Ghế sofa góc ngồi được mấy người, đang bán tại đâu - Nội thất Đông Á

Ghe sofa goc ngoi duoc may nguoi, dang ban tai dau - Noi that Dong A

Ghế sofa góc ngồi được mấy người, đang bán tại đâu - Nội thất Đông Á 

Nhắc đến bài trí phòng khách, phải nhắc đến ghế sofa góc. Với ưu thế tận dụng tối đa diện tích căn phòng và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, ghế sofa góc phòng khách ngày càng được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn có nhiều câu hỏi trước khi mua sản phẩm, chẳng hạn như: ghế sofa góc ngồi được mấy người? Ghế sofa góc hiện đang bán tại đâu? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp qua bài viết sau. Mời mọi người cùng theo dõi. 

Ghế sofa góc ngồi được mấy người?

Hiện nay, những mẫu sofa góc phòng khách được chia ra làm hai loại phổ biến nhất: ghế sofa góc chữ Lghế sofa góc chữ U. Mỗi loại sẽ có kích thước và kiểu dáng, màu sắc đa dạng để phù hợp với mọi không gian phòng khác nhau.

  • Ghế sofa góc chữ L: khi bạn quan sát những mẫu ghế sofa góc này từ trên cao xuống, chúng sẽ có thiết kế là hình chữ L. Ghế sofa góc L thường được sử dụng trong những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, phù hợp cho 3-5 người ngồi.

  • Ghế sofa góc chữ U: cũng như ghế sofa góc chữ L, khi quan sát từ trên cao bạn sẽ thấy mẫu ghế này giống hình chữ U. Những mẫu ghế này thường được sử dụng nhiều cho những căn phòng khách có diện tích lớn, đủ chỗ cho 5-8 người ngồi. 

Nếu bạn cần bộ ghế sofa có kích thước lớn hơn cho nhiều người ngồi, bạn có thể nói yêu cầu của mình cho các nhân viên tư vấn để được thiết kế một bộ ghế sofa góc ưng ý nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thêm những chiếc ghế sofa đơn, sofa đôi hoặc ghế đôn bên ngoài để kết hợp với sofa góc khi cần thiết. 

Ghế sofa góc đang bán tại đâu? 

Chúng tôi - thương hiệu nội thất Nội Thất Đông Á, tự hào là nơi cung cấp các mẫu ghế sofa ở văn phòng uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường trong thời điểm hiện nay. Sau nhiều năm phục vụ khách hàng, chúng tôi được nhiều người biết đến với các sản phẩm đồ nội thất cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt cho các hộ gia đình và doanh nghiệp.Các mặt hàng nội thất nhập khẩu đều có ghi rõ xuất xứ cùng chế độ bảo hành hết sức rõ ràng, cụ thể, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. 

Ngoài hàng trăm mẫu mã ghế sofa góc có sẵn ở showroom, chúng tôi còn thực hiện thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Các bạn chỉ việc đến và nói ra yêu cầu của mình về mẫu mã, kích thước, màu sắc, chất liệu và các yêu cầu khác về bộ ghế sofa góc mà bạn ưng ý nhất, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại showroom và đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản quy trình phục vụ khách hàng, luôn có thái độ niềm nở, nhiệt tình sẽ giúp bạn trải nghiệm sự đón tiếp, phục vụ không thể hoàn hảo hơn. 

Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần, từ những khu vực nội thành cho đến những nơi xa xôi và tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Để hỗ trợ quý khách trong việc tìm một bộ ghế sofa góc và các sản phẩm nội thất khác phù hợp nhất với mình với giá cả hết sức phải chăng, chúng tôi xin mang đến chương trình khuyến mãi lớn nhất năm (40%) cho toàn bộ các mặt hàng. Mua đồ cao cấp với giá hời, tại sao không? 

Với những lý do tuyệt vời đó, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đến với Nội Thất Đông Á để được hỗ trợ tốt nhất trong việc tìm kiếm bộ ghế sofa góc ưng ý nhất? 

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận