Ghế Sofa Cổ Điển Đẳng Cấp Châu Âu Chiết Khấu 20 Triệu Đồng

Ghe Sofa Co Dien Dang Cap Chau Au Chiet Khau 20 Trieu Dong

 Ghế Sofa Cổ Điển Đẳng Cấp Châu Âu Chiết Khấu 20 Triệu Đồng

Sofa cổ điển là sản phẩm nội thất đem lại sự đẳng cấp, sang trọng và quý tộc cho căn phòng.Với thời đại kinh tế thị trường hiện nay, tìm mua được bộ sofa cổ điển không khó, tuy nhiên mua sản phẩm ở đâu với chất lượng đảm bảo, thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng thì mới là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm.

Hiện nay, tại Hệ Thống Nội Thất Đông Á , đang diễn ra chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng,khi mua những mẫu ghế Sofa Cổ Điển quý khách hàng sẽ được chiết  khấu trực tiếp 20 Triệu đồng , bên cạnh đó những mẫu ghế sofa tân cổ điển, sofa hiện đại, sofa góc, sofa băng ...cũng diễn ra những chương trình khuyến mãi khác vô cùng hấp dẫn với giá SALE sập sàn chưa từng có.

Xem nhanh ghế sofa cổ điển đẳng cấp giảm giá khuyến mãi

1. Ghế sofa góc cổ điển khuyến mãi

2. Ghế sofa băng cổ điển khuyến mãi

3. Ghế sofa đối diện cổ điển khuyến mãi

4. Ghế sofa da thật cổ điển khuyến mãi

5. Ghế sofa da bò cổ điển khuyến mãi

6. Ghế sofa nhập khẩu cổ điển khuyến mãi

9. Nội thất phòng khách cổ điển khuyến mãi

Showroom Chi Nhánh Gò Vấp với diện tích 1200m2

Ghế sofa cổ điển nhập khẩu đang được nhiều gia đình ưa dùng, với màu sắc và kiểu dáng cùng chất liệu tốt nhất,được thiết kế theo phong cách Cổ Điển của châu Âu với đường nét tinh xảo đem đến cho bạn và gia đình một không gian nội thất đậm chất quý tộc , thể hiện rõ nét sự sang trọng và đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

Tuy nhiên Chọn sofa cổ điển thế nào cho đẹp và sang luôn là một trong những vấn đề mà các gia chủ luôn đắn đo suy nghĩ,nó đòi hỏi gia chủ phải có những kinh nghiệm và hiểu biết nhất định.

+ Chọn sofa cổ điển màu sắc hài hòa với nội thất: Sofa kiểu cổ điển màu tối như đen, xám, nâu tạo cho phòng khách vẻ sang trọng, quý phái; màu kem, trắng, sữa, xanh nhạt lại mang đến vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng cho không gian nội thất.

+ Chọn chất liệu sofa cổ điển phù hợp: Sofa bằng vải nỉ hoặc vải thô vừa mềm mại, vừa thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi nhưng thấm nước, dễ bám bẩn hơn. Chất liệu giả da có vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt, dễ lau chùi nhưng lại gây cảm giác nóng lưng khi ngồi và có độ bền thấp.

Sofa bằng da thật vừa đẹp, sang, bền vừa êm ái, dễ chịu, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông nhưng giá cả cao hơn các loại chất liệu khác.

+ Chọn sofa cổ điển theo phong cách thiết kế ngôi nhà: Nếu không gian phòng khách thiết kế theo xu hướng nội thất cổ điển thì nên chọn các mẫu sofa châu Âu để tạo không gian sang trọng, quý phái cho phòng khách. Trong khi đó, mẫu sofa theo kiểu tân cổ điển thích hợp với biệt thự, nhà phố, chung cư thiết kế theo xu hướng hiện đại, phong cách trẻ trung.

Để có được bộ ghế sofa cổ điển với chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp, sẽ phải trải qua rất nhiều công đoạn, cũng như sự kiểm tra nghiêm ngặt và thực hiện tỉ mỉ của những người thợ tại Hệ Thống Nội Thất Đông Á

Khung ghế sofa: được làm từ gỗ tự nhiên, xử lý bao gồm 2 công đoạn đó là phơi thoát hơi nước trong thân cây và tẩm sấy. Trong đó tẩm sấy là công đoạn quan trọng và cần thiết nhất, nó làm cho các thớ gỗ ổn định, liên kết với nhau tạo nên sự dẻo dai, chắc chắn, có thể chịu được sự va đập, uốn nắn trong việc tạo hình.

MUSS chống xẹp lún: Các loại muss được sử dụng phổ biến là D40, D25, T25

D40: Là loại nệm mút cao cấp hiện nay, có khả năng chống xẹp lún tốt, chịu được sức ép lớn và không bị biến dạng sau thời gian sử dụng lâu dài.

D25: xốp, mềm không có độ dẻo dai, sờ vào cảm thấy tơi xốp rất dễ vỡ. (đây là loại mút thường được những nơi bán hàng không uy tín làm để giảm bớt chi phí)

T25: Có cấu tạo khá mềm nên sẽ tạo được độ êm ái cho người dùng khi sử dụng, thường được sử dụng làm ở những bộ phận ít chịu lực tác động như bao tay ghế hay phần lưng.

Chất liệu bọc: sofa cổ điển có nhiều loại chất liệu bọc như: sofa cổ điển bọc da bò, sofa vải, sofa da thật, sofa vải nỉ,...

Bảng phân loại mã màu chất liệu sử dụng da bọc cho ghế sofa

Tùy vào chất liệu bọc, màu sắc, khung gỗ,kiểu dáng, kích thước mà theo đó giá thành của từng sản phẩm cũng khác nhau.

Những bộ ghế sofa cổ điển hoặc tân cổ điển đa phần đều được sử dụng chất liệu da hoặc Simili nhập làm vỏ bọc bên ngoài. Khung xương bên trong đều được làm bằng gỗ dầu, gỗ sồi,…Các chất liệu này đều cao cấp, vậy nên sofa cổ điển và tân cổ điển đa phần đều có giá cao hơn so với những sản phẩm khác. Việc sở hữu bộ ghế cũng đồng nghĩa với việc khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Sofa cổ điển có đặc điểm là thiết kế khá cầu kỳ, kiểu cách. Chủ nhân nên lựa chọn bộ ghế sofa cổ điển theo phong cách thiết kế của ngôi nhà để tránh lạc điệu với không gian nội thất chung. Thêm vào đó, cũng nên chọn sofa theo sở thích, thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân.

Kích thước ghế sofa phong cách cổ điển đa dạng và phù hợp với nhiều diện tích phòng & phong cách kiến trúc phòng khách nhà bạn

Kích thước phòng khách nhỏ sofa cổ điển từ1m70*2m50 đến 2m70.

Kích thước phòng khách trung sofa cổ điển từ1m70*2m90 đến 3m30.

Kích thước phòng khách lớn sofa cổ điển từ1m80*3m60 đến 4m20.

Kích thước phòng khách biệt thự sofa đối diện từ 5 đến 8 chỗ ngồi 1+3 & 1+1+3 & 1+2+3 & 1+3+4.

Kích thước phòng khách căn hộ nhỏ, phòng chờ, sảnh chờ văn phòng, sảnh chờ tòa nhà, sofa băng cổ điển 80*1m80 & 2m20 & 2m40 &2m60 & 2m80 & 3m20 ?? với sự đa dạng kích thước ghế sofa đẹp Đông Á giúp khách hàng nhanh hơn cho khâu lựa chọn mua sản phẩm.

Thông tin mua hàng: hệ thống cửa hàng nội thất Đông Á là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất với giá rẻ nhất và tốt nhất trên thị trường, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Bạn có thể mua sofa Đông Á bằng cách truy cập vào website: https://dongagroup.vn/hoặc gọi hotline: 028 3811 0618

Hoặc đến trực tiếp showroom:

 -   Showroom Tân Bình: 17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

-    Showroom Gò Vấp: 150 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp

-    Xưởng sản xuất 4000m2: 36/3b Rỗng Bàng, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Showroom Nội Thất Đông Á – chi nhánh gò vấp:với diện tích 1200m2, không gia rộng , sản phẩm  trưng bày đẹp mắt ,và nằm ở mặt tiền, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt chân đến.

Nội Thất Đông Á

Kiều Phan

Bình luận