Kinh nghiệm hay

  • Phòng Khách Rộng Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Những Mẫu Sofa Kích Thước Lớn

    Phòng khách luôn là tâm điểm chú ý của không gian của cả căn nhà. Đây cùng là nơi thể hiện cá tính của gia chủ nhiều nhất. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn bộ ghế sofa phù hợp với không gian phòng khách và nội thất trong nhà sao cho hợp lý là câu hỏi đau đầu của rất nhiều người, đặc biệt với những căn nhà có diện tích phòng khách rộng.
    Chi tiết 
  • Hướng Dẫn Lựa Chọn Ghế Sofa Phong Cách Cổ Điển Sang Trọng Cho Phòng Khách Biệt Thự

    Không gian sống trong các ngôi biệt thự thường được thiết kế tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Bởi khi xây dựng biệt thự gia chủ muốn tạo nên không gian nghỉ dưỡng thư thái và thoải mái nhất. Do đó các mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cũng phải đáp ứng được các tiêu chí này.
    Chi tiết 
  • Tại sao khách hàng lại chuộng bàn ăn 6 ghế gỗ cao su đến thế?

    Ngày nay, thị trường nội thất nhà bếp đang lên ngôi và nổi lên như một xu hướng hot bởi những mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú. Đặc biệt là những bộ bàn ăn 6 ghế gỗ cao su được sử dụng trong nhà bếp. So với các sản phẩm nội thất bàn ăn 6 ghế gỗ cao su luôn chiếm ưu thế hơn các sản phẩm đồ gỗ khác bởi nó có mức giá được cho là “mềm” hơn, phù hợp hơn với mọi túi tiền của những gia đình Việt.
    Chi tiết 
  • Bàn ăn 6 ghế gỗ căm xe cho tín đồ ưa thích "ăn chắc mặc bền"

    Có lẽ trong các sản phẩm nội thất bằng gỗ, gỗ căm xe là loại gỗ được ưa chuộng và sử dụng hơn cả. Với tính chất là loại gỗ cứng và chắc nên gỗ căm xe được coi là sản phẩm đệ nhất trong việc sử dụng chúng làm nguyên liệu chế tạo ra các món đồ dùng nội thất trong gia đình như tủ tường, kệ tivi,tủ quần áo,tủ rượu, bàn ghế gỗ...đến những bộ bàn ăn vô cùng sang trọng và đẹp mắt.
    Chi tiết 
  • Tại sao bàn ăn 6 ghế mặt đá lại được ưa chuộng đến vậy?

    Được thiết kế đa dạng với kiểu dáng và kích thước như bàn ăn 4 ghế mặt đá, bàn ăn 6 ghế mặt đá,...đến những mẫu bàn ăn mặt đá có kích thước lớn. Vừa sang trọng lại vừa đa dạng nên sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng nhòm ngó tới, đặc biệt là mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá. Vậy do đâu mà sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy?
    Chi tiết 
  • Lựa chọn mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ cho nội thất phòng bếp thế nào mới đẹp đây?

    Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ luôn mang lại cho phòng ăn một vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút và sang trọng. Bộ sản phẩm gồm có 1 bàn ăn và 6 ghế ngồi được sắp xếp gọn gàng nên không tốn diện tích phòng ăn. 6 ghế ngồi được đặt đối diện nhau với phần lưng ghế chắc chắn tạo cho các thành viên trong gia đình một sự thoải mái nhất khi sử dụng và làm cho bữa ăn trở nên ngon miệng hơn, cuộc sống thêm phần tiện nghi hơn.
    Chi tiết 
  • Mách bạn những mẫu bàn ăn 6 ghế lọt top đẹp nhất năm 2019

    Giúp cho người thân luôn cảm thấy thoải mái, thích thú, ngồi bên mâm cơm gia đình. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn những mẫu bàn ăn 6 ghế đẹp nhất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình sao cho phù hợp nhất.
    Chi tiết 
  • Bạn nghĩ sao nếu sở hữu bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ thế này?

    Bàn ăn gia đình chính là phương tiện giúp con người làm điều đó, gia đình quay quần bên những bữa ăn ngon sẽ là sợi dây gắn kết yêu thương từng thành viên trong gia đình. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sắm sửa được một bộ bàn ghế sang trọng và đắt tiền, đặc biệt là những gia đình có không gian hẹp. Để đáp ứng yêu cầu của rất nhiều khách hàng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn ăn 6 ghế giá rẻ phù hợp với điều kiện và nhu cầu kinh tế của từng gia đình.
    Chi tiết 
  • Làm sao để lựa được bàn ăn hình vuông đẹp chỉ còn là chuyện nhỏ?

    Một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà chính là căn bếp. Không gian phòng bếp đẹp, hiện đại, ngăn nắp và gọn gàng chính là điều mà nhiều gia đình hướng tới khi thiết kế ngôi nhà của mình. Thế nhưng, làm sao để có thể lựa chọn được một mẫu bàn ghế ăn phù hợp với gu thẩm mỹ và phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!
    Chi tiết 
  • Làm sao để lựa được bàn ăn hình vuông đẹp chỉ còn là chuyện nhỏ?

    Một trong những không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà chính là căn bếp. Không gian phòng bếp đẹp, hiện đại, ngăn nắp và gọn gàng chính là điều mà nhiều gia đình hướng tới khi thiết kế ngôi nhà của mình. Thế nhưng, làm sao để có thể lựa chọn được một mẫu bàn ghế ăn phù hợp với gu thẩm mỹ và phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!
    Chi tiết 
  • Tô điểm căn bếp gia đình bằng bàn ăn mặt đá chân inox tinh tế và hiện đại

    Năm cuối năm 2019, thời điểm mà người người kéo nhau đi sắp sửa đồ đạc chuẩn bị năm hết tết đến. Nhu cầu mua sắm đồ nội thất cũng tăng cao. Đặc biệt là những mẫu bàn ăn mặt đá chân inox. Được lấy cảm hứng thiết kế bởi sự cách tân của sự tinh tế và hiện đại của châu âu. Những mẫu sản phẩm này đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm để sắm sửa cho gian bếp của mình.
    Chi tiết 
  • Vì sao bàn ăn mặt đá đang chiếm lịnh tại Hà Nội?

    Mua bàn ăn mặt đá ở đâu thì uy tín và chất lượng, nhất là tại những thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bạn hãy đến với công ty nội thất bàn ăn mặt đá tại Hà Nội của chúng tôi qua bài viết này để có được câu trả lời thuyết phục nhất nhé.
    Chi tiết 
  • Bàn ăn mặt đá 4 ghế - Thêm nốt thăng không gian sống!

    Nếu gia đình bạn đang có không gian bếp tương đối hẹp hoặc ít người, bàn ăn mặt đá 4 ghế là một sự lựa chọn không thể tinh tế hơn, vừa mang giá trị lớn về mặt tinh thần, vừa là cách khẳng định gu thẩm mỹ nổi bật của bạn.
    Chi tiết 
  • Bàn ăn mặt đá nhập khẩu nổi lên nhờ đặc điểm gì?

    Bàn ăn mặt đá có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau như: đá tròn, đá vuông, hình chữ nhật,… được sản xuất rất tinh xảo. Vậy điều gì đã làm nên sức hút khiến bàn ăn mặt đá nhập khẩu lại trở nên hot như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật sau đây.
    Chi tiết 
  • Bàn ăn mặt đá hiện đại thu hút khách do đâu?

    Chiều theo nhu càu sử dụng cua người tiêu dùng mà trên thị trường hiện nay đã và đang cho ra đời rất nhiều mẫu bàn ăn đẹp mắt, đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như chất lượng. Một trong những mẫu bàn ăn được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất có lẽ là bàn ăn mặt đá hiện đại.
    Chi tiết