Xu hướng nội thất

  • Sofa da: Phong cách tinh tế cho phòng khách của bạn

    Sofa da là một giải pháp tuyệt vời để tạo nên một không gian sống tinh tế và đẳng cấp cho phòng khách của bạn. Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, độ bền và dễ dàng bảo trì của sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.
    Chi tiết 
  • Quy trình sản xuất ghế sofa

    Trong thời đại ngày nay, hầu hết các hộ gia đình đều sử dụng ghế sofa như 1 món đồ nội vừa có thể dùng để ngồi thư giãn, giải trí, tiếp khách,... vừa có thể trang trí cho phòng khách, thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. Thế nhưng bạn đã biết hết những thành phần cấu tạo của ghế sofa chưa? Bạn có biết ghế sofa được sản xuất như thế nào không?
    Chi tiết 
  • Ghế sofa hiện đại bằng da thật đang bán ở Đông Á

    2019 có thể nói là năm lên ngôi của ghế sofa bằng da thật. Được làm từ chất liệu da thật 100% với đa dạng các mẫu mã, màu sắc phù hợp với mọi không gian, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách của mình. Tuy nhiên để mua được một bộ ghế sofa hiện đại bằng da thật không hề dễ đối với những người không có quá nhiều kiến thức về nội thất. Bài viết ày sẽ chia sẻ cho bạn top những mẫu ghế sofa hiện đại bằng da thật đáng mua nhất đang được bày bán tại Đông Á.
    Chi tiết 
  • 19 bộ ghế sofa hiện đại bằng vải đang được bán tại Đông Á

    Sở hữu một bộ sofa vải với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, vải bọc cao cấp, không phai màu, đệm mút chất lượng tôn thêm vẻ sang trọng, ấn tượng cho phòng khách của bạn, đồng thời còn thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. Dưới đây là top những bộ ghế sofa hiện đại bằng vải được ưa chuộng nhất hiện nay.
    Chi tiết 
  • 5 mẫu ghế sofa hiện đại bằng da bò được săn đón nhiều nhất hiện nay

    Năm 2019 chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của sofa đặc biệt là dòng ghế sofa hiện đại bằng da bò được rất nhiều người săn đón. Với vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt ít có loại ghế nào sánh bằng cộng thêm tuổi thọ sử dụng cao mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi, đó là điều dễ hiểu tại sao dòng ghế sofa hiện đại bằng da bò đang thống lĩnh thị trường nội thất Việt Nam.
    Chi tiết 
  • Top 10 ghế sofa hiện đại bằng da bán chạy nhất hiện nay

    Sofa da luôn là một trong những dòng ghế sofa được ưa chuộng nhất trên thị trường đồ nội thất bởi vẻ đẹp sang trọng, tao nhã đem lại cho không gian phòng khách của gia chủ. Đây là loại ghế phù hợp với nhiều không gian từ nhà hàng, biệt thự, chung cư,... Cùng Nội thất Đông Á tìm hiểu về các loại ghế sofa da hiện đại bán chạy nhất hiện nay nhé!
    Chi tiết 
  • Xu hướng lựa chọn ghế sofa hiện đại nhất năm nay

    Bộ ghế sofa phòng khách đẹp được ví như linh hồn của cả ngôi nhà. Với sự phát triển của các kiểu dáng hiện đại, xu hướng sofa năm 2019 cùng có nhiều thay đổi linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vùng theo chân Nội thất Đông Á tìm hiểu và nắm bắt xu hướng ghế sofa hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2019 này nhé!
    Chi tiết 
  • 6 mẫu ghế sofa băng da bò được khách hàng yêu thích nhất hiện nay

    Các mẫu ghế sofa da thật hiện nay đang rất thịnh hành trên thị trưởng. Trong số đó, các sản phẩm ghế sofa băng da bò được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi vẻ đẹp thời thượng, chất lượng tốt, thiết kế đa dạng. Cùng tìm hiểu những mẫu sofa băng da bán chạy nhất tại Nội thất Đông Á đề có thêm sự lựa chọn cho phòng khách nhà mình nhé!
    Chi tiết 
  • 50 Mẫu ghế sofa phòng khách từ 10 đến 25m2 đạt chuẩn

    Sau một thời gian dài phục vụ khách hàng, Nội Thất Đông Á nhận thấy hầu hết phòng khách của các gia đình Việt, đặc biệt là ở các thành phố lớn, đều có diện tích từ 10 đến 25m2. Với diện tích này, việc lựa chọn một bộ ghế sofa cho phòng khách đạt chuẩn là một việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với những chia sẻ kinh nghiệm mua ghế sofa cho phòng khách từ 10 đến 25m2 đạt chuẩn sau đây, Nội Thất Đông Á tin chắc rằng bạn sẽ tìm được một bộ ghế sofa cao cấp phù hợp nhất.
    Chi tiết 
  • 4 mẫu ghế sofa giá rẻ và chất lượng tại Nội Thất Đông Á

    Bộ ghế sofa luôn là điểm nhấn nổi bật trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Cuộc sống hiện đại, công nghệ phát triển mẽ mẽ hơn, cho ra đời những mẫu sản phẩm sofa độc đáo mới mẻ, kiểu dáng đa dạng, chất lượng ổn định và giá cả rất phải chăng.
    Chi tiết 
  • Top những bộ sofa đạt chuẩn xuất khẩu Mỹ giá Việt Nam tại Đông Á Group

    Việc lựa chọn một bộ ghế sofa đẹp, chất lượng, phù hợp với không gian gia đình, nhu cầu sử dụng và gu thẩm mỹ của gia chủ là điều không hề dễ dàng. Ngoài ra giá cả sản phẩm cùng là yếu tố được lưu tâm hàng đầu trước khi khách hàng đặt mua. Nắm bắt được điều này, Đông Á Group cung cấp những mẫu sản phẩm ghế sofa nhập khẩu, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và nhu cầu sử dụng cùng như mắt thấm mỹ của khách hàng.
    Chi tiết 
  • Những mẫu ghế sofa nhập khẩu da cao cấp giá từ 27-35 triệu tại Đông Á Group

    Dưới đây là 7 mẫu ghế sofa nhập khẩu da cao cấp với giá từ 27-35 triệu tái Đông Á Group phú hợp với nhiều không gian phòng khách. Hãy vùng tìm hiểu và tìm ra mẫu ghế phù hợp với không gian nhà bạn nhé!
    Chi tiết 
  • Top 9 mẫu ghế sofa băng 2m6 bán chạy nhất hiện nay tại Nội Thất Đông Á

    Ghế sofa là món đồ nội thất không xa lạ đối với những người sống trong những căn hộ hiện đại, những gia đình yêu thích sự êm ái, đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn, và ghế sofa bọc da là loại ghế được nhiều người yêu thích nhất. Hãy xem bài viết top 9 mẫu ghế sofa da được nhiều người chọn mua nhất, sẽ là gợi ý cho bạn tham khảo và chọn mua được bộ ghế đẹp cho phòng khách gia đình nhé.
    Chi tiết 
  • Top 6 sản phẩm ghế sofa băng 2m4 đang bán tại Nội Thất Đông Á

    Đối với nhà chung cư, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn sản phẩm ghế sofa cho phòng khách. Và lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho căn phòng khách chính là một bộ ghế sofa băng dài 2m4 với vẻ ngoài sang trọng, chất lượng tốt, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
    Chi tiết 
  • Ghế sofa góc 2m6 bán chạy nhất trong tháng 10

    Từ khi mới thành lập cho đến nay, nội thất Đông Á luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những mẫu sofa đẹp, đảm bảo chất lượng và đã dành được nhiều sự hài lòng từ phía khách hàng. Trong tháng 10 này, ghế sofa băng có thể nói là loại sofa bán chạy nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu sofa băng 2m6 bán chạy nhất trong tháng 10 này. Hãy cùng tham khảo nhé!
    Chi tiết