Top sản phẩm ghế sofa băng cho không gian căn hộ chung cư

Top san pham ghe sofa bang cho khong gian can ho chung cu

Top sản phẩm ghế sofa băng cho không gian căn hộ chung cư

Trên thị trưởng hiện nay, có vô vàn các dòng ghế sofa với đủ các kiểu dáng, thiết kế, màu sắc, kích cỡ, phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng. Đặc biệt, ghế sofa băng hay còn gọi là ghế sofa văng luôn là trong những sự lựa chọn hoàn hảo được khách hàng quan tâm nhiều nhất bởi sự tiết lợi cùng như vẻ đẹp hiện đại của nó. 

Hôm nay, đúng Nội thất Đông Á tìm hiểu những mẫu ghế sofa băng phù hợp với không gian các khu chung cư được bán chạy nhất hiện nay.

1. Ưu điểm và lợi ích khi sử dụng ghế băng trong không gian chung cư

a. Tiết kiệm không gian tối đa

Khi nói đến ghế sofa băng, một trong những ưu điểm tuyệt đó là thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng khách tối đa. Đối với những căn hộ chung cư mini nhỏ và vừa đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu. 

Với kích thước không quá lớn, đúng kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đạo đảm bảo tiết kiệm được tối đa không gian phòng khách. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm giúp bạn tạo nên một không gian sống thoải mái và tiết nghi nhất.

b. Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

Lợi thế của những mẫu ghế sofa băng này là nhỏ gọn, vì vậy việc di chuyển chúng cùng rất dễ dàng. Ngoài ra, các mẫu ghế sofa hiện nay được thiết kế với trọng lượng tương đối nhẹ. Vì thế sẽ rất tiết lợi khi mọi người vận chuyển hay thay đổi vị trí trong không gian sống. Đặc biệt, với kiểu sofa này, bạn sẽ linh động hơn trong việc sử dụng ghế cùng như mang đến hơi thở mới cho không gian sống của bạn. 

c. Mang đến sự thoải mái cho người ngồi

Thế kế ghế băng hiện nay thường có phần ghế ngồi khá to, rộng rãi, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi. Thiết kế này sẽ rất hợp khi bạn ngồi xem phim hay nằm đọc sách,... đảm bảo những giây phút thư giãn tuyệt đối sau một ngày làm việc mệt mỏi.

d. Tạo không gian phòng cách hiện đại, mới mẻ

Với công nghệ hiện đại ngày nay, các mẫu mã và kiểu dáng thiết kế ghế sofa cùng trở nên đa dạng và mới lạ hơn. Hầu hết các thiết kế hiện nay thường đem đến vẻ đẹp hiện đại, tự nhiên, tiết nghi và luôn tràn đầy sức sống. Chắc chắn với mẫu ghế sofa này, ngôi nhà bạn sẽ được khoác lên mình một diện mạo mới, năng động và trẻ trung hơn. 

2. Top sản phẩm ghế sofa băng cho không gian căn hộ chung cư

Chất liệu ghế sofa băng vô đúng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu sử dụng và giá thành sản phẩm. Chất liệu nỉ, vải và da là ba chất liệu chính được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

a. Ghế băng da

Ghế sofa bằng da sẽ phù hợp với gia chủ yêu tích vẻ đẹp cổ điển pha trộn hiện đại. Thiết kế của sản phẩm này khá đơn giãn nhưng vẫn toát lên nét tinh tế, thanh lịch cho không gian phòng khách. Màu sắc thường sẽ là các màu trung tính vì vậy gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong căn phòng. 

b. Ghế băng vải 

Nếu bạn là những người trẻ, yêu thích không gian sống hiện đại năng động thì những bộ ghế sofa băng vải sẽ rất phù hợp với không gian sống của bạn. Các mẫu sản phẩm này thường có thiết kế đơn giản , không cầu kỳ, màu sắc tươi sáng thời thượng tích hợp với những căn hộ chung cư mini diện tích nhỏ và vừa

c. Ghế băng da bò

Đẳng cấp, sang trọng, hiện đại là những đắc điểm nỗi bật của các mẫu ghế sofa da bò. Đồng thời, với chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền cao và đem lại sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Trên đây là những mẫu ghế sofa băng hiện đại bán chạy nhất hiện nay. Nội thất Đông Á tin rằng với những gợi ý mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp quý khách tìm được sản phẩm sofa ưng ý cho không gian phòng khách nhà mình. 

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận