Giường ngủ đẹp chất lượng giá tốt đọc mua ngay

Giuong ngu dep chat luong gia tot doc mua ngay

Giường ngủ đẹp Chất Lượng Giá Tốt Đọc Mua ngay

Sau một ngày làm việc mệt mỏi điều đầu tiên chúng ta nghĩ tới là gì? Tìm một chỗ nào đó nằm một chút cho sảng khoái phải không các bạn, vậy thì giường ngủ nào làm cho chúng ta có đươc cảm giác tuyệt vời này, có nhiều bạn nghĩ tôi cần một tấm nệm thật tốt nhưng với cá nhân tôi thì có đỏi hỏi hơi cao một chút, khi đó tôi cần một phòng ngủ thật đẹp gọn ngàng, một bộ giường ngủ đẹp kết hợp với một tấm nệm tốt và êm ái.

Vậy làm cách nào tôi và các bạn có thể tìm cho mình được được một bộ giường ngủ ứng ý thật khó phải không các bạn, với kinh nghiệm của một người đã từng sử dụng nhiều loại giường ngủ cũng như tham khảo nhiều chuyên gia sản xuất nội thất, trên bài này bạn cùng với Nội thất Đông Á chia sẻ một chút về kinh nghiệm và cách thức chọn mua một bộ giường ngủ tuyệt đẹp và chi phí thì cực kỳ dễ chịu mọi người tham khảo nhé.

Xem những mẫu giường ngủ có bán trên thị trường

1. Giường ngủ 1m40

2. Giường ngủ 1m60

3. Giường ngủ 1m80

4. Giường ngủ 2m

5. Giường ngủ hiện đại

6. Giường ngủ tân cổ điển

7. Giường ngủ cổ điển

8. Giường ngủ nhập khẩu

9. Giường ngủ cao cấp

10. Giường ngủ gỗ tự nhiên

11. Giường ngủ gỗ công nghiệp

12. Giường ngủ đẹp

13. Giường ngủ giá rẻ

14. Giường ngủ thông minh

15. Ở đâu bán giường ngủ tốt nhất?

16. Mua giường ngủ ở đâu chất lượng uy tín?

17. Giường ngủ giảm giá khuyến mãi nhiều ở đâu?

18. Mẫu giường ngủ đẹp công ty nào bán nhiều nhất?

19. Giường ngủ chất lượng sản xuất như thế nào?

1.  Lên ý tưởng trước khi có ý định mua giường ngủ cho bạn

Trước khi mua giường ngủ các bạn phải kiểm tra kỹ diện tích phòng ngủ nhà mình gồm những bước cơ bản sau:

Diện tích m2 tổng thể phòng ngủ chính xác, từ chiều ngang, chiều dài, độ cao trần nhà, vị trí đặt giường ngủ, vị trí lấy sáng từ bên ngoài vào phòng ngủ từ hướng nào, cách trang trí bày trí phòng ngủ sao cho đẹp và hợp lý.

Tổng hợp tất cả các đồ dùng cần có trong phòng ngủ, phân chia diện tích chiếm dụng cho từng sản phẩm và xác định diện tích còn dư thừa rồi mới chọn kích thước giường ngủ bao nhiêu là hợp lý.

Dưới đây là một bộ kích thước giường ngủ thông dụng các bạn tham khảo:

- Giường ngủ 1m40*2m lọt lòng nệm, kích thước phủ bì thường là 1m50*2m10 diện tích chiếm dụng của giường là 3,15m2. 

- Giường ngủ 1m60*2m lọt lòng nệm, kích thước phủ bì thường là 1m70*2m10 diện tích chiếm dụng của giường là 3,57m2.

- Giường ngủ 1m80*2m lọt lòng nệm, kích thước phủ bì thường là 1m90*2m10 diện tích chiếm dụng của giường là 3,99m2 hiểu là 4m2.

- Giường ngủ 2m*2m lọt lòng nệm, kích thước phủ bì thường là 2m10*2m10 diện tích chiếm dụng của giường là 4,41m2.

Giường ngủ tân cổ điển và cổ điển kích thước lớn hơn so với thích thước được mô tả ở trên là rộng tăng thêm 15cm và dài tăng thêm từ 15cm đấn 25cm, đặc biệt đầu giường thường rất cao, chiều cao từ 1m45 đến 1m60 các bạn cần chú ý kỹ hơn về độ cao của trần phòng ngủ trước khi mua giường tân cổ điển và cổ điển nêu trên.

