Những mẫu sofa đối diện đẹp cho phòng khách từ 20 đến 25m2

Nhung mau sofa doi dien dep cho phong khach tu 20 den 25m2

Những mẫu sofa đối diện đẹp cho phòng khách từ 20 đến 25m2

Trong thời đại ngày nay, ghế sofa là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu đối với nhiều hộ gia đình. Sẽ thật lịch sự nếu trong nhà có 1 bộ ghế sofa dùng để tiếp khách, tiếp người thân từ xa đến hoặc bạn bè đến nhà chơi… Thế nhưng với những phòng khách có diện tích chỉ từ 20 đến 25m2 thì việc lựa chọn 1 bộ ghế sofa sao cho thích hợp là điều khá khó khăn bởi diện tích căn phòng quá nhỏ.

Vậy, trên thị trường hiện nay có những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách từ 20 đến 25m2 không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn những mẫu sofa đối diện đẹp cho phòng khách từ 20 đến 25m2 hot nhất hiện nay.

Top những mẫu sofa đối diện đẹp cho phòng khách từ 20 đến 25m2 hot nhất hiện nay

Sofa văng: đây là kiểu sofa được thiết kế với kích thước nhỏ. Ưu điểm của loại ghế sofa này là nó có kiểu dáng đơn giản nên dễ sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau mang lại cho bạn sự thông thoáng và giúp không gian của phòng khách thêm phần rộng rãi.

Sofa góc với thiết kế hình chữ L: đây sẽ là bộ sofa vô cùng thích hợp với những phòng khách có diện tích từ 20 đến 25m2 bởi những ưu điểm như phong cách thiết kế vô cùng hiện đại và trẻ trung, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế gọn gàng nên dễ dàng bài trí, sắp xếp và phối hợp trong phòng khách của gia đình, sofa được sản xuất với nhiều loại chất liệu như da, nỉ, gỗ,…Đặc biệt, khách hàng còn có thể yêu cầu nhà sản xuất làm theo yêu cầu riêng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, màu sắc,… mà khách hàng mong muốn.

Sofa gỗ: đây là loại sofa được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Sofa gỗ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng thích hợp cho không gian phòng khách nhỏ. Loại sofa này có khung gỗ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho bạn cảm giác thanh lịch, vừa hiện đại vừa có nét cổ kính. 

Bộ sofa 1 ghế dài và 2 ghế đơn: Với diện tích phòng khách chỉ từ 20 đến 25m2 thì việc chọn mẫu ghế sofa này chính là lựa chọn số 1 vì nó giúp cho việc bố trí nội thất phòng khách trở nên linh hoạt hơn. Trong trường hợp không cần thiết, bạn có thể cất tạm hai ghế đơn trong phòng ngủ hoặc một góc nào đó cho phòng khách rộng rãi hơn.

Sofa phòng khách hơi tựa lưng mini: Loại sofa này rất hữu dụng vì bạn có thể mang ra sử dụng khi nhà có khách và cũng có thể cất gọn vào tủ khi không có nhu cầu sử dụng.

Sofa có học tủ: Mẫu sofa này rất thích hợp với phòng khách chật hẹp. Ghế được thiết kế tích hợp với hộc tủ có ngăn kéo giúp bạn dễ dàng mở ra, đẩy vào. Loại ghế này có thể dùng để cất mền, gối hoặc một số vật dụng khác, do đó có thể giúp căn phòng rộng rãi hơn.

Nội thất Đông Á - Nhà cung cấp những mẫu sofa đẹp cho phòng khách từ 20 đến 25m2

Được biết đến là thương hiệu nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay, nội thất Đông Á tự hào là nơi cung cấp những mẫu ghế sofa cho phòng khách nhỏ nói riêng và cho nhiều loại công trình khác nói chung. Chất lượng và uy tín là 2 thứ chúng tôi đặt lên hàng đầu và vẫn luôn cố gắng phát triển thương hiệu của mình suốt thời gian qua.

Được nhiều khách hàng đánh giá là thương hiệu nội thất uy tín, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng, niềm tin và sự hài lòng cao nhất. Nội thất Đông Á hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận