10 mẫu sofa băng đẹp cho phòng nhỏ từ 8 đến 12m2 như ý

10 mau sofa bang dep cho phong nho  tu 8 den 12m2 nhu y

Top 10 mẫu sofa băng cho phòng nhỏ từ 8 đến 12m2 đẹp như ý

Tháng 10 này có sự kiện gì "hot"? Câu trả lời đó chính là sinh nhật của Đông Á. Trong 10 năm qua Đông Á đã không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng và đến ngay sứ mệnh ấy đã được Đông Á thực hiện trong suốt 10 năm. Nhân đây, Nội thất Đông Á xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Đông Á trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Để bày tỏ tấm lòng của mình, Đông Á sẽ khuyến mãi tất cả những mẫu ghế sofa từ mẫu Ghế sofa từ 26% đến 50% từ ngày 20 tháng 09 đến hết ngày 31 tháng 12. Ngoài ra, còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như tặng gối, tặng thảm, giảm giá thêm 5% cho những khách hàng cũ… Mục tiêu của Đông Á, đó chính là góp phần xây dựng các mái ấm gia đình Việt – hiện đại – tiện nghi – sang trọng.

Mẫu ghế sofa băng da cao cấp

Nói về Đông Á là nói về thương hiệu nội thất hàng đầu chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp. Trong đó ghế sofa là mặt hàng chủ lực chiến lược và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại thị trường phía nam. Những mẫu sofa của Đông Á với thiết kế gần gũi, tiện nghi, chất lượng sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo tuyệt đối, tuy nhiên giá thành các sản phẩm của Đông Á rất hợp lý, cam kết hàng đúng giá, đúng chất lượng, đó cũng chính là một trong những yếu tố giúp Đông Á ngày càng phát triển vững mạnh và có chỗ đứng trên thị trường hiện nay.

Mẫu mã sản phẩm tinh tế, phân khúc sản phẩm từ trung đến cao cấp, giá thành cạnh tranh và luôn có nhiều chương trình, hỗ trợ khách hàng nhiều ưu đãi là tiêu chí để khẳng định được mốt Công ty Nội thất Đông Á luôn gắn kết cùng khách hàng chung tay xây dựng lên một thương hiệu Nội thất Việt Nam thực thụ.

Xem nhanh ghế sofa giảm giá khuyến mãi

  1. Ghế sofa góc khuyến mãi
  2. Ghế sofa băng khuyến mãi
  3. Ghế sofa đối diện khuyến mãi
  4. Ghế sofa da thật khuyến mãi
  5. Ghế sofa da bò khuyến mãi
  6. Ghế sofa nhập khẩu khuyến mãi
  7. Ghế sofa hiện đại khuyễn mãi
  8. Ghế sofa tân cổ điển khuyến mãi
  9. Nội thất phòng khách khuyến mãi

    1. Chất lượng ghế sofa – một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian 
  • Kết cấu bên trong sofa 

Loại ván ép đóng khung sofa là loại 10ly cứng đã xử lý mối mọt.

Gỗ khung sofa được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã trải qua quá trình sấy xử lý nên chóng được công vênh, mối mọt và có tuổi thọ rất cao. 

Lò xo đàn hồi được làm bằng thép chống rỉ sét 5,4 ly giúp nệm ghế ngồi êm và mềm mại.

Hệ đàn hồi Dây đai đàn hồi bằng cao su kết hợp vải không dệt co giãn đa chiều giúp làm tăng thêm độ căng bề mặt ghế sofa đẹp hơn.

Muss được làm bằng hai loại chính gồm muss D25 cho tựa lưng và D40 cho phần nệm ngồi đảm bảo độ êm ái và dễ chịu khi sử dụng.

Kết cấu liên kết bằng vít đồng không rỉ yellowpages & keo BUGJO không mùi không độc hại khi sử dụng.

  • Kết cấu bên ngoài ghế sofa 

Áo sofa được làm bằng các chất liệu chính, có độ bền cao như da thật, da bò, da tổng hợp, da công nghiệp, da bò Bắc Âu, da bò đực, vải bố, vải nhung, vải nỉ, được công ty Đông Á nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền sản xuất tiến tiến bậc nhất hiện nay như Hàn Quốc, Malaysia, Nhật bản, Mỹ và Châu Âu nên khách hàng yên tâm về chất lượng và xuất xứ hàng hóa.

Gối sofa được làm bằng bông tổng hợp và hạt xốp bọt biển bi niti giúp người sử dụng ngồi, tựa, gối, luôn êm ái và thoải mái khi nằm.

Chỉ may ghế sofa được sử dụng chỉ nylon, chỉ dù chuyên dụng, đây được coi là phần quyết định sự chắc chắn đến độ bền bề mặt bên ngoài ghế sofa trong suốt thời gian sử dụng.

Chân ghế sofa được làm bằng gỗ tự nhiên sơn đa màu sắc tự chọn và chân bằng inox 304 không rỉ giúp cho ngoại thất bên ngoài ghế luôn toát lên được vẻ đẹp, sang trọng và đẳng cấp, với chất lượng ghế sofa được Đông Á thông tin cụ thể cũng là lời khẳng định với khách hàng về chất lượng.

   2. Kích thước Ghế Sofa đa dạng và phù hợp với nhiều diện tích phòng & phong cách kiến trúc phòng khách nhà bạn

Kích thước phòng khách nhỏ sofa 1m70*2m50-2m70.

Kích thước phòng khách trung sofa 1m70*2m90-3m30.

Kích thước phòng khách đại sofa 1m80*3m60-4m20.

Kích thước phòng khách biệt thự sofa đối diện từ 5 đến 8 chỗ ngồi 1+3 & 1+1+3 & 1+2+3 & 1+3+4.

Kích thước phòng khách căn hộ nhỏ, phòng chờ, sảnh chờ văn phòng, sảnh chờ tòa nhà thì sofa 80*1m80 & 2m20 & 2m40 &2m60 & 2m80 & 3m20 là những lựa chọn phù hợp. Với sự đa dạng kích thước ghế sofa đẹp Đông Á giúp khách hàng nhanh hơn cho khâu lựa chọn mua sản phẩm.


Kích thước đa dạng cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọ

   3. Màu sắc và phong cách Ghế Sofa đa dạng kết hợp được nhiều phong cách thiết kế kiến trúc mới hiện nay.

 Nói về ghế sofa cổ điển là nói những mẫu sofa có lối thiết kế cổ xưa với những đường nét cầu kỳ, phức tạp, chất liệu sử dụng là những chất liệu cao cấp, tông màu trầm ấm để tôn lên vẻ sang trọng quý phái cho bộ sofa và cho cả không gian phòng khách là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà sở hữu nhưng tông màu trầm hay có lối thiết kế theo phong cách xưa. 

Ghế sofa băng cổ điển phòng khách

Mang một màu sắc khác đó chính là các dòng ghế sofa hiện đại, những mẫu ghế sofa này có thể kế tinh giản, đề cao công năng sử dụng, tông màu nhẹ nhàng để tôn lên vẻ thanh lịch và giúp người sử dụng luôn cảm thấy thư thái tuyệt đối, đối với những không gian có thiết kế hiện đại hay có tông màu tươi sáng thì một bộ sofa hiện đại chính là lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Ghế sofa băng hiện đại phòng khách

Với hơn 100 màu sắc hiện có, từ các tông màu trầm đến các tông màu sáng nổi bật, phù hợp với nhiều không gian, các loại nội thất vì vậy việc chọn màu ghế sofa cho phòng khách sẽ thật dễ dàng khi bạn đến với công ty Nội thất Đông Á.  

 

Nhiều mẫu ghế sofa phong cách đa dạng cho nhiều không gian sống

   4. Dịch vụ sau bán hàng tốt giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí bảo hành bảo trì sau sử dụng

Khi mua những bộ sofa của Đông Á, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn hoàn toàn trong quá trình lắp đặt, bài trí để mang đến cho quý khách hàng những không gian tối ưu nhất. Ngoài ra, Đông Á sẽ áp dụng nhiều chính sách hậu mãi tuyệt vời để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm đó nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Chế độ bảo trì ghế sofa tại nội thất đông á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo trì trọn đời sản phẩm.

Chế độ bảo hành ghế sofa tại Nội thất Đông Á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo hành sản phẩm 5 năm tính từ ngày giao hàng.

Chế độ vận chuyển lắp đặt nội thất Đông Á miễn phí lắp đặt 100%, miễn phí vận chuyển trên phạm vi 80km, quá số km trên chỉ tính thêm phụ thu 12 ngàn đồng trên một km.

Vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, đội ngũ kỹ thuật dịch vụ bảo trì bảo hành lắp đặt sửa chữa tận nơi 

   5. Mua ghế sofa thời điểm nào và mua thế nào để tiết kiệm chi phí nhất cho gia đình bạn

Để tiết kiệm được nhiều chi phí mọi người thường hay tìm thông tin giảm giá khuyến mãi từ các công ty hoạch nhà phân phối sản phẩm, thế nhưng để mua được một sản phẩm đúng ý về hình thức ưng ý về giá thành thì không phải khi nào chúng ta cũng có thể bắt gặp.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Liên hệ mua hàng:

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vn, noithatdonga.net, noithat-donga.com.vn


Chúc quý khách mua sắm vui vẻ ngập tràn năng lượng

   6. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những mẫu sofa băng cho phòng nhỏ từ 8 đến 12m2 của Nội thất Đông Á

 

 Thiết kế tinh giản, gãy gọn sẽ khiến diện mạo ngôi nhà trở nên thời thượng hơn và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Với thiết kế hiện đại pha chút cổ điển, mẫu ghế sofa này có thể gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Với tông màu da trầm ấm cùng với các thiết kế hình khối sang trọng, bộ ghế sofa sẽ khiến cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng và thanh tao.

 

Dù có thiết kế khá đơn giản nhưng bộ ghế sofa này lại toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút bởi sự tinh tế của nó, với tông màu sang trọng kết hợp với các múi nhấn đều đặn và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ chắc chắn sẽ khiến bạn phải xiêu lòng ngay.

 Tông màu da sơn của những lập niên 70 đang sống dạy và trở thành xu hướng thời thượng, một bộ ghế sofa như thế này đặt trong phòng khách sẽ khiến cho không gian thêm phẩn huyền túy, thanh lịch và độc đáo.

 Nội thất Đông Á

Điệp Ngọc

Bình luận