Các tiêu chí đánh giá một địa chỉ cung cấp sofa uy tín

Cac tieu chi danh gia mot dia chi cung cap sofa uy tin

Các tiêu chí đánh giá một địa chỉ cung cấp sofa uy tín

Tại quận 1 TPHCM rất dễ dàng để tìm ra một cửa hàng nội thất? Đây là nơi mỗi con đường, mỗi góc phố lại xuất hiện một cửa hàng nội thất với đa dạng các sự lựa chọn từ mẫu mã, chất liệu cho đến giá cả. Vậy làm thế nào để tìm được một địa chỉ cung cấp sofa uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý nhất?

Ghế sofa hiện nay được xem là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của ngôi nhà Việt. Sở hữu một bộ ghế sofa sẽ làm cho phòng khách của bạn sang trọng và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Với những cách điệu ngày càng mới mẻ, ghế sofa ngày càng mang đến những nét đẹp riêng, lạ và đặc biệt cho không gian phòng khách của bạn. Chính vì vậy, ai cũng mong muốn mua được một bộ ghế sofa cao cấp nhất cho ngôi nhà của mình.

Một số tiêu chí nhận diện được một địa chỉ cung cấp sofa y tín, chất lượng

Với sự phát triển sôi động và nhộn nhịp, quận 1 TPHCM là nơi tập trung rất nhiều các cửa hàng nội thất. Điều này tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi để người tiêu dùng có thể chọn mua được những sản phẩm nội thất ưng ý nhất. Song việc tập trung này cũng gây ra một số bất lợi không đáng có đó chính là làm cho người tiêu dùng loay hoay, đôi khi phải mất rất nhiều thời gian phải để suy nghĩ vì không biết chọn cửa hàng nội thất nào để mua ghế sofa tốt nhất. 

Tiêu chí để đánh giá mức độ uy tín của một cửa hàng không chỉ đơn thuần nằm lại ở mức độ sản phẩm. Mà sự uy tín của một đơn vị cung cấp sofa còn thể hiện ở cung cách phục vụ và dịch vụ bán hàng của đơn vị đó. Để lấy được, lòng tin của khách hàng, một địa chỉ cung cấp sofa uy tín quận 1 cần phải đảm bảo những yếu tố sau: 

Chất lượng sản phẩm 

Chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí mà khách hàng quan tâm nhất khi chọn mua ghế sofa. Một sản phẩm nội thất nói chung và mặt hàng sofa nói riêng phải đảm bảo một số yếu tố sau:

  • Độ bền: Khung sườn chắc chắn, đảm bảo trong quá trình sử dụng không lung lay, tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng. 
  • Chất liệu: Làm từ những loại chất liệu nhập khẩu cao cấp, đệm mút êm ái, có giá trị sử dụng cao.
  • Mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng, lò xo đàn hồi tốt.
  • Tính thẩm mỹ, thu hút thị hiếu khách hàng, vỏ bọc cao cấp, kiểu dáng phong phú và đa dạng.

Chính sách bảo hành

Một địa chỉ cung cấp sofa uy tín và chuyên nghiệp là nơi phải đảm bảo chính sách bảo hành cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Phải có quy trình tiếp nhận và kiểm tra vấn đề sai sót của từng sản phẩm một cách rõ ràng. Chính sách bảo hành càng rõ ràng, minh bạch càng thể hiện được sự chuyên nghiệp của cửa hàng và đảm bảo được lợi ích chính đáng của khách hàng sau khi mua hàng.

Dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng

Một sản phẩm dù có đẹp đến đâu, chất lượng sản phẩm có đảm bảo đến đâu song nếu dịch vụ bán hàng không chuyên nghiệp cũng không thể nào lấy được niềm tin và sự ủng hộ khách hàng, điều này gây khó khăn trong việc buôn bán sản phẩm. Một dịch vụ bán hàng có sự tư vấn, quan tâm đặc biệt sẽ tạo được sự thoải mái và tự tin hơn đối với khách hàng khi mua sắm và dễ dàng chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhờ vào sự tư vấn của đội ngũ nhân viên.

Sofa Đông Á- sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Nội Thất Đông Á được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu tại TPHCM. Mua sofa tại Nội Thất Đông Á khách hàng sẽ được:

  • Chất lượng sản phẩm tại Đông Á là điều luôn được đảm bảo, từ quá trình sản xuất cho tới mang ra thị trường đều được kiểm duyệt một cách bài bản.
  • Các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được gia công trực tiếp tại Đông Á không qua bất kì khâu trung gian nào.
  • Đa dạng nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của từng gia đình.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi sau khi mua hàng rõ ràng nên các quyền lợi chính đáng của khách hàng luôn được đảm bảo.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất.

Tại 2 showroom lộng lẫy của Nội Thất Đông Á khách hàng có thể chiêm ngưỡng được những bộ ghế sofa sang trọng, ấn tượng, hội tụ đầy ddue các yếu tố làm nên nghệ thuật kiến trúc. 

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giải quyết được phần nào nỗi lo của khách hàng khi chọn một địa điểm uy tín để mua sofa tại quận 1 TPHCM.

 

 Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bảo Quỳnh

Bình luận