 

2. Chọn phong cách màu sắc giường ngủ làm sao phù hợp với kiến trúc căn nhà không bị ảnh hưởng

Điều khó nhất tôi và các bạn thường gặp phải đó là, khi quyết định mua nội cho căn nhà yếu quý của chúng ta, chúng ta luôn phải đối mặt mới một vấn đề thực tế đó là màu sơn tường, thông thường các bạn hay tự hỏi với chính bản thân mình là ôi nhà mình sơn màu này thì mua nội thất màu gì cho hợp, và chúng ta loay hỏi làm sao và làm sao? dưới đây tôi có đưa một số phòng cách giường ngủ và cách bố trí cũng tương đối hợp lý các bạn tham khảo thêm nhé:

Mẫu Giường ngủ mang phong cách hiện đại thường có thiết kế đơn giản thanh thoát, nhẹ, màu sắc đa thiên hướng trẻ trung, hợp cho các tông màu sơn trắng, xám, kem, nội thất trang trí không cần cầu kỳ nhưng đòi hỏi phòng ngủ phải có được không gian thoáng và sáng.

Mẫu Giường ngủ mang phong cách tân cổ điển thường có thiết kế cắt gép giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển, màu sắc đa dạng thiên hướng trung tính, hợp cho các tông màu sơn trắng, xám, kem, nội thất trang trí không cần cầu kỳ lắm nhưng đòi hỏi phòng ngủ phải có sự tính tế, đường nét kiến trúc rõ ràng, được không gian thoáng, thiết kế bố trí đèn, ánh sáng phải hợp lý là điều bắt buộc.

Mẫu Giường ngủ mang phong cách cổ điểngiường ngủ bán cổ điển, được thiết kế mang nặng tính âm, có nghĩa là thể hiện sự trường phái và đẳng cấp của chủ nhân, thế mạnh của giường ngủ cổ điển nằm ở chỗ phòng ngủ không cần ánh sáng nhiều, điều quan trọng là hệ thống đèn led đánh vào từng góc độ để tạo điểm nhấn và tôn lên sự uy nghi sang trọng đẳng cấp của gia chủ.

3. Tìm hiểu kiểm tra chất lượng giường ngủ tốt giúp giảm phát sinh chi phí bảo trì sửa chữa.

Thông thường mỗi chúng ta ít ai có cơ hội hay nắm bắt được kỹ thuật sản xuất giường ngủ cũng như cấu tạo lắp ráp làm sao cho đúng thiết kế, một điều thường thấy là khi chúng ta đi mua mọi người chỉ thường nhìn thấy phần bên ngoài bóng bẩy còn bên trong thì sao không ai biết, theo các nhà chuyên môn họ đánh giá một sản phẩm tốt thì phải có được sự liên kết đến từ tất cả công đoạn, khâu sản xuất được gọi là phần lõi sản phẩm vậy thì công ty nào hay đơn vị nào có đủ kiến thức và sản xuất ra một bộ giường ngủ đẹp đạt chất lượng xem ngay, với chất lượng giường ngủ của Nội thất Đông Á hiện nay có tốt không, các bạn có thể tham khảo thêm về chất lượng giường ngủ được Nội thất Đông Á công bố chất lượng rộng rãi trên thị trường xem sao:

- Quy trình sản xuất và xử lý gỗ được kiểm soát nghiêm ngặt từng khâu rất chi tiết và đúng tiêu chuẩn đề ra.

- Các loại gỗ tự nhiên được dùng vào sản xuất giường ngủ đồ Nội Thất khác được chế biến xử lý và kiểm gỗ như sau:

+ Gỗ tươi được luộc gỗ với nhiệt độ cao 200 độ để bỏ đi phần nhựa của gỗ.

+ Sấy khô gỗ trong lò với nhiện độ 140 độ C để đam bảo kiểm soát được độ ẩm của gỗ còn từ 13-15%.

+ Xử lý gỗ bằng phương pháp ép lực, tạo ra độ đàn hồi làm cho gỗ có độ dẻo dai, giảm đi độ cong vênh của gỗ, tăng tuổi thọ sử dụng.

+ Xử lý loại mùi màu gỗ, sấy thông hơi bằng hóa chất chống công trùng, đảm bảo sau khi hoàn thiện gỗ không còn bị mối mọt sâm hại.

