạo cảm giác không nhàm chán cho màu sắc của căn hộ.

Do kích thước khoảng tường để kệ tivi của căn hộ khá nhỏ, chỉ 1m2 nên kệ tivi được thiết kế đơn giản mà tinh tế, không nhiều chi tiết, tivi được treo trên tường để lối đi thông thoáng. 

Đối diện kệ tivi là bộ bàn nước tròn nhỏ xinh, được làm bằng sắt sơn đen, thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn và hiện đại. Băng sofa kiểu dáng đơn giản, KTS lựa chọn tông màu xám nhạt, điểm nhấn là các gối tựa lưng nhiều màu, làm điểm tựa lưng giúp người ngồi có cảm giác thoải mái nhất, cộng với 1 kệ cạnh sofa, để thêm 1 số chậu cây xanh nhỏ xinh, tạo cảm giác mát mẻ cho căn hộ.

Không gian bếp vừa mang cảm giác ấm áp, gần gũi, vừa tạo không gian thoáng mát, mặt đá bếp và bàn ăn màu đen là điểm nhấn cá tính mạnh mẽ trên tông màu tủ bếp White Popular. Đặt thêm bình hoa nhỏ màu cam tạo thêm sự sinh động tỏa sáng cho không gian bếp này. Ngoài ra, cạnh bàn ăn thiết kế 1 hệ kệ trang trí có thể trưng bày 1 số chai rượu, hoặc sản phẩm trang trí nhỏ xinh, vừa tạo thành 1 vách ngăn cho lối đi vào lô gia chỗ vị trí sân phơi.

Phòng ngủ master ấn tượng với vách đầu giường theo tông màu chủ đạo trắng xám, được phối thêm điểm nhấn tấm laminate bóng gương, tạo cảm giác không gian rộng hơn. Giường ngủ bọc da bò thật là sản phẩm “đắt giá nhất” trong phòng ngủ master. Với chất liệu da bò thật phủ trên bề mặt sản phẩm, thì sự sang trọng, cùng cảm giá mát, mềm của chất liệu này là điểm không thể không nhắc đến. Tủ áo cánh lùa, sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ master, giúp gia chủ không tốn thêm không gian để mở cánh tủ.

Phòng ngủ nhỏ dành cho cậu chủ nhỏ, do còn trong tuổi đi học, nên việc bố trí bàn học và kệ sách là điều không thể thiếu trong phòng. Tủ áo với kích thước chỉ 1m4 và giường ngủ 1m6 đáp ứng đủ nhu cầu cũng như công năng sử dụng. Điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng là kệ sách màu xám đậm với ánh sáng led màu vàng, tạo nên 1 không gian vừa ấm cúng vừa trẻ trung.

Trọn gói chi phí cho toàn bộ nội thất, tất cả thiết bị bếp, màn cửa, đồ trang trí cho căn hộ 2 phòng ngủ này chỉ 230tr, Quý khách không cần phải lăn tăn, suy nghĩ xem chọn mua sản phẩm gì, cái nào phù hợp, mà chỉ cần xách vali vào và tận hưởng cuộc sống trong 1 không gian sống hoàn hảo mà thôi!

Xem thêm