Nội Thất Đông Á Giảm Giá Ghế Sofa 40% Từ Ngày 01 Đến 15 Tháng 10

Noi That Dong A Giam Gia Ghe Sofa 40% Tu Ngay 01 Den 15 Thang 10

Nội Thất Đông Á Giảm Giá Ghế Sofa 40% Từ Ngày 01 Đến 15 Tháng 10

Bạn đã biết tin gì chưa, từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 10 những mẫu ghế sofa sẽ được giảm giá lên đến 40% tại tất cả các showroom Nội Thất Đông Á, áp dụng cho tất các khách hàng mua online và tại cửa hàng.

Đây là sự kiện Giảm Giá có thời gian kéo dài lâu nhất tại nội thất Đông Á từ trước đến nay.

Giá thành thay đổi với khuyến mãi cực mạnh SALE CỰC SỐC, nhưng chất lượng không đổi, ghế sofa vẫn đẹp, mới, bền và đặc biệt được mua với Giá Hời. Vậy còn chờ gì nữa mà không đến ngay nội thất đông á để khoác những bộ cánh mới cho không gian nhà mình bạn nhỉ!

Xem nhanh ghế sofa giảm giá khuyến mãi

1. Ghế sofa góc khuyến mãi

2. Ghế sofa băng khuyến mãi

3. Ghế sofa đối diện khuyến mãi

4. Ghế sofa da thật khuyến mãi

5. Ghế sofa da bò khuyến mãi

6. Ghế sofa nhập khẩu khuyến mãi

7. Ghế sofa hiện đại khuyễn mãi

8. Ghế sofa tân cổ điển khuyến mãi

9. Nội thất phòng khách khuyến mãi

Showroom Chi Nhánh Gò Vấp với diện tích 1200m2

 Một căn nhà đẹp không chỉ là được thể hiện qua kiến trúc phía bên ngoài, mà nó còn phụ thuộc vào nội thất bên trong ngôi nhà ấy. Nếu gia chủ biết cách kết hợp hài hòa hai yếu tố ấy, chắc chắn căn nhà của bạn sẽ phải khiến người ngoài ngưỡng mộ và trầm trồ. 

Nội thất bên trong ngôi nhà rất quan trọng, cách bố trí nội thất bên trong giúp nhà bạn từ chật thành hẹp, từ tù túng thành thoáng mát, từ không gian kín thành mở, sang trọng thành quê mùa hoặc ngược lại. Điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào gu thẩm mỹ cũng như nội thất bạn đầu tư cho căn nhà.

Mẫu Sofa góc chất liệu vải bố cao cấp S469

Với ghế sofa hiện nay,nhà nhà, người người điều mua sắm và sử dụng, bởi sự tiện ích, thỏa mái và đặc biệt là dễ bày trí mà nó mang lại.

Ghế sofa hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường như ghế sofa da, sofa vảisofa hiện đại với nhiều màu sắc, kiểu dáng cũng như phong cách khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


Xem mẫu Sofa vải bố cao cấp phòng khách S504

Cấu tạo làm nên một bộ sofa đẹp gồm rất nhiều yếu tố như: phần khung sofa, phần chân sofa, phần lò xo đàn hồi sofa, phần đệm ngồi, đệm tựa sofa, phần vỏ bọc bề mặt sofa….tùy theo kiểu dáng, mẫu mã và phong cách loại sofa mà cấu tạo bộ phận sofa cũng khác nhau.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nội thất Đông Á luôn đảm bảo đem đến cho quý khách sản phẩm chất lượng nhất và phù hợp nhất đối với từng nhu cầu của khách hàng.

Công đoạn dựng khung sofa, muss, cắt may chất liệu bọc sofa

 

Công đoạn chọn lọc da bò 100% được qua nhiều xử lý

Sofa là vật dụng quen thuộc với nhiều gia đình Việt, nó không chỉ được dùng để trang trí nội thất trong nhà mà quan trọng nó còn mang tới nhiều lợi ích khác:

Có lợi cho sức khỏe: rất tốt đối với những người cao tuổi, người bị bệnh xương khớp hay đau mỏi lưng hoặc đau vai gáy tạo cảm giác dễ chịu, thỏa mái và giảm bớt cơn đau. Sofa cao cấp da bò, da thật, ghế sofa băng sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Mẫu Sofa băng phòng khách chất liệu da Việt Nam S413


Tinh thần thư thái, thoải mái: Sau những bộn bề của cuộc sống hằng ngày, những áp lực của công việc, bạn có thể ngồi lên những bộ sofa vải nỉ, da…để cảm nhận sự thoải mái giúp giải tỏa những căng thẳng khá tốt.

Tính thẩm mỹ cao: là đồ vật trang trí quan trọng trong thiết kế phòng khách hoặc phòng ngủ. Không những thế còn là tâm điểm của sự hấp dẫn, ấn tượng của không gian, nói lên phong cách, tính cách của gia chủ.

Kích thước sản phẩm: với dòng ghế sofa tại nội thất Đông Á có rất nhiều kích cỡ khác nhau như: sofa góc từ 2m7 đến 3m6, sofa băng từ 1m5 đến 2m6, được bọc ngoài là chất liệu da giả, gia thật, vải nỉ, ....từ phong cách cổ điển cho hiện đại v.v

Sofa vải bố cao cấp phòng khách S502

Tùy thuộc vào những chất liệu tạo thành bộ sofa và nguồn gốc xuất xứ, theo đó giá thành của mỗi loại cũng khác nhau, với nhiều ưu đãi cực sốc cho khách hàng.

Xưởng sản xuất của nội thất Đông Á

Thông tin mua hàng: hệ thống cửa hàng nội thất Đông Á là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất với giá rẻ nhất và tốt nhất trên thị trường, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Bạn có thể mua sofa Đông Á bằng cách truy cập vào website: https://dongagroup.vn/ hoặc gọi hotline: 028 3811 0618

Hoặc đến trực tiếp showroom:
- Showroom Tân Bình: 17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Showroom Gò Vấp: 150 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp
- Xưởng sản xuất 4000 m2: 36/3b Rỗng Bàng, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Showroom Nội Thất Đông Á – chi nhánh Tân Bình: với diện tích 800m2, không gian rộng, sản phẩm trưng bày đẹp mắt ,và nằm ở mặt tiền, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt chân đến.

Nội Thất Đông Á

Kiều Phan

Bình luận