Mê mẩn với thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ hiện đại đơn giản mà đẹp

Me man voi thiet ke noi that chung cu 1 phong ngu hien dai don gian ma dep

Sở hữu diện tích căn hộ chung cư chỉ giao động từ 35-50m2 có 1 phòng ngủ, gia chủ nên hướng tới lựa chọn thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ theo phong cách hiện đại đơn giản mà đẹp, lấy điểm nhấn chủ đạo là tone màu trắng tối giản không gian nhưng lại tạo nên cho không gian có được khoảng không rộng cảm giác thoải mã với tuyệt vời như đang sống ở thiên đường. Cụ thể cách biến tấu thiết kế nội thất chung cư này như nào hãy cùng khám phá đôi chút gợi ý sau chắc chắn bạn sẽ mê mẩn về ý tưởng này.

1- Biến tấu đồ nội thất phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Thường với những thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ hay dành cho cuộc sống của người độc thân hay vọ chồng trẻ mới cưới chưa ổn định về kinh tế.

thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Bộ sofa chung cư góc đẹp tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Vấn đề hạn chế về diện tích trong thiết kế nội thất chung cư thường đường KTS hướng tới việc hoàn thiện đồ nội thất theo sự tối giản về phong cách theo hướng hiện đại

Để không gian sống trở lên thoải mãi và tuyệt vời hơn khi nhìn nhắm đồ nội thất kết hợp với màu sắc hài hòa khiến cho không gian rộng rãi hơn rất nhiều.

Vì vậy, khi hoàn thiện công năng căn phòng đầu tiên là phòng khách của thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ gia chủ nên hướng đến việc sử dụng màu sắc tối giản

Chẳng hạn như việc sử dụng màu sắc nội thất chung cư theo màu sắc trắng xám nhẹ sáng làm tone màu chủ đạo tô điểm cho vẻ đẹp theo phong cách của căn phòng.

Màu sắc này gia chủ có thể hướng đến như chọn bộ sofa chung cư góc theo phong cách hiện đại vừa tối giản diện tích mở rộng không gian sinh hoạt.

Vừa tạo cho không gian phòng khách có được một vị trí nhất định làm điểm nhấn cho toàn bộ công năng chính này.

Nếu như bạn thấy màu trắng xám nhẹ sáng của bộ sofa chung cư cảm thấy chưa có sức hút bạn có thể lựa chọn thêm 1 bức tranh treo tường ở khu vực bộ sofa chung cư

Chắc chắn sự kết hợp giữa bộ sofa chung cư và bực tranh sẽ làm tăng thêm sự sống động cho không gian phòng khách của thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ.

Nếu như gia chủ đã sử dụng bộ sofa chung cư nên kết hợp đến việc chọn sử dụng thêm một bàn trà kiểu dáng thiết kế độc đáo.

Trong diện tích thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ nhỏ gia chủ có thể tận dụng thiết kế của bàn trà có nhiều hộc làm nơi cất giữ hay để đồ vật, bộ ấm chén… cuốn sách

Như vậy sẽ tạo thêm điểm nhấn đẹp nữa cho không gian công năng phòng khách thêm ấn tường và cuốn hút hơn với diện tích nhỏ nhưng đầy đủ công năng sử dụng mỗi ngày.

Thường với những chủ nhân của thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ còn đang độc thân thì việc bố trí một góc nhỏ để làm việc là vô cùng cần thiết

Bạn có thể hướng đến việc bố trí bàn làm việc theo hình thức tiện lợi và tiết kiệm diện tích bằng việc bố trí ở một vị trí bất kỳ nào đó ngoài phòng khách.

Không nhất thiết là chúng ta phải hướng đến bố trí bàn làm việc ở trong phòng ngủ. Như vậy với thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ đối với phòng khách trên

Chúng ta đã thất được không gian phòng khách đã được tân trang đầy đủ và hoàn thiện hơn rất nhiều so với diện tích thực của căn phòng.

2- Biến tấu không gian bếp nấu ăn.

Liền kề với không gian phòng khách là khu vực bếp nấu ăn nếu như bạn cảm thấy tiện dụng có thể sử dụng một chiếc bàn làm việc thông minh kết hợp với kệ tủ và ghế.

Kết hợp với đó là không gian bếp nấu nướng mỗi ngày, khi thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ thường là một không gian nhỏ tận dụng

Vì vậy, khi hoàn thiện thiết kế nội thất chung cư không gian phòng bếp gia chủ nên hướng đến việc biến tấu không gian này thành một không gian đơn giản.

thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Không gian bếp nấu ăn được tối giản diện tích nhiều

Đồ nội thất trong không gian bếp rất nhiều nên hướng đến chọn kệ tủ đơn giản để cất giữ đồ được thuận tiện hơn.

Nếu như gia chủ muốn có một bộ bàn ghế ăn trong không gian này nên hướng đến bộ bàn ăn nhỏ gọn theo kiểu dáng hiện đại phù hợp với phong cách.

3- Biến tấu không gian phòng ngủ

Màu sắc nội thất chung cư trong thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ nên hướng đến màu sắc xuyên suốt toàn bộ nội thất không gian để tạo nên sự đồng nhất mở rộng

Vì vậy khi hoàn thiện không gian phòng ngủ gia chủ nên hướng đến hoàn thiện màu sắc nội thất chung cư 1 phòng ngủ theo màu sắc trắng xám nhẹ sáng như của phòng khách.

thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ

Phòng ngủ nhỏ được tân trang nhiều mở rộng không gian

Như vậy diện tích không gian phòng ngủ sẽ không còn hẹp như diện tích thực của nó nữa mà được mở rộng ra rất nhiều về không gian khiến căn phòng thoáng và rộng hơn.

Đồ nội thất trong căn phòng công năng nên hướng đến đồ nội thất thiên về tone màu trắng như việc chọn kệ tủ âm tường thông minh để tối giản không gian giúp phòng ngủ rộng hơn.

Hay là chiếc giường ngủ tone màu trắng trải dài trong căn phòng tạo nên sự hoàn thiện đầy đủ về không gian nhưng lại ấm cúng hẳn trong căn phòng này

Khi gia chủ kết hợp chọn lắp sàn gỗ cho căn phòng ngủ của mình chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề mà trắng sẽ có cảm giác lạnh cho căn phòng.

Cuối cùng với không gian phòng tắm là một không gian phụ nhưng không thể thiếu trong sinh hoạt cuộc sống hằng ngày.

Thường không gian này trong thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ hay được bố trí là không gian riêng để thuận tiện sinh hoạt mỗi ngày.

Khi tiếp nhận căn hộ gia chủ sẽ thấy phòng tắm được lắp đặt thiết bị vệ sinh cơ bản vì vậy để tạo nên sự hài hòa cùng với căn phòng gia chủ có thể hướng đến.

Biến tấu lắp thêm một số phụ kiện hay thiết bị vệ sinh tạo nên sự thoải mãi và thư giãn hơn cho không gian này như thay mới vòi sen tắm.

Như vậy, với tổng quan về thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ mà chúng ta vừa được gợi ý trên chắc chắn nhiều gia chủ đang rất mê mẩn về ý tưởng thiết kế nội thất chung cư này.

Hãy lựa chọn và áp dụng hoàn thiện không gian công năng của mình khi cần thiết kế nội thất chung cư 1 phòng ngủ nhé.

Bên cạnh đó nếu như gia chủ đang hoàn thiện thiết kế nội thất biệt thự cũng có thể sử dụng ý tưởng này hoàn thiện phòng công năng của mình với màu sắc đẹp chủ đáo.

Bình luận