Những điều nên biết khi lên ý tưởng thiết kế tủ bếp MDF lõi xanh

Nhung dieu nen biet khi len y tuong thiet ke tu bep MDF loi xanh

Lên ý tưởng thiết kế tủ bếp MDF lõi xanh

Để có được một ngôi nhà ưng ý bạn cần lên ý tưởng cũng như có được quy trình thiết kế phù hợp. Nói thì dễ nhưng thực thi thiết kế tủ bếp là một điều không dễ dàng. Bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những lưu ý khi lên ý tưởng thiết kế tủ bếp. Hãy theo dõi kỹ nhé!

Tủ bếp MDF lõi xanh

Về tủ bếp gỗ MDF lõi xanh

Một tủ bếp gỗ MDF lõi xanh được làm từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh. Chính vì thế mà tủ MDF lõi xanh có khả năng chống thấm, chống mốc, chống mối mọt vượt trội. Tủ bếp hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Nếu sử dụng và bảo quản trong môi trường lý tưởng, tủ gỗ MDF có thể bền đẹp đến 15 năm hoặc hơn.

Tủ gỗ MDF lõi xanh thông thường được cấu tạo bởi 3 phần: 

  • Khung tủ bếp: Khung tủ bếp được làm từ MDF lõi xanh phủ Melamine hoặc phun sơn. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, các tấm gỗ có độ dày linh hoạt. Bề mặt được phủ kín, hạn chế phần cốt gỗ tiếp xúc với độ ẩm từ môi trường.
  • Cánh tủ: Cánh tủ chống ẩm phủ Acrylic, Laminate, Melamine, Phun sơn hoặc dán Veneer. Phía trong cánh tủ được phủ Melamine trắng hoặc cùng màu với mặt ngoài.
  • Hậu tủ có thể được làm bằng chất liệu chống nước 100% bảo vệ tủ bếp khỏi ẩm mốc khi áp sát vào tường.

Tủ bếp MDF lõi xanh phủ melamine đẹp xuất sắc

Lên ý tưởng thiết kế tủ bếp MDF lõi xanh là làm gì?

Lên ý tưởng thiết kế tủ bếp là việc hình thành sơ lược về kích thước, kiểu dáng, màu sắc…của tủ bếp. Nó bao gồm các công việc cụ thể là:

  • Thiết lập ý tưởng thiết kế nội thất và định hướng sáng tạo hình dạng và các chi tiết tổng thể.
  • Hình thành các bản phác thảo và cung cấp các tài liệu liên quan để định hình được thiết kế.
  • Tạo sơ đồ thiết kế sơ bộ cho tủ bếp, thực hiện các thay đổi hoặc sửa đổi cần thiết đối với bản vẽ.
  • Tạo bản vẽ cuối cùng với tất cả các thông số kỹ thuật.

Những điều nên biết khi thi tiến hành lên ý tưởng thiết kế tủ bếp MDF lõi xanh

Một vài lưu ý mà bạn cần nên biết khi tiến hành lên ý tưởng thiết kế tủ bếp MDF lõi xanh:

  • Thứ nhất là Vị trí bố trí tủ bếp: Cần cân nhắc sao cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện nhất và đạt được công năng sử dụng. Việc lựa chọn vị trí để tủ bếp còn để tránh những vị trí có khả năng gây ẩm cao.
  • Thứ hai là việc lựa chọn màu của tủ bếp: Tủ bếp nên có màu sắc phù hợp với tường và sàn nhà. Việc sử dụng màu sắc phù hợp cũng sẽ tạo nên những hiệu ứng tích cực. Chẳng hạn như màu tủ càng nhạt sẽ khiến không gian trở nên thoáng hơn. 
  • Cuối cùng là những mẫu thiết kế tủ bếp cần phải đảm bảo yếu tố an toàn: Rất nhiều gia đình thì bếp là không gian sinh hoạt chính của cả nhà. Chính vì vậy tủ bếp cần phải được thiết kế một cách khoa học. Tủ bếp cần có chiều cao phù hợp để thuận tiện khi sử dụng.

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp MDF Chống Ẩm 

Nội thất Đông Á thiết kế thi công tủ bếp chuyên nghiệp

Nội thất Đông Á là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng. Nội thất Đông Á triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm.
  • Trang bị máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình thiết kế, sản xuất và chế tác tủ bếp. Điều này góp phần giúp rút ngắn thời gian cho khách hàng đồng thời tạo ra những sản phẩm chất lượng.
  • Các sản phẩm được thi công bởi Nội thất Đông Á đều được làm từ những vật liệu đảm bảo chất lượng. 
  • Giá bán các sản phẩm và chi phí thiết kế, thi công tương đối mềm so với thị trường chung. Với giá cả đưa ra phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Những công tác như tư vấn, thiết kế..đều hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ ngay với Nội thất Đông Á để nhận được ưu đãi lớn trong mùa hè này nhé!

Kết luận

Bài viết này đã được cung cấp những thông tin cần thiết khi lên ý tưởng thiết kế tủ bếp MDF lõi xanh. Hy vọng rằng với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn!

Tham khảo thêm nhiều lưu ý và tips hay khi thi công tủ bếp tại đây nhé!

Bình luận