Chính sách bảo hành & đổi trả

 


1. Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển phát nhanh. Trong trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo số chăm sóc khách hàng của Đông Á qua Hotline 0886422458 - (028) 35356935

2. Đông Á không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà người mua phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê.

3. Nếu giá trị của sản phẩm bị giảm đáng kể do hư hỏng hoặc hỏng hóc trong quá trình sử dụng, bạn không thể đổi hoặc hoàn trả sản phẩm.

4. Đông Á bảo hành cho sản phẩm bị lỗi do sản xuất với điều kiện hàng hóa phải sử dụng đúng mục đích và được bảo quản theo đúng hướng dẫn sử dụng. Trong những trường hợp nhất định, chúng tôi có thể yêu cầu đánh giá về mặt hàng bị trả lại.

5. Nếu trong sự đánh giá của chúng tôi bạn đã không tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và không bảo quản đúng cách sản phẩm đã mua, chúng tôi sẽ không chấp nhận việc trả lại các sản phẩm đã mua từ bạn. Các lỗi sản phẩm do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

      . Trầy tróc, chảy sơn bề mặt.

      . Móp, méo, cong vênh các chi tiết sản phẩm.

      . Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.

      . Hở đinh, ốc.

      . Biến dạng sản phẩm (do vận chuyển, do môi trường bảo quản từ phía nhà cung cấp, do quá trình sản xuất...).

7. Không áp dụng đổi – trả cho những sản phẩm trưng bày, sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mại, giảm giá, sử dụng phiếu mua hàng (voucher), điểm tích lũy. Sản phẩm bạn mua đã nhận hàng hoặc bên mua ký gửi lưu kho bên bán vượt quá 15 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng và tất cả các đơn hàng dự án.