Địa Điểm Mua Ghế Sofa Đẹp & Uy Tín Tại Tây Ninh

Dia Diem Mua Ghe Sofa Dep & Uy Tin Tai Tay Ninh

Địa Điểm Mua Ghế Sofa Đẹp & Uy Tín Tại Tây Ninh

Bạn đang muốn sắm bộ ghế sofa tại Tây Ninh? Bạn muốn “tậu” một bộ ghế sofa hoành tráng về cho phòng khách của nhà mình thêm phần tiện ích và lịch sự? Hay bạn mới mở một quán cà phê, trà sữa, tiệm karaoke và mong muốn biến quán của mình trở nên sang trọng hơn với ghế sofa chất lượng cao? Hãy đến ngay với Nội thất Đông Á để lựa chọn bộ ghế sofa theo mong muốn của mình nhé.

Các mẫu sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau

 

Lựa chọn sofa cho phòng khách trong căn hộ gia đình hay sofa trưng bày tại các quán cafe, nhà hàng khách sạn, Nội thất Đông Á luôn là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng. Các mẫu sản phẩm ghế sofa tại Nội thất Đông Á đều có thiết kế lưng tựa, tay vịn thấp, chất liệu vải nhung mềm mại, độ đàn hồi cao mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. 

Cộng với kiểu dáng hiện đại, màu sắc phá cách thổi bừng sức sống cho một không gian trẻ trung, cá tính. Với kiểu dáng, mẫu mã và kích thước đa dạng, các sản phẩm sofa của Nội thất Đông Á luôn chinh phục được từ những vị khách khó tính nhất.

Tại sao các mẫu ghế sofa tại Nội thất Đông Á lại được yêu thích đến vậy?

 

Các sản phẩm ghế sofa từ ghế sofa góc đến sofa da hay sofa băng đều là những sản phẩm nội bật tại Nội thất Đông Á. Các sản phẩm được thiết kế với bộ khung chắc chắn, đảm bảo độ bền tối đa trong suốt quá trình sử dụng . Đồng thời, các sản phẩm ghế sofa tại Nội thất Đông Á đều được thiết kế tỉ mỉ và chất lượng từ chất liệu vải da mềm, cao cấp đem đến cảm giác thoải mái và êm ái nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, các thiết kế ghế sofa góc và sofa băng tại Nội thất Đông Á đa dạng về kích thước, phù hợp với nhiều không gian từ chung cư nhỏ hẹp đến biệt thự với diện tích phòng khách lớn. Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm của chúng tôi rất phải chăng, phù hợp với ngân sách cũng như mục đích sử dụng của khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho không gian nội thất nhà mình.

Tại sao khách hàng tại Tây Ninh luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Nội thất Đông Á

 

Nội thất Đông Á là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam chuyên về các mặt hàng nội thất phân khúc trung và cao cấp. Sản phẩm chủ lực của Nội thất Đông Á là những sản phẩm ghế sofa có thiết kế gần gũi, nhiều công năng sử dụng, hợp xu hướng, chất lượng sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo tuyệt đối

 

Khi mua những bộ sofa của Đông Á, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng, đem đến sự yên tâm về chất lượng và đảm bảo sự uy tín của Nội thất Đông Á

  • Chế độ bảo trì ghế sofa tại Nội thất Đông Á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo trì trọn đời sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành ghế sofa tại Nội thất Đông Á đang ưu đãi khách hàng bằng dịch vụ bảo hành sản phẩm 5 năm tính từ ngày giao hàng.
  • Chế độ vận chuyển, lắp đặt nội thất Đông Á miễn phí lắp đặt 100%, miễn phí vận chuyển trên phạm vi 80km, quá số km trên chỉ tính thêm phụ thu 12 ngàn đồng trên một km

 

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Thu Trang

Bình luận