+ Liên kết ghép gỗ từ tấm nhỏ thành tấm lớn phải được sử dụng keo AP Newtech đảm bảo không gỗ không bị lứt để keo dài tuổi thọ của gỗ

4.  Tham khảo thêm thị trường về giá bán giường ngủ cũng như chất lượng sản phẩm là cần thiết khi bạn mua giường ngủ

Trước khi chúng ta thực hiện việc mua bán bất kỳ một sản phầm nào, điều đầu tiên tôi và các bạn đều nghĩ đó là? làm sao mua và mua ở đâu? có một điều chúng ta khó khăn trong khâu mua hàng làm nhiều người bán chung một sản phẩm nhưng mỗi nơi lại có một giá khác nhau, vậy làm cách nào để tìm hiểu nguyên nhân giá bán.

Tìm hiểu và thu thập giá của từng công ty rao bán hàng, tổng hợp đánh giá chất lượng giường ngủ và độ uy tín cũng như độ tin cây của công ty đó, đánh giá lại toàn bộ chế độ hậu mãi cũng như cam kết về phần dịch vụ sau bán hàng của họ, có một số bạn chỉ chú trọng về mua giá thấp hay giá cao, nhưng lại không đánh giá xem đơn vị đó như thế nào, bán hàng có uy tín không, khi mua được sản phẩm thì tưởng đâu mình mua được hàng đúng chất lượng mà giá lại tốt, ai ngờ mang về sử dụng được thời gian ngắn, sản phẩm hư hỏng khi đó không biết kêu ai, đơn giản người bán đã không còn hoặc còn cũng không nhận trách nhiệm, cẩn thận cảnh giác với những đơn vị không đủ độ tin cậy, theo bạn mua giường ngủ ở đâu là tốt nhất? bạn có thế tìm hiểu hình ảnh bên dưới và đánh giá đúng nhé.

5. Hướng dẫn sử dụng giường ngủ và cách vệ sinh làm cho giường ngủ nhà bạn luôn đẹp và bền.

Vệ sinh và cách bảo quản giường ngủ bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, theo định kỳ 30 ngày chúng ta cần có một lầm kiểm tra lại toàn bộ các mối lắp ráp liên kết giường ngủ, định kỳ 12 tháng một lần phải kiểm tra và bảo trì bàn ăn bằng cách trám lại tất các viết trầy xước, nứt mối nối, mục đích là không đề nước, hơi nước không khí thấm vào tạo ra độ ẩm làm biến rãng gỗ sinh ra cong vênh, phồng rộp và vi khuẩn trú ngụ.

Vệ sinh bảo quản giường ngủ bằng da và vải, trường hợp da hoạch vải bọc giường bị bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn hơi ẩm, kết hợp thêm một chút nước có chất tây rửa nhẹ lau qua, dùng máy hút bụi máy sây, sây khô là được, không nên dùng các dụng cụ vệ sinh cứng để vệ sinh, làm vậy dễ bị bạc màu và trầy xước làm mất đi vẻ đẹp của giường ngủ.

6. Tìm hiểu chế độ dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng là cần thiết và cực kỳ quan trọng

Thông thường tôi cùng các bạn khi mua hàng không chú trọng nhiều tới phần dịch vụ sau bán hàng, nhưng với công việc được giao tiếp và có chút hiểu biết theo quán tính nghề nghiệp, về sau trước khi mua một món đồ nào đó điều cần chú trọng đó là cam kết từ người bán hàng, với giường ngủ cần tìm hiểu kỹ hơn vì đây làm sản phẩm liên quan đến sức khỏe của chính chúng ta, vì vậy tại Đông Á cung cấp dịch vụ sau bán hàng có phần tốt hơn một số nơi khác mà tôi tham khảo, hy vọng từ chia sẻ này các bạn cũng có suy nghĩ như tôi.

- Vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí, trường hợp nhà bạn ở cách quá xa chi phí vận chuyển cửa hàng bán giường ngủ đẹp ở đâu? thường áp dụng khoảng 12k đến 15k trên 1km được vượt với quy định hỗ trợ.

- Chế độ bảo trì được áp dụng trọn đời, và chế độ bảo hành được áp dụng từ 24-48 tháng tùy Theo từng sản phẩm khác nhau. 

Nội thất Đông Á

Bình luận