Giải pháp và tiện ích

  • 3 Lưu ý khi chọn mua bàn ăn 6 ghế cho căn hộ chung cư

    Việc chọn lựa bàn ăn cũng quan trọng không kém, có như thế bữa ăn gia đình mới thật sự trọn vẹn và ấm cúng. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ bàn ghế ăn bằng gỗ 6 ghế và cách chọn bàn ghế ăn 6 ghế cũng cần phù hợp với phong cách thiết kế nội thất căn phòng với 3 tiêu chí dưới đây.
    Chi tiết 
  • Bạn đang ôm một bụng phân vân nên mua bàn ăn vuông hay tròn đúng không?

    Những bộ bàn ghế ăn được thiết kế nhiều kiểu dáng, đáp ứng nhiều không gian, chức năng nhằm mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng. Nhưng ưa chuộng nhất vẫn là hai loại bàn vuông và tròn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn loại bàn nào để phù hợp với gia đình thì hãy xem những chia sẻ dưới đây của chúng tôi..
    Chi tiết 
  • Có ai muốn bộ bàn ăn gỗ óc chó luôn bền đẹp chỉ với những thao tác đơn giản

    Một trong những nội thất đồ gỗ được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng không thể thiếu đó là bàn ghế ăn bằng gỗ. Với chất liệu từ thiên nhiên, những loại bàn ghế ăn bằng gỗ như gỗ sồi, óc chó, gỗ hương, gỗ xoan đào,...luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người tiêu dùng khi chọn nội thất nhà bếp. Nổi bật trong những sản phẩm gỗ ấy không thể thiếu đó là bàn ghế ăn gỗ óc chó.
    Chi tiết 
  • Bạn có muốn nắm trọn cách bảo quản và lau chùi đồ gỗ dưới đây không?

    Những năm gần đây, đồ nội thất gỗ là một trong những sản phẩm, đồ gia dụng không thể thiếu ở bất kỳ ngôi nhà hay căn hộ gia đình nào. Một phần lý do mà đồ nội thất gỗ được ưa chuộng nhiều đến vậy là bởi sự sang trọng, đẳng cấp của nó toát lên. Cho dù là sản phẩm được sản xuất từ gỗ tự nhiên hoặc là gỗ công nghiệp thì hầu hết sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm vẫn sẽ bị phai màu dần đi và những trầy xước khi lau chùi không để ý.
    Chi tiết 
  • Hướng dẫn bảo quản bàn ăn gỗ công nghiệp

    Dùng bất cứ nguyên liệu gì cũng dần trở nên cạn kiệt thì gỗ tự nhiên cũng không ngoại lệ. Hầu hết những đồ nội thất trong mọi gia đình hiện nay đều được sản xuất từ gỗ công nghiệp thay vì gỗ tự nhiên. Điểm nổi bật của bàn ghế ăn được sản xuất từ gỗ công nghiệp là sẽ không bị cong vênh và giá để sở hữu những bộ sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp thì khá rẻ so với những loại còn lại.
    Chi tiết