50 Mẫu ghế sofa phòng khách từ 10 đến 25m2 đạt chuẩn

50 Mau ghe sofa phong khach tu 10 den 25m2 dat chuan

50 Mẫu ghế sofa phòng khách từ 10 đến 25m2 đạt chuẩn

Sau một thời gian dài phục vụ khách hàng, Nội Thất Đông Á nhận thấy hầu hết phòng khách của các gia đình Việt, đặc biệt là ở các thành phố lớn, đều có diện tích từ 10 đến 25m2. Với diện tích này, việc lựa chọn một bộ ghế sofa cho phòng khách đạt chuẩn là một việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với những chia sẻ kinh nghiệm mua ghế sofa cho phòng khách từ 10 đến 25m2 đạt chuẩn sau đây, Nội Thất Đông Á tin chắc rằng bạn sẽ tìm được một bộ ghế sofa cao cấp phù hợp nhất. 

1. Lựa chọn kích cỡ phù hợp

Đây là một điều tưởng chừng rất đơn giản nhưng vẫn có rất nhiều người mắc phải sai lầm khi lựa chọn ghế sofa phòng khách - đó là chọn sai kích thước ghế. Đã có nhiều khách hàng khi xem qua sản phẩm ở showroom rộng rãi thì thấy sofa cỡ lớn trông vẫn gọn gàng. Thế nhưng, sau khi đưa về nhà, bộ bàn ghế sofa có kích thước quá lớn khiến căn phòng khách trở nên chật chội, mất cân xứng. 

Tương tự như thế, phòng khách từ 10 đến 25m2 không hẳn là quá nhỏ, nên đối với một bộ ghế sofa có kích thước quá bé sẽ bị lọt thỏm, khiến cho không gian trở nên trống trải, không hợp lý. 

Vì vậy, trước khi chọn mua một bộ ghế sofa dành cho phòng khách có diện tích vừa và nhỏ, bạn cần đo chính xác diện tích phòng khách nhà mình và hỏi ý kiến của các nhân viên có mặt tại showroom của Nội Thất Đông Á để được hỗ trợ hết mình. 

2. Chú ý khi lựa chọn hình dạng ghế sofa 

Trong trường hợp phòng khách có diện tích vừa và nhỏ, một bộ ghế sofa có tầm 2 đến 3 chỗ ngồi có ghế phụ kèm theo sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. 

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến những chiếc sofa văngsofa góc ngay tại showroom. Đây được xem là hai mẫu sofa thích hợp nhất với phòng khách nhỏ hẹp, nhất là những dạng phòng khách nhà ống. 

Để làm không gian phòng khách trở nên rộng rãi, thoáng mát, bạn nên chọn những mẫu sofa không có tay vịn hoặc có phần tay vịn và phần tựa lưng thấp để không làm khuất tầm nhìn. 

3. Tránh những sai lầm không đáng có khi lựa chọn màu sắc cho ghế sofa

Những bộ ghế sofa với những gam màu sáng sẽ luôn là lựa chọn số một đối với mọi không gian, nhất là những không gian phòng khách từ 10 đến 25m2. Màu sắc sáng sủa như trắng, xanh lá, be, vàng, cam,.... mang lại sự rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. 

So với những gam màu tối, ấm, nóng, sofa cho phòng khách có gam màu sáng sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Và, đừng quên lựa chọn những món đồ trang trí và những món đồ nội thất khác có màu sắc phù hợp với ghế sofa phòng khách cao cấp, các bạn nhé! 

3. 50 mẫu ghế sofa dành cho phòng khách từ 10 đến 25m2 đạt chuẩn

Sau đây, xin mời các bạn cùng xem qua 50 mẫu ghế sofa dành cho phòng khách từ 10 đến 25m2 đạt chuẩn có sẵn tại showroom Nội Thất Đông Á

Tự hào là thương hiệu hàng đầu kinh doanh các mẫu nội thất nói chung và sofa nói riêng nổi tiếng hiện nay, Nội Thất Đông Á không chỉ kinh doanh các mẫu sofa đẹp có sẵn mà còn mang tới những mẫu sofa đóng theo yêu cầu của từng khách hàng. Nếu trong số 50 mẫu ghế sofa được mô tả ở trên, các bạn không lựa chọn được cho mình một bộ ghế sofa phù hợp, hãy mô tả những điều bạn muốn ở một bộ ghế sofa ưng ý, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thứ bạn cần. 

Đừng bỏ qua cơ hội trở thành một trong những khách hàng hưởng ưu đãi cực khủng của Nội Thất Đông Á nhân dịp sinh nhật này, các bạn nhé! Chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần!

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận