Cần mua ghế sofa tại quận 5 phù hợp với phong cách thiết kế

Can mua ghe sofa tai quan 5 phu hop voi phong cach thiet ke

Cần mua ghế sofa tại quận 5 phù hợp với phong cách thiết kế

Có nhiều cách để phân biệt các dòng ghế sofa. Có thể phân loại ghế sofa phòng khách theo chất liệu (ghế sofa da, ghế sofa giả da, ghế sofa vải, ghế sofa nỉ), theo kiểu dáng (ghế sofa góc L, ghế sofa đôn,...) và theo phong cách thiết kế. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu cách phân loại ghế sofa thứ ba: theo phong cách thiết kế.

Nếu bạn đang ở quận 5 và không biết lựa chọn mẫu ghế sofa nào phù hợp với phong cách thiết kế nhà mình, hãy đọc hết bài viết sau, bạn sẽ tìm được đáp án cho mình.

Phong cách cổ điển - sự lựa chọn của nhiều gia đình ở quận 5

Rất nhiều gia đình ở quận 5 ưa chuộng phong cách thiết kế cổ điển với lối kiến trúc cổ xưa. Rất dễ bắt gặp ở quận 5 những ngôi nhà có tuổi thọ hơn trăm năm với rất đông thành viên. Vì vậy, phòng khách luôn là không gian có diện tích lớn nhất. 

Những mẫu ghế sofa phù hợp nhất cho phong cách thiết kế nội thất cổ điển là những dòng ghế sofa bằng da hoặc giả da, được trạm trổ, thiết kế tinh xảo. Bạn cũng có thể tìm thấy tại Nội Thất Đông Á những mẫu ghế sofa vải được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp. 

Ghế sofa cổ điển tại Nội Thất Đông Á có kích thước lớn với nhiều hoa văn tinh tế ở phần chân, tay vịn, tựa lưng, mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng cho phòng khách nhà bạn. 

Ghế sofa tân cổ điển mang phong cách hoàng gia đến ngôi nhà bạn

Ghế sofa tân cổ điển là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và vẻ đẹp hiện đại, có nguồn gốc từ châu Âu. Ghế sofa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thực chất là dòng ghế sofa cổ điển được cách tân bằng những đường nét hiện đại. Không gian được tô điểm bởi dòng ghế này sẽ có sự lộng lẫy, đẳng cấp và sang trọng như không gian của một nước châu Âu. 

Bất cứ ai khi đến với Nội Thất Đông Á cũng sẽ phải trầm trồ với những sản phẩm có đường nét tinh xảo, mềm mại mà vẫn không mất sự trẻ trung, tươi mới. Kích thước của dòng ghế này nhỏ hơn so với ghế sofa cổ điển nhưng lớn hơn so với ghế sofa hiện đại, phù hợp với những gia đình ba thế hệ có tầm 5-8 thành viên. 

Ghế sofa hiện đại đang khẳng định vị thế trên thị trường hiện nay

Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất và phong cách thiết kế khác nhau, ghế sofa theo phong cách hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Ghế sofa hiện đại được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau như: ghế sofa góc U, ghế sofa góc L, sofa văng, sofa giường, ghế sofa đơn, ghế đôn,....

Ghế sofa theo phong cách hiện đại sẽ mang đến cho ngôi nhà sự trẻ trung, tươi sáng với nhiều thiết kế và màu sắc đa dạng, hợp thời trang. 

Trên đây là những chia sẻ về cách phân loại ghế sofa phòng khách theo phong cách thiết kế. Mỗi loại ghế sofa đều có vẻ đẹp riêng của nó. Tùy thuộc vào sở thích, phong cách thiết kế, khả năng tài chính của mỗi gia đình để lựa chọn dòng ghế sofa phù hợp nhất. 

Dưới đây là những mẫu ghế sofa được ưa chuộng nhất trong năm nay tại Nội Thất Đông Á.


Để xem thêm nhiều mẫu ghế sofa đẹp, mời bạn đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống showroom của chúng tôi để trực tiếp xem xét sản phẩm và được tư vấn chi tiết. Nội Thất Đông Á - nơi đáng tin cậy nhất để lựa chọn ghế sofa cho phòng khách đẹp. Rất hân hạnh được chào đón quý khách. 

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận