Ghế Sofa Da Thật Khuyến Mãi Lớn Nhất Trong Năm

 Ghe Sofa Da That Khuyen Mai Lon Nhat Trong Nam

 Ghế Sofa Da Thật Khuyến Mãi Lớn Nhất Trong Năm

Từ xa xưa, “da thật” đã thể hiện lên được sự quý giá và bền bỉ của mình, được làm nên nhiều vật dụng như mũ, áo, ghế, chăn, ... mà chỉ có vua chúa hay tầng lớp quý tộc mới sở hữu được. Cũng chính vì lý do đó mà những món đồ được làm từ da thật chưa bao giờ là lỗi thời, không những thế nó còn thể hiện được đẳng cấp cũng như địa vị của người sở hữu.

Ghế sofa da thật cũng vậy, nó được xem là một trong những dòng ghế sofa cao cấp mang lại vẻ sang trọng và thoải mái cho người sử dụng, giúp chúng ta dễ dàng nhận ra được đẳng cấp không gian, gu thẩm mỹ cũng như cách hưởng thụ cuộc sống của gia chủ.

Hiện nay, tại hệ thống nội thất Đông Á ghế sofa da thật đang được KHUYẾN MÃI lớn nhất trong năm , với vô vàng những ưu đãi và quà tặng, vậy còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay ghế sofa da thật, với giá sale siêu sốc, siêu bùng nổ tại Đông Á.

Xem nhanh ghế sofa giảm giá khuyến mãi

1. Ghế sofa góc khuyến mãi

2. Ghế sofa băng khuyến mãi

3. Ghế sofa đối diện khuyến mãi

4. Ghế sofa da thật khuyến mãi

5. Ghế sofa da bò khuyến mãi

6. Ghế sofa nhập khẩu khuyến mãi

7. Ghế sofa hiện đại khuyễn mãi

8. Ghế sofa tân cổ điển khuyến mãi

9. Nội thất phòng khách khuyến mãi

Showroom Chi Nhánh Gò Vấp với diện tích 1200m

Showroom Chi Nhánh Tân Bình với diện tích 800m2 (nằm ngay góc út tịch)

Mẫu ghế sofa da thật được làm từ chất liệu da - loại chất liệu từ trước đến nay vẫn luôn được coi là loại vật liệu sang trọng và đẳng cấp.sofa da thật sẽ có nhiều phong cách khác nhau như:

Sofa da phong cách cổ điển thiết kế theo phong cách sang trọng, đường nét tinh tế, cầu kỳ, tạo nên vẻ đẹp quý phái và cổ kính. Những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ và hoàng gia, thì những bộ sofa da cổ điển chắc chắn là lựa chọn số một cho gia đình mình.

Sofa da phong cách hiện đại: thiết kế theo kiểu sang trọng, tao nhã, mang vẻ đẹp phóng khoảng hơn, phù hợp với gia chủ thích những điều mới mẻ, hiện đại, ưa thích phong cách trẻ trung với những gam màu sáng tối khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong nhà mà chẳng phải e ngại không cùng tông màu, không cùng kiểu phong cách hay xu hướng mà bạn theo đuổi,

Sofa da phong cách hiện đại giúp bạn có thể tự do thỏa sức sáng tạo cho căn nhà của mình mà chẳng sợ điều gì)

Ghế sofa được tạo nên bởi nhiều phần: phần khung ghế, phần đệm mút và bọc mặt ngoài.

+ Với một bộ sofa có chất lượng khá hoặc cao cấp, phần chịu lực chính của ghế được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ dầu (trọng lượng nặng), gỗ thông (nhẹ hơn, thường làm ghế xuất khẩu) hoặc các loại gỗ khác như tràm, cao su…

+ Phần vách tạo khối thường dùng là ván ép (plywood) hoặc giấy bồi (carton)

Công đoạn dựng khung sofa, muss, cắt may chất liệu bọc sofa

+ Khung sườn sau khi tạo khối hoàn tất thì tiếp tục sản phẩm bọc mút vào phần bên dưới chỗ ngồi có lò xo, loại mút hay sử dụng nhất là mút D40, có chất lượng tốt để đảm bảo phần nệm ngồi và tựa lưng mềm mại được gia cố đai thun, lò xo vào phần ngồi, tạo độ êm ái

+ Vật liệu phủ bề mặt: Đây được coi là công đoạn quan trọng nhất để bạn có quyết định có nên mua sản phẩm hay không?

Da thật phải trải qua một quy trình xử lý nghiêm ngặt gọi là “thuộc da” – đây là quá trình giúp đảm bảo chất lượng da khi đưa vào sử dụng không bị hư hỏng, nứt nổ theo thời gian, đồng thời phủ một lớp sơn lên bề mặt để tạo màu sắc, độ bóng cho da được đẹp, đa dạng hơn.

Công đoạn chọn lọc da bò 100% được qua nhiều xử lý 

Chắc hẵn khi nhắc đến việc mua ghế sofa da, điều khiến bạn băng khoăn nhất không chỉ về giá tiền mà còn là chất lượng mà nó mang lại có bạn có thật sự đáng giá, hãy cùng nội thất đông á điểm qua những lợi ích về chất lượng của sofa da thật sau:

+ Tính lâu bền: Các chuyên gia ước tính rằng một chiếc ghế sofa da có tuổi thọ gấp 4 lần so với một bộ ghế sofa vải.

+ Không kích ứng da - an toàn cho trẻ: Da thuộc với thành phần hữu cơ tự nhiên hoàn toàn không kích ứng da, đồng thời dễ dàng lau sạch bụi bẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn nếu bạn vệ sinh thường xuyên.

+ Biểu tượng của sự sành điệu: giúp cho gia chủ thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

+ Mịn mướt dễ chịu: khiến người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Mùa đông ấm áp, mùa hè mát lạnh. 

Sofa da Malaysia cao cấp phòng khách S490

Thông tin mua hàng: hệ thống cửa hàng nội thất Đông Á là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất với giá rẻ nhất và tốt nhất trên thị trường, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Bạn có thể mua sofa Đông Á bằng cách truy cập vào website: https://dongagroup.vn/ hoặc gọi hotline: 028 3811 0618

Hoặc đến trực tiếp showroom:

- Showroom Tân Bình: 17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

- Showroom Gò Vấp: 150 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp

- Xưởng sản xuất 4000 m2: 36/3b Rỗng Bàng, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 

  

Showroom Nội Thất Đông Á – chi nhánh gò vấpvới diện tích 1200m2, không gia rộng , sản phẩm  trưng bày đẹp mắt ,và nằm ở mặt tiền, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt chân đến.

Nội Thất Đông Á

Kiều Phan

Bình luận