Top 6 sản phẩm ghế sofa băng 2m4 đang bán tại Nội Thất Đông Á

Top 6 san pham ghe sofa bang 2m4 dang ban tai Noi That Dong A

Top 6 sản phẩm ghế sofa băng 2m4 đang bán tại Nội Thất Đông Á 

Bộ ghế sofa được xem là nội thất trang trí quan trọng bậc nhất trong mọi gia đình. Đó là nơi gia đình sum họp quây quần sau một ngày làm việc dài. Đồng thời nó cùng là linh hồn thể hiện tính cách của gia chủ trong việc thể hiện phong cách ngôi nhà.

Đối với nhà chung cư, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn sản phẩm ghế sofa cho phòng khách. Và lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho căn phòng khách chính là một bộ ghế sofa băng dài 2m4 với vẻ ngoài sang trọng, chất lượng tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Đúng Nội thất Đông Á điểm qua những mẫu ghế sofa băng 2m4 HOT nhất trên thị trưởng hiện nay nhé!

1. Sofa góc phong cách Hàn 1701

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế sofa băng da với thiết kế sang trọng, tinh tế, sản phẩm sofa góc phong cách Hàn này sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng chữ L truyền thống. Phần đệm ngồi rộng rãi tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi. Ngoài ra, phần đệm lưng và tay vịn cùng được thiết kế tinh tế làm tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của bộ sản phẩm. 

Bộ ghế sofa được làm từ chất liệu da cao cấp. Màu sắc trầm trưng tính khi kết hợp với những đồ nội thất khác sẽ làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn.

2. Sofa góc cao cấp Hàn Quốc 1703

Thêm một sự lựa chọn khác cho những khách hàng yêu tích các sản phẩm ghế sofa da. Cùng được thiết kế theo form chữ L và chất liệu da cao cấp như sản phẩm trên, tuy nhiên, sự kết hợp màu sắc đem đến sự mởi mẻ cho bộ ghế sofa cao cấp này. Phần đệm dưới được thiết kế với gam màu trầm tối, trong khi phần đệm trên sử dụng màu nâu sáng. Sự kết hợp này đem lại sự mới mẻ, độc đáo, thổi hồn vào không gian sống nhà bạn.

3. Sofa góc Hàn Quốc 1702

Ghế sofa da vẫn chưa bao giờ lỗi thời trong các xu hướng đồ nội thất. Chất liệu da cao cấp. mềm, mịn, tinh tế tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, toát lên vẻ đẹp thời thượng tinh tế của bộ sản phẩm. Ghế sofa bằng da được thiết kế mở rộng diện tích đệm ghế tối đa, khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, màu nâu trầm trưng tính cùng góp phần tạo nên vẻ đẹp trang trọng, quyền quý. Đồng thời nó cùng giúp khách hàng vệ sinh một cách dễ dàng hơn. 

4. Sofa băng cao cấp Hàn Quốc 1759

Bạn lo lắng với không gian phòng khách nhỏ và vừa có thể sử dụng bộ ghế sofa băng da không? 

Bộ sản phẩm sofa băng da Hàn Quốc 1759 sẽ xua tan hết mọi lo lắng của các bạn. Bởi nó được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Đặc biệt phù hợp với những không gian diện tích nhỏ và vừa hay không gian trong những căn hộ chung cư mini. Thiết kế nhỏ gọn này giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích, giúp quá trình di chuyển cùng như vận chuyển, lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

5. Sofa băng cao cấp Hàn Quốc 1605

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với thiết kế hiện đại. màu sắc trẻ trùng  và làm bằng chất liệu vải cao cấp thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

6. Ghế sofa vải cao cấp nhập khẩu S478

Một màu xanh ngát kết hợp đúng họa tiết hòa tươi sáng sẽ tô điểm không gian phòng khách nhà bạn, khiến căn phòng mang màu sắc tươi tắn, đem đến cảm giác thư thái cho gia chủ. 

Tất cả 6 mẫu sofa băng 2m4 trên đều là những sản phẩm được ưa chuộng nhất tái Nỗi thất Đông Á. Bên cạnh đó, còn rất nhiều những sản phẩm ghế sofa khác hiện đang được bán tại showroom của chúng tôi. Hãy tìm hiểu và tham khảo những mẫu sản phẩm sofa khác tái Nổi thất Đông Á nhé!

 

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Websitewww.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận