Ghế sofa góc 6 người ngồi chịu lực tốt cho không gian

Ghe sofa goc 6 nguoi ngoi chiu luc tot cho khong gian

Ghế sofa góc 6 người ngồi chịu lực tốt cho không gian

Gia đình bạn có nhiều thành viên và bạn đang cần tìm một bộ ghế sofa có sức chứa đủ các thành viên trong các dịp gặp mặt, lễ tết, họp gia đình? Giữa hàng loạt các thương hiệu nội thất trên thị trường, bạn không biết đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn các sản phẩm nội thất chất lượng? Hãy để Nội Thất Đông Á giúp đỡ bạn có được những bộ ghế sofa góc 6 người ngồi chịu lực tốt cho không gian phòng khách nhà mình. Nào, hãy cùng tham khảo qua bài viết sau, các bạn nhé! 

Sofa góc cho 6 người ngồi - giải pháp vẹn toàn nhất cho gia đình đông người

Trong tất cả các dòng ghế sofa, ghế sofa góc phòng khách được nhiều gia đình tin dùng hơn cả. Sofa góc từ lâu đã là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có diện tích phòng khách vừa và nhỏ. Dưới đây là những ưu điểm của ghế sofa góc cho 6 người ngồi:

  • Tiết kiệm diện tích: với ưu điểm này, những mẫu sofa góc phòng khách đẹp năm 2019 sẽ mang tới cho không gian nhà bạn sự mới mẻ, rộng rãi và thoáng đãng hơn bao giờ hết. 
  • Kích thước đa dạng: không những tiết kiệm được diện tích cho không gian nhà bạn, ghế sofa góc còn có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều loại không gian. Bằng chứng là, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều mẫu ghế sofa góc cho phòng khách nhỏ, ghế sofa góc cho không gian vừa, ghế sofa góc cho những ngôi nhà lớn,... tại Nội Thất Đông Á. Nhiệm vụ của bạn chỉ là cần xác định diện tích khoảng không gian cần đặt ghế sofa mà thôi. 

  • Đảm bảo sự thẩm mỹ cho không gian và thể hiện được cá tính của chủ nhân: với nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, ghế sofa sẽ mang lại cho nhà bạn một diện mạo mới, đẹp hơn, thể hiện được cá tính của chủ nhân ngôi nhà. 
  • Giá thành hợp lý: các mẫu ghế sofa cho phòng khách đông người và các mẫu ghế sofa khác ở Nội Thất Đông Á được khách hàng ưa chuộng bởi vì giá cả vô cùng hợp lý, đi đôi với chất lượng. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi, giảm giá cuối năm cũng hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong việc mua sắm các sản phẩm chất lượng.

Các dòng ghế sofa góc khác tại Nội Thất Đông Á

Ngoài ghế sofa góc 6 chỗ ngồi cho các gia đình đông người, Nội Thất Đông Á còn có nhiều sản phẩm khác cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như:

Ghế đơn 1 chỗ ngồi: đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai sống một mình, hoặc có công dụng để làm ghế sofa trong phòng ngủ, phòng đọc sách, hoặc ghế ngồi sân thượng,.... Hay trong trường hợp trong nhà có thêm thành viên mới, bạn cũng có thể kết hợp ghế sofa đơn 1 chỗ ngồi mới mua với bộ ghế sofa có sẵn ở nhà thành bộ lớn trong phòng khách. Chưa kể đến, vì là ghế đơn nên bạn có thể tự do thay đổi vị trí của nó trong nhà mà không cần lo lắng quá nhiều về việc thay đổi bố cục nội thất. 

Ghế sofa góc 2 chỗ ngồi: rất hoàn hảo cho phòng khách nhỏ hoặc gia đình có 2 vợ chồng mới cưới. Ở Nội Thất Đông Á có hàng trăm mẫu ghế sofa góc 2 chỗ ngồi cho bạn lựa chọn. 

Ghế sofa góc phòng khách 3 chỗ ngồi: thường được sử dụng phổ biến cho những không gian có diện tích vừa và nhỏ hoặc trong các văn phòng. Nhiều mẫu ghế sofa góc 3 chỗ ngồi của chúng tôi đều được tặng kèm theo 2 chiếc ghế đôn, ít tốn diện tích và đủ chỗ cho từ 3-5 người ngồi. 

Còn chần chừ gì nữa mà không đến showroom gần nhất của Nội Thất Đông Á ngay hôm nay để “rinh” về một bộ ghế sofa phù hợp nhất? 

 Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận