Cần mua ghế sofa tại Long An

Can mua ghe sofa tai Long An

Cần mua ghế sofa tại Long An

Được biết đến là thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam, nội thất Đông Á luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự hào là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng, dịch vụ và mẫu mã sản phẩm. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa tại Long An, hãy đến ngay nội thất Đông Á vì chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm chất lượng của chúng tôi.

Tại sao các mẫu ghế sofa tại nội thất Đông Á lại được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Ghế sofa phòng khách giúp tận dụng triệt để không gian phòng khách gia đình bạn

Ngày nay rất nhiều căn nhà có phòng khách khá rộng. Do đó, việc sử dụng ghế sofa để lắp đi các khoảng trống của phòng khách là một quyết định đúng đắn. Chưa hết, có rất nhiều thiết kế nội thất mà chỉ cần có ghế sofa kết hợp thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ tăng lên gấp bội. Ngoài mục đích tiếp khách, bạn còn có thể sử dụng ghế sofa phòng khách làm nơi để bạn có thể nằm nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Sofa phòng khách dễ dàng di chuyển

Nội thất Đông Á cung cấp hàng trăm mẫu sofa khác nhau, trong đó có những mẫu sofa được thiết kế hết sức đơn giản và gọn nhẹ, giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển theo ý muốn của mình, giúp bạn có thể thường xuyên thay đổi bố cục cho căn phòng tránh nhàm chán.

Sự đa dạng trong mẫu mã và chất liệu của sofa

Trên thị trường có vô số mẫu mã và kiểu dáng ghế sofa phòng khách cho khách hàng lựa chọn. Đây cũng chính là lí do khiến cho ghế sofa ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong cuộc sống và không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà Việt. 

Về chất liệu làm ghế sofa, đây cũng là điều làm nên tên tuổi cho nội thất Đông Á. Những chiếc ghế sofa mà công ty chúng tôi cung cấp đều được bọc bằng nhiều loại chất liệu cao cấp như vải, nỉ, da thật,... Vì là chất liệu cao cấp, hàng thật 100% nên chất lượng ghế sofa luôn đạt chuẩn và làm hài lòng nhiều khách hàng trong thời gian qua. Tuỳ theo sở thích cũng như yêu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại chất liệu bọc ghế mà mình muốn.

Nội thất Đông Á - điểm mua đồ nội thất uy tín hàng đầu

   Nếu bạn đang có ý định mua ghế sofa tại Long An nhưng vẫn chưa tìm thấy đơn vị mà mình ưng ý thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay nội thất Đông Á. Tại đây, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất. Một bộ ghế sofa mà chúng tôi cung cấp đều đáp ứng đủ 3 tiêu chí: bộ khung chắc chắn, đệm lót êm ái, mềm mại và chất liệu bọc sofa cao cấp đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Do đó, chúng tôi tự hào sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả những người khó tính nhất. 

    Khi mua hàng tại nội thất Đông Á, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình để giúp khách hàng tìm ra mẫu sofa lý tưởng nhất. Ngoài ra, tác phong làm việc chuyên nghiệp của nhân viên Đông Á còn được thể hiện qua khâu vận chuyển sản phẩm. Khi khách hàng mua sản phẩm từ chỗ chúng tôi, nhân viên của công ty sẽ nhận vận chuyển ghế về đến tận nhà của quý khách mà không làm hư hại thứ gì. Các sản phẩm cuối đúng đều đạt chuẩn chất lượng hoàn hảo. Vì vậy, khách hàng hãy cứ yên tâm và tin tưởng các sản phẩm ghế sofa tại Nội thất Đông Á.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Tố Viên

 

 

 

 

 



Bình luận