Nội thất Đông Á giảm giá sofa 25-40% từ nay đến hết năm

Noi that Dong A giam gia sofa 25-40% tu nay den het nam

Tin vui bất ngờ: Nội thất Đông Á giảm giá sofa 25-40% từ nay đến hết năm!

 Những tháng cuối năm là lúc nhiều giá đình đang tiến hành trang hoàng lại nhà cửa để chuẩn bị cho năm mới. Thật trùng hợp vì đây cũng chính là sinh nhật 10 tuổi của Nội thất Đông Á. Nhằm tri ân đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Đông Á trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Đông Á sẽ khuyến mãi tất cả những mẫu ghế sofa từ mẫu Ghế sofa từ 26% đến 40% từ nay đến hết ngày 31/12/2019. Bên cạnh khuyến giảm giá hấp dẫn Đông Á còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi khác như tặng gối, tặng thảm trang trí, giảm giá thêm 5% cho những khách hàng cũ… Mục tiêu của Đông Á, đó chính là góp phần xây dựng các mái ấm gia đình Việt – hiện đại – tiện nghi – sang trọng.

 Sofa sang trọng, tiện cho không gian thêm phần đẳng cấp

Nội thất Đông Á là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam chuyên về các mặt hàng nội thất phân khúc trung và cao cấp. Đặc biệt ghế sofa chính là mặt hàng chủ lực và đang chiếm lĩnh thị phần tại thị trường phía nam. Đặc điểm nổi bật của sofa Đông Á là có thiết kế gần gũi, nhiều công năng sử dụng, hợp xu hướng, chất lượng sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo tuyệt đối, hơn hết, giá cả những bộ sofa Đông Á đều rất phù hợp, cam kết hàng đúng giá, đúng chất lượng, đó cũng chính là một trong những yếu tố giúp Đông Á ngày càng phát triển vững mạnh và có chỗ đứng trên thị trường hiện nay.

 Phương châm của Đông Á là tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp để mang đến sự tiện nghi cho những gia đình Việt

Xem nhanh ghế sofa giảm giá khuyến mãi

  1. Ghế sofa góc khuyến mãi
  2. Ghế sofa băng khuyến mãi
  3. Ghế sofa đối diện khuyến mãi
  4. Ghế sofa da thật khuyến mãi
  5. Ghế sofa da bò khuyến mãi
  6. Ghế sofa nhập khẩu khuyến mãi
  7. Ghế sofa hiện đại khuyến mãi
  8. Ghế sofa tân cổ điển khuyến mãi
  9. Nội thất phòng khách khuyến mãi

    1. Chất lượng ghế sofa – một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian 
  • Kết cấu bên trong sofa

 Loại ván ép đóng khung sofa là loại 10 ly cứng đã xử lý mối mọt.

Gỗ khung sofa được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã trải qua quá trình sấy xử lý nên chóng được công vênh, mối mọt và có tuổi thọ rất cao. 

Lò xo đàn hồi được làm bằng thép chống rỉ sét 5,4 ly giúp tăng độ êm và mềm mại cho ghế ngồi.

Hệ đàn hồi Dây đai được làm bằng cao su kết hợp vải không dệt co giãn đa chiều từ đó làm tăng độ căng bề mặt và giúp ghế sofa đẹp hơn.

Muss sofa được làm bằng hai loại chính gồm muss D25 cho tựa lưng và D40 cho phần nệm ngồi nên đảm bảo độ êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

Kết cấu liên kết bằng vít đồng không rỉ yellowpages & keo BUGJO không mùi không độc hại nên rất an toàn khi sử dụng.

  • Kết cấu bên ngoài ghế sofa

 Áo bọc sofa được làm bằng các chất liệu có độ bền cao như da bò thật, da tổng hợp, da công nghiệp, da bò Bắc Âu, da bò đực, vải bố, vải nhung, vải nỉ, tất cả đều được công ty Đông Á nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền sản xuất tiến tiến bậc nhất hiện nay như Hàn Quốc, Malaysia, Nhật bản, Mỹ và Châu Âu vì thế khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ sản phẩm.

Sofa da cao cấp

Gối sofa với chất liệu bông tổng hợp và hạt xốp bọt biển bi niti giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái và sử dụng.

Chỉ may ghế sofa được sử dụng chỉ nylon, chỉ dù chuyên dụng, đây được coi là phần quyết định sự chắc chắn và độ bền của bề mặt bên ngoài ghế sofa trong suốt thời gian sử dụng.

Chân ghế sofa được làm bằng gỗ tự nhiên với đa màu sắc tự chọn hoặc chân bằng inox 304 không rỉ giúp cho ngoại thất bên ngoài ghế luôn toát lên được vẻ đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Chất lượng ghế sofa được Đông Á thông tin cụ thể cũng là lời khẳng định với khách hàng về chất lượng.

   2. Kích thước Ghế Sofa đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích phòng và phong cách kiến trúc phòng khách 

Kích thước phòng khách nhỏ sofa 1m70*2m50-2m70.

Kích thước phòng khách trung sofa 1m70*2m90-3m30.

Kích thước phòng khách đại sofa 1m80*3m60-4m20.

Kích thước phòng khách biệt thự sofa đối diện từ 5 đến 8 chỗ ngồi 1+3 & 1+1+3 & 1+2+3 & 1+3+4.

Kích thước phòng khách căn hộ nhỏ, phòng chờ, sảnh chờ văn phòng, sảnh chờ tòa nhà thì sofa 80*1m80 & 2m20 & 2m40 &2m60 & 2m80 & 3m20 là những lựa chọn phù hợp. 


Với sự đa dạng kích thước ghế sofa Đông Á giúp khách hàng nhanh hơn trong khâu lựa chọn sản phẩm

  1. Màu sắc và phong cách Ghế Sofa đa dạng kết hợp được nhiều phong cách thiết kế kiến trúc mới hiện nay

Nói về ghế sofa cổ điển là nói những mẫu sofa có lối thiết kế cổ xưa với những đường nét cầu kỳ, phức tạp, chất liệu sử dụng là những chất liệu cao cấp, tông màu trầm ấm để tôn lên vẻ sang trọng quý phái cho bộ sofa và cho cả không gian phòng khách là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà sở hữu nhưng tông màu trầm hay có lối thiết kế theo phong cách xưa. 

Sofa phong cách cổ điển

Mang một màu sắc khác đó chính là các dòng ghế sofa hiện đại, những mẫu ghế sofa này có thể kế tinh giản, đề cao công năng sử dụng, tông màu nhẹ nhàng để tôn lên vẻ thanh lịch và giúp người sử dụng luôn cảm thấy thư thái tuyệt đối, đối với những không gian có thiết kế hiện đại hay có tông màu tươi sáng thì một bộ sofa hiện đại chính là lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Sofa hiện đại nhập khẩu

Dòng sản phẩm sofa tân cổ điển là một món đồ nội thất phòng khách mang phong  cách Châu Âu. Nó không chỉ là bộ bàn ghế sofa thông thường để con người ngồi thư giãn, đón tiếp khách khứa mà với nghệ thuật thiết kế, chạm khắc đẳng cấp của nó đã mang đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho không gian sống.

Sofa tân cổ điển

Với hơn 100 màu sắc hiện có, từ các tông màu trầm đến các tông màu sáng nổi bật, phù hợp với nhiều không gian, các loại nội thất vì vậy việc chọn màu ghế sofa cho phòng khách sẽ thật dễ dàng khi bạn đến với công ty Nội thất Đông Á.  

 Nhiều mẫu ghế sofa phong cách đa dạng cho nhiều không gian sống 

   4. Dịch vụ sau bán hàng tốt giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí bảo hành bảo trì sau sử dụng

Khi mua những bộ sofa của Đông Á, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn hoàn toàn trong quá trình lắp đặt, bài trí để mang đến cho quý khách hàng những không gian tối ưu nhất. Ngoài ra, Đông Á sẽ áp dụng nhiều chính sách hậu mãi tuyệt vời để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm đó nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Đông Á luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu nên quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn

Chế độ bảo trì ghế sofa tại nội thất đông á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo trì trọn đời sản phẩm.

Chế độ bảo hành ghế sofa tại Nội thất Đông Á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo hành sản phẩm 5 năm tính từ ngày giao hàng.

Chế độ vận chuyển, lắp đặt nội thất Đông Á miễn phí lắp đặt 100%, miễn phí vận chuyển trên phạm vi 80km, quá số km trên chỉ tính thêm phụ thu 12 ngàn đồng trên một km.

 Vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, đội ngũ kỹ thuật dịch vụ bảo trì bảo hành lắp đặt sửa chữa tận nơi

   5. Mua ghế sofa thời điểm nào và mua như thế nào để tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình?

Để tiết kiệm được nhiều chi phí mọi người thường hay tìm thông tin giảm giá khuyến mãi từ các công ty hoạch nhà phân phối sản phẩm, thế nhưng để mua được một sản phẩm đúng ý về hình thức ưng ý về giá thành thì không phải khi nào chúng ta cũng có thể bắt gặp. Vào thời điểm hiện tại Đông Á đang đồng loạt khuyến mãi giảm giá 26 – 40% tất cả các sản phẩm nội thất với mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu đa dạng để khách hàng có thể tha hồ chọn lựa. Nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội hiếm có này để có được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Liên hệ mua hàng:

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vn, noithatdonga.net, noithat-donga.com.vn


Chúc quý khách mua sắm vui vẻ ngập tràn năng lượng

 Nội thất Đông Á                                                                                                                                     

Điệp Ngọc

 

Bình luận