Thiết kế thi công nội thất căn hộ cao cấp

Thiết kế thi công nội thất căn hộ cao cấp – nâng tầm chất lượng sống

Điều cốt lõi để tạo nên một căn hộ, chung cư cao cấp đẹp, sang trọng đều nằm ở khâu thiết kế thi công nội thất. Bởi bạn sẽ không thể bắt đầu một việc nào đó khi không có một kế hoạch cụ thể, đặc biệt là một việc có tầm quan trọng như nhà ở. Khâu kiến trúc, thi công nội thất làm nên vẻ đẹp bên ngoài, hoàn chỉnh những bản thảo của thiết kế thi công nội thất - vẻ đẹp bên trong. Bài viết sau đây sẽ dẫn dắt chúng ta tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này đấy, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Thiết kế nội thất căn hộ, chung cư cao cấp đóng vai trò như thế nào?

1.1 Thiết kế nội thất căn hộ, chung cư cao cấp đẹp, sang trọng

Thiết kế thi công nội thất là việc nên ý tưởng về cách bố trí, sắp xếp những đồ vật, cách trang trí cho căn hộ hay chung cư. Đề cập hết những mong muốn của mình cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp, họ sẽ góp ý, tư vấn thiết kế để đưa ra được những bản thiết kế hoàn hảo nhất. Một nền móng giúp cho quá trình thi công nội thất, tạo nên được một căn hộ, chung cư cao cấp, đẹp và sang trọng, vừa ý gia chủ.

1.2 Vai trò của khâu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp

  • Việc sinh hoạt và tiện nghi sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bởi từ khâu thiết kế nội thất gia chủ sẽ có thể bày biện, bố trí một cách phù hợp nhất, tiết kiệm tối đa diện tích, tạo không gian thoải mái, thoáng mát nhất có thể, có những sửa đổi sao cho hợp lý ngay từ đầu, tránh tình trạng thi công xong không vừa ý, không phù hợp, gây tốn thời gian cũng như công sức khi sửa đổi cũng như lãng phí tiền bạc.
  • Hoàn thiện một chung cư sang trọng, cao cấp, đẹp mắt. Tính thẩm mỹ luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Thiết kế đạt chuẩn mang lại cảm giác dễ chịu, hài lòng, thoải mái, cái đẹp còn khiến con người ta trở nên yêu đời, tâm tình vui vẻ, năng động.
  • Mang đậm phong cách, cá tính riêng của gia chủ. Đẹp - sang trọng- cao cấp là 3 yếu tố tạo nên nhà ở thời thượng, khâu thiết kế và thi công nội thất chính là những kiến trúc sư tạo nên những tác phẩm hoàn hảo ấy.
  • Phù hợp với yếu tố phong thuỷ cũng như tiết kiệm tối đa diện tích.

Nhà ở theo xu hướng căn hộ hay chung cư ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng trẻ. Việc lựa chọn nhà ở chung cư hoặc căn hộ giúp tiết kiệm được tối đa diện tích cũng như kinh phí, tránh tình trạng lãng phí. Bởi dân số thì ngày một gia tăng mà đất đai thì không thể sinh sản được nữa, điều này gây sức ép rất nhiều đến vấn đề nhà ở, hay nói một cách khác đó là tình trạng “đất chật người đông”.

Việc chọn hình thức nhà ở chung cư là một sự lựa chọn hết sức thông minh. Việc hoàn thiện ngôi nhà như ý thì không thể thiếu móng nhà - khâu thiết kế căn hộ và khâu thi công nội thất - biến những nền móng chỉ có ở trên giấy ấy thành một phiên bản đời thực hoàn hảo nhất.

2. Một số những mẫu thiết kế, thi công nội thất căn hộ cao cấp, hiện đại bạn có thể tham khảo?

2.1 Căn hộ chung cư cao cấp Vincom Park Palace

Chủ đạo không gian ấm áp, nội thất cao cấp, tiện nghi là điểm nhấn của căn hộ này. Phù hợp với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng ấm áp.

2.2 Căn hộ chung cư cao cấp Keangnam Apartment

Ý tưởng thiết kế và mẫu mã nội thất chính là điểm mấu chốt, là yếu tố quan trọng tạo nên sự thời thượng, cao cấp và sang trọng cho mọi hình này. Được thiết kế theo phong cách đương đại, rất phù hợp với phong cách của những gia chủ cá tính.

2.3 Căn hộ chung cư cao cấp Pacific Palace

Nội thất trong căn phòng đều là những vật liệu tốt, sang trọng, thường được thiết kế với nhiều mẫu mã sang trọng, bền và đẹp mắt. Không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang lại giá trị sử dụng lâu bền.

3. Thiết kế thi công nội thất căn hộ, chung cư cao cấp cần lưu ý gì?

  • Đừng chú tâm về yếu tố cao cấp quá mà quên đi bố cục cũng như sắp xếp hợp lý.
  • Tỷ lệ là một yếu tố, một yếu tố quan trọng trong bất kỳ một mẫu thiết kế thi công nội thất nào. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc cân đối ngôi nhà, việc lưu tâm đến việc lựa chọn nội thất phù hợp không gian sống sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích cũng như mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Cần lưu tâm đến việc chia tỷ lệ cũng như đa dạng mẫu mã thiết kế để tạo sự đa dạng cao cấp, tránh sự nhàm chán.
  • Nội thất cao cấp là yếu tố là bừng sáng lên khu chung cư, căn hộ của bạn - nội thất sang trọng - chung cư cao cấp.

4. Bỏ túi một số mẹo để hoàn thiện một thất căn hộ chung cư cao cấp đẹp như ý

Sau khâu thiết kế cũng như thi công nội thất căn hộ, chung cư cao cấp thì khâu hoàn thiện là bước cuối cùng để tạo nên một tác phẩm tuyệt mỹ.

Công đoạn này yêu cầu yếu tố kỹ thuật, thẩm mỹ cao, đồng thời cần phải đảm bảo phù hợp với điều kiện của gia chủ.

Thiết kế, thi công, bổ sung, hoàn thiện là những khâu tất yếu của quá trình hoàn thiện nội thất căn hộ, chung cư.

Tuyệt đối không bỏ qua các trình tự, công đoạn gây rối loạn trình tự, hiệu quả công việc đem lại không cao. Từ khâu thiết kế thi công đến khâu hoàn thiện nội thất và những chi phí phát sinh (nếu có) cần phải có kế hoạch lập sẵn trước đó.

Lập bảng chi phí hoàn thiện, lựa chọn nội thất phù hợp. Những nội thất cao cấp, sang trọng sẽ phù hợp với không gian cao cấp, trang trọng. Lên kế hoạch các việc cần làm, những đồ cần mua để tránh bỏ sót.

Cần tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư uy tín, phải có những lựa chọn, tham khảo ý kiến cũng như tìm hiểu kỹ lưỡng về dịch vụ này.

Cần phải thống nhất ý kiến, hợp đồng cũng như báo giá  trọn gói cho quá trình thi công, tránh tình trạng bất đồng ý kiến.

Nhà ở theo xu hướng căn hộ, chung cư cao cấp, sang trọng đẹp mắt, giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng lâu dài đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay, nhất là đối với thế hệ trẻ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể ngay nhé!

Xem thêm