Địa Chỉ Mua Sofa Giá Rẻ Chất Lượng Tại Quận 3

Dia Chi Mua Sofa Gia Re Chat Luong Tai Quan 3

Địa Chỉ Mua Sofa Giá Rẻ Chất Lượng Tại Quận 3 

Tại sao bạn lại chọn mẫu sofa giá rẻ? 

Chất lượng sofa giá rẻ thế nào? Uy tín của nhà sản xuất?

Đây đều là những thắc mắc chung khi bạn chọn lựa sofa giá rẻ. Làm thế nào để lựa chọn được bộ sofa vừa ý về cả chất lượng và giá thành sản phẩm? Khách hàng cần lưu ý những gì khi chọn mua? 

Để lý giải cho những thắc mắc mà quý khách hàng vướng phải khi mua sofa giá rẻ quận 3 Nội thất Đông Á sẽ đưa ra những yếu tố để cấu thành một bộ sofa giá rẻ mà đơn vị sản xuất đã hoàn thành để gửi đến quý khách hàng. 

Sofa giá rẻ thì mẫu mã thế nào?

Yếu tố thẩm mỹ về thiết kế để sản xuất ra bộ sofa luôn được Nội thất Đông Á xem trọng. Trước khi lên bản vẽ là các ý tưởng đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế và những yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi thu thập được trong quá trình lấy yêu cầu của khách hàng. Qua đó đã thể hiện được sự học hỏi và không ngừng sáng tạo của nhân viên Nội thất Đông Á bên cạnh đó là chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã thiết kế từ các nước tiên tiến trên thế giới. Điều đó làm cho mẫu mã của sofa giá rẻ quận 3 thêm phong phú đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhiều hơn.

Sau khi đã lấy được ý kiến và mẫu mã của khách hàng chúng  tôi bắt đầu tiến hành hoàn thiện bộ ghế. Từ khâu cắt may, khâu bọc, khâu đóng sườn,… với sự giám sát kỹ thuật đặc biệt của những người thợ kinh nghiệm lâu năm, đã cho ra đời thành phẩm là bộ sofa theo đúng với mẫu thiết kế và yêu cầu của khách hàng. Với Nội thất Đông Á chúng ta  có 2 xưởng sản xuất nên tiến độ làm việc và quy trình lấy ý kiến và đặt hàng của quý khách được rút ngắn tiết kiệm được thời gian và quá trình trung gian.

Chất lượng sản phẩm sofa giá rẻ có đáng tin tưởng không?

Chất lượng sản phẩm phải kể đến nhiều yếu tố từ khung gỗ, chất liệu vải – da , ……Bộ ghế được hoàn thiện cần phải có bộ khung vững chãi, chắc chắn. Khung gỗ được đóng và lắp ráp từ gỗ thông tự nhiên,chọn lựa những thanh gỗ vuông thẳng thích hợp từng vị trí lắp bộ ghế. Sau quá trình này là xử lý cưa, cắt đóng khung để hoàn thiện phần ” thô” trước khi bọc ghế.

Tiếp đến là phần cắt và may. Dựa vào mẫu sofa mà khách hàng đặt và kích thước bản vẽ chi tiết của bộ phận thiết kế mà nhân viên đo đạc cắt ráp vải, da ,….sao cho khi bọc vào khung vừa vặn từng vị trí góc và đế của sofa tạo thành đường thẳng. Chi tiết này để đánh giá tay nghề của đội ngũ thợ cắt và bọc có cao hay không, thông thường chỉ cần xem qua các góc cạnh của ghế nếu đường chỉ thẳng vuông góc với các cạnh được xem là chuẩn và đạt vẻ thẩm mỹ nhất định. 

Uy tín của đơn vị sản xuất có đáng tin tưởng hay không?

Với các khách hàng khó tính, đòi hỏi nhiều chi tiết khắc khe của bộ ghế và các quy trình từ thời gian đặt hàng đến lúc vận chuyển và nhận hàng, Nội thất Đông Á với kinh nghiệm và uy tín của đơn vị cung cấp và sản xuất sofa giá rẻ đã đảm bảo được những yêu cầu trong cam kết đối với khách. 

Khi mua những bộ sofa của Đông Á, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng, đem đến sự yên tâm về chất lượng và đảm bảo sự uy tín của Nội thất Đông Á

  • Chế độ bảo trì ghế sofa tại nội thất đông á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo trì trọn đời sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành ghế sofa tại Nội thất Đông Á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo hành sản phẩm 5 năm tính từ ngày giao hàng.
  • Chế độ vận chuyển, lắp đặt nội thất Đông Á miễn phí lắp đặt 100%, miễn phí vận chuyển trên phạm vi 80km, quá số km trên chỉ tính thêm phụ thu 12 ngàn đồng trên một km.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Thu Trang

Bình luận