Sản xuất cung cấp ghế sofa giá sỉ

San xuat cung cap ghe sofa gia si

Sản xuất cung cấp ghế sofa giá sỉ

Nếu ví ngôi nhà như một cuốn sách thì phòng khách chính là trang bìa của cuốn sáng đó. Bởi nhìn vào trang bìa người ta sẽ đưa ra đánh giá, nhận định về chất lượng cuốn sách. Một cuốn sách muốn thu hút, nhận được lời khen từ mọi người ngoài nội dung hay thì hình ảnh của trang bìa cũng rất quan trọng. Và đó cũng chính là tầm quan trọng của phòng khách trong ngôi nhà. 

Và trong không gian phòng khách, sofa chính là vật dụng quan trọng bật nhất quyết định tính thẩm mỹ cũng như yếu tố tiện dụng của không gian đó. Dù bạn là ai, người kinh doanh nội thất hay người tiêu dùng thì việc chọn được những mẫu nội thất có chất lượng với giá rẻ luôn là tiêu chí đặt ra. Tuy nhiên, liệu có tồn tại những mẫu sofa chất lượng có giá rẻ?

Câu trả lời là có, bởi lẽ, trên thị trường hiện nay đã và đang tồn tại một đơn vị cung cấp sofa chuyên về sofa trung và cao cấp với giá cả được bán ra chỉ bằng giá sỉ. Đó chính là xưởng sản xuất cung cấp ghế sofa giá sỉ của Nội thất Đông Á. Vậy Đông Á cung cấp sofa như thế nào? Có chất lượng và giá sỉ như lời đồn thổi, cùng đưa mắt xuống dưới để tìm câu trả lời nhé! 

1. Đông Á – Công ty sản xuất cung cấp dòng ghế sofa cao cấp 

Các mẫu sofa cao cấp của Đông Á được thiết kế tối giản với các đường nét gọn nhẹ để mang đến không gian sống năng động, tươi mới nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi. Sofa hiện đại luôn hướng đến việc mang đến việc tối ưu các công năng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Sofa Đông Á đa phong cách hợp với nhiều không gian sống khác nhau từ nhà ống, chung cư, nhà cấp 4 đến các căn biệt thự. Với lối thiết kế đơn giản cùng kích thước đa dạng, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được mẫu sofa phù hợp nhất với kích thước không gian, giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, thoải mái khi bước vào.

Một lý do khiến sofa cao cấp Đông Á luôn được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay đó là chúng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác trong phòng khách. Bạn có thể kết hợp cùng bàn trà, kệ tivi, tủ phòng khách dễ dàng để có được không gian đẹp cũng như tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.

Những bộ ghế sofa cao cấp Đông Á cũng được đánh giá cao sự đa dạng về mẫu mã để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các bạn có thể chọn sofa góc để tối ưu diện tích sử dụng, sofa băng dài giúp tiết kiệm diện tích căn phòng hoặc sofa đơn giúp dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, những mẫu sofa cao cấp này hiện được làm từ nhiều chất liệu cũng như màu sắc khác nhau. Nếu bạn muốn có không gian sang trọng, đẳng cấp thì sofa da sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Còn những bộ sofa vải nỉ sẽ mang đến không gian tươi mới, trẻ trung cho căn phòng nhà bạn. Tất cả các chất liệu đều là những chất liệu hàng đầu được sản xuất từ quy trình hiện đại và kiểm nghiệm kỹ lưỡng nên đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng.

2Đông Á – công ty sản xuất cung cấp ghế sofa giá sỉ

Trong những năm qua, Nội thất Đông Á luôn là đơn vị tiên phong đi đầu lĩnh vực lưu thông hàng hóa nội thất, luôn cập nhập, cung ứng ra thị trường những xu hướng nội thất mới, chất lượng 5 sao với giá cả phù hợp.

Sở dĩ sofa của Đông Á có thể bán với mức giá bằng giá sỉ là do công ty đã áp dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại và tổ chức sản xuất theo theo quy trình khép kín nên tiết kiệm được một phần lớn chi phí gia công và tiền công lao động.

Một phần do tận dụng được nguồn lao động trong nước dồi dào và có chất lượng cao. Từ khâu thiết kế, giám sát, sản xuất đến khâu bán hàng của Đông Á đều do chính người Việt Nam đảm nhận. Việc tận dụng nguồn lao động trong nước đã giảm bớt một phần chi phí đáng kể so với việc sử dụng nguồn lao động ngoài nước.

Những mẫu sofa mà Đông Á cung cấp đều có giá rẻ hơn từ 30 – 40% giá thị trường. Với những lợi ích thiết thực mà Đông Á cung cấp cho người tiêu dùng, hơn 10 năm hoạt động Đông Á đã tạo ra một chỗ đứng bền vững cho mình trên thị trường nội thất nói chung và thị trường sofa nói riêng. Nhiều đối tác tin cậy đã hợp tác với Đông Á và đang trên đà phát triển bền vững, nhiều người tiêu dùng đã sở hữu cho mình những mẫu sofa cao cấp giá rẻ. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ với Đông Á ngay.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Điệp Ngọc

Bình luận