Cần mua ghế sofa tại quận 7

Can mua ghe sofa tai quan 7

Cần mua ghế sofa tại quận 7

Bạn đang sống tại quận 7 và đang có nhu cầu mua ghế sofa nhưng vẫn đang phân vân giữa vô vàn các thương hiệu khác nhau? Nhiều đơn vị cung cấp ghế sofa kém chất lượng khiến bạn cảm thấy không thể tin tưởng? Bạn gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn mẫu sofa sao cho phù hợp với không gian nhà bạn?

Thấu hiểu những nỗi lo đó, nội thất Đông Á xin chia sẻ 1 số thông tin tiêu biểu về ghế sofa dành cho những ai muốn mua ghế sofa tại quận 7 nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung có thể tìm hiểu.

Tổng hợp tất cả những loại ghế sofa đẹp trên thị trường

Ghế sofa được chia làm 2 loại: những mẫu sofa được phân chia theo kiểu dáng và những mẫu sofa được phân chia theo chất liệu bọc ghế.

  • Những loại sofa được chia theo kiểu dáng: 
  • Sofa góc: Loại sofa này có thiết kế theo hình chữ L. Ưu điểm của loại ghế này là có thể khai thác triệt để không gian nhà bạn tại các góc tường giúp nó trở thành nơi sinh hoạt tuyệt vời. Đặc biệt, loại sofa góc này phù hợp với hầu hết các kiểu thiết kế nội thất phòng khách khác nhau.

  • Sofa đơn: Đúng như cái tên của nó, sofa được thiết kế rất đơn giản và chỉ dành cho 1 người ngồi. Vì có kích thước nhỏ nên sofa đơn rất dễ được di chuyển và có thể được bày trí linh hoạt ở bất kì 1 không gian nào bằng cách kết hợp với những chiếc sofa khác trong căn phòng. 

  • Những loại sofa được chia theo chất liệu bọc ghế sofa:
  • Sofa vải: Loại sofa này đa dạng về màu sắc và hoa văn, hoạ tiết trên vải bọc sofa giúp khách hàng có thể thoải mái tự do lựa chọn.  Tuy sofa vải dễ bám bụi bẩn nhưng lại rất dễ dàng được tháo ra để vệ sinh bằng cách giặt sạch. Khi muốn vệ sinh ghế, bạn chỉ cần tháo lớp vải bọc bên ngoài ra sau đó đem đi giặt giũ là đã vệ sinh xong rồi. Rất tiện lợi đúng không nào!

  • Sofa da: ưu điểm nổi bật của loại sofa da là thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ và góp phần nâng cao giá trị về thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, chất liệu da không hề bị thấm nước và không bám bụi bẩn nên bạn có thể vệ sinh ghế chỉ với 1 chiếc khăn 1 cách đơn giản.

  • Sofa nỉ: Nhược điểm lớn nhất của loại sofa nỉ này là rất dễ bám bụi, bạn phải dùng những máy hút bụi mới có thể vệ sinh được chiếc ghế sofa. Tuy nhiên,ưu điểm của nó lại là sự ấm áp khi sử dụng, đặc biệt là vào những ngày đông lạnh.

Cần mua ghế sofa tại quận 7 _ Đến ngay nội thất Đông Á

Chúng tôi - nội thất Nội Thất Đông Á, tự hào là nơi cung cấp các mẫu ghế sofa uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Các mặt hàng nội thất nhập khẩu tại công ty chúng tôi đều có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra còn có thêm chế độ bảo hành vô cùng rõ ràng và cụ thể, đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại nội thất Đông Á.

Ngoài những mẫu ghế sofa có sẵn ở showroom, nội thất Đông Á còn nhận thiết kế và sản xuất ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng. Điều các bạn nên làm là chỉ việc đến công ty của chúng tôi sau đó nói ra yêu cầu của mình 1 cách cụ thể về mẫu mã, kích thước, màu sắc, chất liệu cùng với các yêu cầu khác. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Tố Viên

 

Bình luận