Những ai cần mua ghế sofa tại quận 10 nên biết những điều này

Nhung ai can mua ghe sofa tai quan 10 nen biet nhung dieu nay

Những ai cần mua ghế sofa tại quận 10 nên biết những điều này

Một bộ ghế sofa hoàn hảo phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng và thẩm mỹ. Để đảm bảo ghế sofa đáp ứng được vẻ thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà bạn nói riêng và tổng thể căn nhà nói chung, màu sắc là yếu tố quan trọng. 

Chọn màu ghế sofa không phải là việc đơn giản. Theo các chuyên gia về nội thất, chọn màu sắc ghế sofa phòng khách thường dựa vào 3 yếu tố. Bạn có thể dựa vào một yếu tố, hay tốt nhất là bộ ghế sofa đó đạt được cả 3 yếu tố về màu sắc. 

Yếu tố 1: Tone màu chung của không gian

Hiện nay, các gia đình thường chú trọng việc xây dựng nhà theo những phong cách riêng, gam màu riêng, chủ đề riêng. Lựa chọn bộ ghế sofa có cùng tone màu với nội thất và màu tường trong phòng khách là căn cứ quan trọng. 

Ví dụ, không gian phòng khách được thiết kế theo tone màu ấm áp có thể chọn ghế sofa màu vàng, màu ghi, màu kem… Với không gian phòng khách sang trọng, lịch sự với tone màu trầm, tối, bạn có thể lựa chọn một bộ ghế sofa da màu nâu, xám hoặc đen.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể bỏ qua yếu tố này bằng cách lựa chọn ghế sofa phòng cách có màu tương phản với màu nền và tường để phá cách và làm nổi bật không gian.

Yếu tố 2: Lựa chọn theo sở thích

Nói gì thì nói, lựa chọn đồ vật theo sở thích vẫn là quan trọng nhất. Bởi khách khứa chỉ đến nhà bạn vài lần trong năm, chính bạn mới là người dùng nó hằng ngày. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa màu sắc ghế sofa đẹp phòng khách theo ý thích của mình. 

Hãy hỏi ý kiến hoặc dẫn theo người nhà khi đi chọn mua ghế sofa để đạt được sự đồng nhất giữa các thành viên trong gia đình. 

Yếu tố 3: Lựa chọn màu sắc ghế theo phong thủy

Nhiều gia đình chọn mua các sản phẩm nội thất dựa vào yếu tố phong thủy. Yếu tố này sẽ căn cứ vào tuổi và mệnh của gia chủ. Mỗi một người sẽ có màu sắc phù hợp riêng theo phong thủy. 

Chẳng hạn như: người mệnh Kim sẽ hợp với các màu trắng, kem, vàng nhạt, ghi,... hay người mệnh Thổ sẽ hợp với các màu vàng nâu, nâu đất,… Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia phong thủy hoặc nhân viên tại Nội Thất Đông Á. Chúng tôi đã được đào tạo về cách chọn màu sắc ghế sofa để có thể hỗ trợ tối đa cho bạn.

Nội Thất Đông Á - Địa chỉ tin cậy để mua ghế sofa

Một trong những địa chỉ tin cậy để tư vấn và mua ghế sofa giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh là Nội Thất Đông Á. Thương hiệu của chúng tôi đã được hàng trăm hàng nghìn khách hàng tại quận 10 nói riêng và trên toàn quốc nói chung tin dùng. 

Với nhiều năm nghiên cứu thị trường nội thất sofa và nắm bắt tâm lý tiêu dùng của khách hàng, cộng với việc cập nhật các xu hướng mới, Nội Thất Đông Á chúng tôi đã luôn sáng tạo không ngừng để cho ra đời các mẫu sofa mới nhất, cao cấp nhất.

Bên cạnh đó, Nội Thất Đông Á sở hữu 2 showroom sang trọng bậc nhất nằm trên con đường hai chiều giao thông thuận lợi, đông đúc, thuận tiện cho người tiêu dùng đến xem. 

Khi đến mua hàng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tư vấn. Chúng tôi có sẵn tại showroom hàng trăm mẫu với màu sắc, chất liệu đa dạng cho bạn lựa chọn. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất chất lượng với mức giá tốt nhất. 

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận