Nội Thất Đông Á- địa chỉ cung cấp sofa giá gốc tại TPHCM

Noi That Dong A- dia chi cung cap sofa gia goc tai TPHCM

Nội Thất Đông Á- địa chỉ cung cấp sofa giá gốc tại TPHCM

Ghế sofa ngày càng trở thành một vật dụng trang trí không thể thiếu ở bất kì không gian nào từ phòng làm việc, phòng khách,…

Những bộ ghế sofa đẹp chính là điểm nhấn làm cho không gian thêm bắt mắt và ấn tượng hơn.

Không những thế cách bài trí nội thất còn thể hiện được phong cách, thị hiếu thẩm mỹ của gia chủ.

Vì vậy, việc chọn những bộ ghế sofa đẹp, giá gốc luôn là mối quan tâm hàng đầu trong giới nội thất. 

Thị trường nội thất Việt Nam ngày càng được mở rộng để đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất ngày càng lớn của người tiêu dùng các địa chỉ buôn bán nội thất mọc lên ngày càng nhiều.

Việc xuất hiện ngày càng nhiều các điểm sản xuất và cung cấp nội thất giúp người tiêu dùng có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn.

Song bên cạnh đó cũng gây ra rất nhiều trở ngại trong việc chọn ra được một địa chỉ uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng để mua.

Có rất nhiều trường hợp khách hàng phải bỏ ra một số tiến rất lớn nhưng lại mua phải những bộ ghế sofa kém chất lượng, tuổi thọ không cao thì rất đáng tiếc.

Vậy tại TPHCM mua ghế sofa ở đâu để được giá gốc mà chất lượng sản phẩm lại được đảm bảo?

Địa chỉ sản xuất cung cấp những bộ ghế sofa giá gốc tại TPHCM

Nội thất Đông Á- nơi cung cấp những bộ ghế sofa đẹp và hiện đại 

Nội Thất Đông Á từ lâu đã khẳng định được tên tuổi của mình tại thị trường nội thất TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Là công ty nội thất chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu ghế sofa hiện đại với giá thành hợp lý nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Đông Á luôn tạo được sự tin tưởng, là điểm đến đáng tin cậy đối với người tiêu dùng. 

Bạn đang lăn tăn trang hoàng lại nội thất cho căn nhà vào những dịp cuối năm để sẵn sàng đón năm mới song lại không biết phải mua ở đâu để được một bộ ghế sofa chất lượng với giá bán tốt nhất.

Đến ngay với Nội Thất Đông Á, việc lựa chọn được những mẫu ghế sofa đẹp sẽ không còn quá khó khăn đối với khách hàng.

Với sự nhiệt tình, tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn về nội thất nhất đính sẽ tư vấn cho bạn chọn được một bộ ghế sofa phù hợp với phong cách và ngân sách của bạn. 

Các sản phẩm ghế sofa của Đông Á dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ gia công cùng sự chuyên nghiệp của kiến trúc sư lâu năm thường sản xuất ra được những sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, kích thướt, mang đậm nghệ thuật kiến trúc vào từng sản phẩm, sự gắn kết hài hòa giữa các chi tiết tạo ra những bộ ghế sofa hoàn hảo cho không gian sống thêm đẳng cấp.

Một trong những điều quan trọng nhất không thể bỏ qua khi chọn mua ghế sofa đó chính là chất liệu.

Dù kiểu dáng có đẹp, sang trọng, bắt mắt đến đâu nhưng nếu chất liệu không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất lớn chất lượng sản phẩm cũng như độ bền khi sử dụng.

Hiểu được điều đó, tại xưởng sản xuất sofa Đông Á chúng tôi ưu tiên nhập khẩu những loại nguyên liệu tốt nhất từ nước ngoài, đảm bảo độ bền và mang lại hiệu quả cao khi ra thành phẩm. 

Nội Thất Đông Á- nơi cung cấp những bộ ghế sofa giá gốc

Áp dụng những phương thức sản xuất tiên tiến và hiện đại vào các thiết kế nội thất.

Hầu hết các khâu từ thiết kế, gia công cho đến sản xuất tất cả đều được do đội ngũ nhân viên tại Đông Á đảm nhận, không qua bất kì khâu trung gian nào, được kiểm duyệt kỹ càng trước khi mang ra thị trường để bán.

Chính vì vậy, các sản phẩm ghế sofa tại Nội Thất Đông Á thường được bán với giá rẻ hơn so với các mặt hàng sofa cùng loại trên thị trường. 

Hiện tại, Nội Thất Đông Á đang có rất nhiều các chương trình khuyến mãi cho tất cả các sản phẩm tại 2 showroom của Đông Á là 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM và 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM.

Đặc biệt là giảm giá cực mạnh các mặt hàng chủ lực tại Đông Á đó chính là ghế sofa.

Đây là cơ hội hấp dẫn để khách hàng có thể chọn mua được những bộ ghế sofa chất lượng với giá thành phải chăng nhất thị trường nội thất

 

Đến Đông Á ngay từ hôm nay để hưởng trọn những ưu đãi nào!

Liên hệ mua hàng:

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vn, noithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận