Những mẫu ghế sofa nhập khẩu da cao cấp giá từ 27-35 triệu tại Đông Á Group

Nhung mau ghe sofa nhap khau da cao cap gia tu 27-35 trieu tai Dong A Group

Những mẫu ghế sofa nhập khẩu da cao cấp giá từ 27-35 triệu tại Đông Á Group

Bạn đang tìm kiếm mẫu ghế sofa sang trọng cho không gian phòng khách nhà mình?

Bạn đang băn khoăn về giá của các mẫu sản phẩm sofa da

Dưới đây là 7 mẫu ghế sofa nhập khẩu da cao cấp với giá từ 27-35 triệu tái Đông Á Group phú hợp với nhiều không gian phòng khách. Hãy vùng tìm hiểu và tìm ra mẫu ghế phù hợp với không gian nhà bạn nhé!

1. Sofa bằng da bò phòng khách S401 

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải bò cao cấp, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt đối. Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách rộng đến những không gian phòng khách nhỏ gọn như các căn hộ chung cư mini. Màu sắc bộ ghế trang nhã, lịch sự, có thể kết hợp với những đồ nổi thaats khác trong gia đình. Bộ sản phẩm đem đến vẻ đẹp hiện đại, thổi hồn mới mẻ vào không gian phòng khách nhà bạn.

2. Sofa vải bố phòng khách S9005

Sản phẩm ghế sofa vải bố là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình bởi thiết kế hiện đại và sự đa dạng màu sắc của nó. Ngoài ra, chất lượng bộ ghế sofa vải bố phòng khách của Đông Á Group được đảm bảo, ấn tượng bắt mắt phong phú về kiểu cách. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau, và đặc biệt phug hợp với không gian chung cư hiện đại, năng động.

3. Sofa da bò phòng khách SB35

Sofa da bò được xem là “vua của những mẫu sofa”. Trải qua nhiều năm thay đổi, sofa da bò vẫn giữ được vị thế hàng đầu của mình. Với thiết kế và màu sắc đa dạng, sofa da bò luôn chinh phục được mọi không gian, mọi khách hàng khó tính nhất. 

4. Sofa góc da Hàn Quốc cao cấp S1422N

Sofa da là dòng ghế sofa cao cấp được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, bề mặt mịn màng êm ái nên rất được khách hàng ưa chuộng.Một không gian phòng khách hiện đại, không thể thiếu những bộ ghế sofa da cao cấp, thể hiện sự sang trọng cùng như dấu ấn cá nhân của riêng gia chủ.

5. Sofa da bò phòng khách nhập khẩu 8186

Bạn muốn không gian phòng khách nhà mình vừa mang hơi thở hiện đại vừa hoa quyện vẻ đẹp hoài cổ cổ điển? Vậy thì sản phẩm sofa da bò phòng khách nhập khẩu này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, màu sắc trang nhã mới lạ, chất liệu và từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ khéo léo,... tất cả sẽ thổi hồn vào không gian phòng khách gia đình bạn, đem đến cảm giác mới lạ và vẻ đẹp độc đáo.

6. Sofa da bò phòng khách 8191

Thêm một sản phẩm sofa da bò nữ dành cho phòng khách nhà bạn. Màu sắc xanh mơi độc đáo chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng khách nhà bạn. Đây sẽ là một sự phá cách, mang đến vẻ đẹp mới lạ cho căn phòng.

7. Sofa da bò cao cấp nhập khẩu 8583

Nổi bật với phong khách thời thượng, sofa da bò cao cấp nhập khẩu sẽ là điểm nổi bật nhất trong không gian phòng khách nhà bạn. Thiết kế đơn giãn nhưng vẫn đem đến vẻ đẹp độc lạ cho không gian phòng khách khi kết hợp với những sản phẩm khác trong căn phòng. 

Trên đây là 7 mẫu ghế sofa đẳng cấp thời thượng với giá cả cực kỳ phải chăng, chất lượng tốt. Đến với Đông Á Group và vùng khám phá những mẫu ghế sofa khác giúp tô điểm cho không gian phòng khách nhà bạn nhé. 

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận