Giới thiệu những mẫu sofa da đẹp, hiện đại tại đông á group

Gioi thieu nhung mau sofa da dep, hien dai tai dong a group

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp "có một không hai" của những mẫu sofa da hiện đại tại Đông Á group

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng đến thời điểm hiện tại sofa da chẳng những không bị lỗi thời mà ngày càng khẳng định mình trong thị trường sofa nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Với chất lượng đứng đầu, những mẫu sofa da luôn là sản phẩm được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp được những dòng sofa vừa có chất lượng vừa đẹp vừa hiện đại vừa hợp xu hướng như Nội thất Đông Á. Bởi lẽ, với hơn 10 năm hoạt động trong ngành sofa, Đông Á đã không ngừng hoàn thiện và khẳng định được thương hiệu của mình với những mẫu sofa có chất lượng tuyệt hảo cùng giá thành phù hợp. 

Nội thất Đông Á - thương hiệu nội thất của người Việt

Thời điểm hiện tại đang là những tháng cuối năm đồng thời cũng trùng vào dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Đông Á. Chính vì thế, công ty chúng tôi đã đưa ra chương trình khuyến mãi hỗ trợ người tiêu dùng, chỉ bằng 50 đến 75% giả cả thị trường khách hàng đã có thể sở hữu ngay những bộ ghế sofa da cao cấp với mẫu mã sang trọng, màu sắc thời trang, chất liệu da thật cao cấp 100%.

Xem nhanh các chương trình khuyến mãi

  1. Ghế sofa góc khuyến mãi
  2. Ghế sofa băng khuyến mãi
  3. Ghế sofa đối diện khuyến mãi
  4. Ghế sofa da thật khuyến mãi
  5. Ghế sofa da bò khuyến mãi
  6. Ghế sofa nhập khẩu khuyến mãi
  7. Ghế sofa hiện đại khuyến mãi
  8. Ghế sofa tân cổ điển khuyến mãi
  9. Nội thất phòng khách khuyến mãi

1. “Sofa da Đông Á có phù hợp với không gian nhà tôi không?”

Sofa da là dòng sofa đa phong cách, bởi chất liệu da có thể thiết kế nên những mẫu sofa hiện đại và cũng có thể nằm trong thiết kế của những bộ sofa cổ điển nên không gian nhà bạn thuộc phong cách nào thì sofa da đều là lựa chọn thích hợp.

Sofa da Đông Á đa phong cách

Về sofa da hiện đại, sofa phong cách hiện đại là những mẫu ghế sofa mang nét trẻ trung, hài hòa như tính cách con người, với những nét thiết kế rất đơn giản nhưng khi kết hợp cùng chất liệu da thật, loại sofa sẽ thể hiện được nét sang trọng, đẳng cấp, có thể lịch lãm và cũng có thể quyến rũ cho không gian.

Sofa da hiện đại

Bên cạnh sofa hiện đại thì sofa da cổ điển cũng là sản phẩm được người tiêu dùng hướng tới. Ghế sofa cổ điển với đường nét uyển chuyển, cầu kỳ, phần viền có hoạ tiết trạm trổ tỉ mỉ, tông màu nhã nhặn, chất liệu da thật êm ái, sang trọng và đặc biệt là có khả năng chịu được tải trọng lớn. . Loại sofa này khi kết hợp với những không gian có thiết kế cổ xưa, hay sử dụng tông màu trầm ấm sẽ cho ra những hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời.

Sofa da cổ điển

2. Vì sao lại nói sofa da là loại sofa chất lượng nhất?

Bàn về chất lượng sofa, chúng ta phải nói đến các loại chất liệu làm nên bộ sofa bao gồm kết cấu bên trong và kết cấu bên ngoài.

  • Kết cấu bên trong sofa

Loại ván ép đóng khung sofa là loại 10ly cứng đã xử lý mối mọt.

Gỗ khung sofa được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã trải qua quá trình sấy xử lý nên chóng được công vênh, mối mọt và có tuổi thọ rất cao. 

Gỗ tự nhiên - chất liệu cao cấp trong sản xuất nội thất

Trong mỗi bộ ghế sofa cao cấp của Đông Á đều có lò xo, những bộ lò xo này được làm chất liệu thép chống rỉ 5,4 ly tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.

Hệ đàn hồi Dây đai đàn hồi bằng cao su kết hợp vải không dệt co giãn đa chiều giúp làm tăng thêm độ căng bề mặt ghế sofa đẹp hơn.

Muss được làm bằng hai loại chính gồm muss D25 cho tựa lưng và D40 (những loại muss hàng đầu trong sản xuất sofa) cho phần nệm ngồi đảm bảo độ êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

Kết cấu liên kết bằng vít đồng không rỉ yellowpages & keo BUGJO không mùi không độc hại khi sử dụng.

Loại keo được Đông Á sử dụng là loại keo có độ đàn hồi cao, tính bám dính rất tốt sau khi khô, chịu được trong môi trường nước và có thể chịu được sự giãn nở theo thay đổi của nhiệt độ... giúp cho các bộ sofa trông bền bỉ hơn. 

  • Kết cấu bên ngoài ghế sofa

Chất liệu bề mặt được các chất liệu da đều là các loại da cao cấp như da bò thật, da Hàn Quốc, da Malaysia,…đã trải qua quá trình xử lý hiện đại đảm bảo độ bền và đẹp.

Gối sofa được làm bằng bông tổng hợp và hạt xốp bọt biển bi niti giúp người sử dụng ngồi, tựa, gối, luôn êm ái và thoải mái khi nằm.

Chỉ may ghế sofa được sử dụng chỉ nylon, chỉ dù chuyên dụng, đây được coi là phần quyết định sự chắc chắn đến độ bền bề mặt bên ngoài ghế sofa trong suốt thời gian sử dụng.

Chân ghế sofa được làm bằng gỗ tự nhiên sơn đa màu sắc tự chọn và chân bằng inox 304 không rỉ giúp cho ngoại thất bên ngoài ghế luôn toát lên được vẻ đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu ghế sofa được Đông Á thông tin cụ thể cũng là lời khẳng định với khách hàng về chất lượng.

3. Sofa da Đông Á – chất lượng thay lời nói

Ghế sofa da được Đông Á nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ sản xuất tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Từ nguyên vật liệu cao cấp, bền đẹp cho đến những đường may tỉ mỉ, tinh tế tạo nên các sản phẩm đẳng cấp vượt trội. Hơn nữa, màu sắc của chất liệu da cũng đa dạng hơn nên khách hàng dễ dàng và thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian và phong thủy trong ngôi nhà.

Xét về kiểu dáng, Đông Á luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất hiện nay, sự mới lạ và độc đáo là điểm nhấn đầu tiên và bạn cũng không phải lo lắng ghế sofa bị lỗi mốt hay lạc hậu. 

Ghế da thật được làm từ chất liệu da thuộc, loại chất liệu từ trước nay luôn được coi là vật liệu bọc sang trọng, đẳng cấp không loại chất liệu nào có thể so bì được. Da thuộc được làm 100% từ da bò nguyên chất sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như mềm mịn, có độ đàn hồi, thông thoáng và có độ bền cực kỳ cao. Nhờ thế mà chúng có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so sofa bọc da công nghiệp và bọc vải khác. Đặc biệt, sofa làm từ da thật thường mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào đông giá lạnh.

Sofa Đông Á là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm sofa nhập khẩu uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những bộ ghế sofa đẹp, mới lạ, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bán với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Bên cạnh đó chế độ bảo hành lâu dài cùng chất lượng dịch vụ luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất.

4. Kích thước Ghế Sofa da Đông Á đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích phòng và phong cách kiến trúc 

Kích thước phòng khách nhỏ sofa 1m70*2m50-2m70.

Kích thước phòng khách trung sofa 1m70*2m90-3m30.

Kích thước phòng khách đại sofa 1m80*3m60-4m20.

Kích thước phòng khách biệt thự sofa đối diện từ 5 đến 8 chỗ ngồi 1+3 & 1+1+3 & 1+2+3 & 1+3+4.

Kích thước phòng khách căn hộ nhỏ, phòng chờ, sảnh chờ văn phòng, sảnh chờ tòa nhà thì sofa 80*1m80 & 2m20 & 2m40 &2m60 & 2m80 & 3m20 là những lựa chọn phù hợp. 

Với sự đa dạng kích thước ghế sofa đẹp Đông Á giúp khách hàng nhanh hơn cho khâu lựa chọn mua sản phẩm.

Về màu sắc, bảng màu của sofa da Đông Á có hơn 100 màu, từ các tông màu trầm đến các tông màu sáng nổi bật, phù hợp với nhiều không gian và các loại nội thất, vì vậy việc chọn màu ghế sofa cho phòng khách sẽ thật dễ dàng khi bạn đến với công ty Nội thất Đông Á.  

 5. Nhiều chính sách hậu mãi tuyệt vời của Đông Á hỗ trợ tốt đa khách hàng

Khi mua những bộ sofa của Đông Á, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn hoàn toàn trong quá trình lắp đặt, bài trí để mang đến cho quý khách hàng những không gian tối ưu nhất. Ngoài ra, Đông Á sẽ áp dụng nhiều chính sách hậu mãi tuyệt vời để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm đó nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Chế độ bảo trì ghế sofa tại nội thất đông á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo trì trọn đời sản phẩm.

Chế độ bảo hành ghế sofa tại Nội thất Đông Á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo hành sản phẩm 5 năm tính từ ngày giao hàng.

Chế độ vận chuyển lắp đặt nội thất Đông Á miễn phí lắp đặt 100%, miễn phí vận chuyển trên phạm vi 80km, quá số km trên chỉ tính thêm phụ thu 12 ngàn đồng trên một km.

Vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, đội ngũ kỹ thuật dịch vụ bảo trì bảo hành lắp đặt sửa chữa tận nơi

6. Mua ghế sofa thời điểm nào và mua thế nào để tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình bạn

Để tiết kiệm được nhiều chi phí mọi người thường hay tìm thông tin giảm giá khuyến mãi từ các công ty hoạch nhà phân phối sản phẩm, thế nhưng để mua được một sản phẩm đúng ý về hình thức ưng ý về giá thành thì không phải khi nào chúng ta cũng có thể bắt gặp.

Trong chương trình khuyến mãi lần này, các sản phẩm của Đông Á vô cùng đa dạng, đầy đủ các kích thước, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Liên hệ mua hàng:

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vn, noithatdonga.net, noithat-donga.com.vn


Chúc quý khách mua sắm vui vẻ ngập tràn năng lượng

 Nội thất Đông Á

Điệp Ngọc

Bình luận