Mua ghế sofa tại quận Tân Bình đảm bảo về chất lượng và giá cả

Mua ghe sofa tai quan Tan Binh dam bao ve chat luong va gia ca

Mua ghế sofa tại quận Tân Bình đảm bảo về chất lượng và giá cả

Nội thất Đông Á là thương hiệu nội thất được rất nhiều gia đình biết đến. Chúng tôi tự hào là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng, dịch vụ và mẫu mã sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa quận Tân Bình, Nội thất Đông Á tự tin sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

1. Tại sao bạn nên chọn Nội thất Đông Á?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất, Nội thất Đông Á mang đến cho khách hàng những mẫu sofa đa dạng về kiểu dáng, kích thước màu sắc; luôn dẫn đầu trong các xu hướng nội thất mới và giữ gìn những độc đáo cũ. Đồng hành cùng khách hàng cho đến hôm nay, chúng tôi tự tin hiểu rõ mong muốn của bạn hơn ai hết, và hoàn toàn có thể giúp không gian của bạn trở nên “sáng” hơn trong mắt mọi người.

2. Bạn nhận được điều gì khi đến với Nội thất Đông Á?

Nếu bạn mua ghế sofa quận Tân Bình tại cửa hàng của chúng tôi, Nội thất Đông Á luôn đem những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá phù hợp nhất. Điều quan trọng nhất tạo nên nét sang trọng của nội thất, chúng tôi hiểu đó là chất lượng. Mỗi sản phẩm được tạo ra từ chất liệu cao cấp hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài sau đó được xử lý tại dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo chất lượng tốt và bền đẹp nhất cho sản phẩm trước khi đua đến tay người tiêu dùng.

Một bộ ghế sofa đẹp, bền được thể hiện từ 3 yếu tố chủ yếu: bộ khung, đệm lót và chất liệu bọc sofa. Tất cả các yếu tố trên, đều được kiểm định và kiểm soát chặt chẽ tại Nổi thất Đông Á, từ chất liệu bên ngoài đến khung gỗ bên trong. Các sản phẩm cuối đúng đều đạt chuẩn chất lượng. Vì vậy khách hàng luôn yên tâm và tin tưởng các sản phẩm ghế sofa tại Nội thất Đông Á. 

Điều thứ hai, có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Nội thất Đông Á chuyên cung cấp đa dạng các mẫu ghế sofa về kích thước, màu sắc và kiểu dáng. Mỗi sản phẩm đều là những mẫu thiết kế mới mang tới nguồn cảm hứng tươi sáng, ấm áp cho không gian sống đầy sáng tạo và độc đáo.

3. Các mẫu ghế sofa phổ biến tại Nội thất Đông Á

1. Sofa góc( sofa chữ L) 

Đây là kiểu sofa khá phổ biến hiện nay với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và không kém phần tinh tế. Ưu điểm lớn nhất của nó là sức chứa nhiều, vừa có thể ngồi cũng có thể nằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

2. Sofa băng (sofa văng)

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ ghế sofa cho không gian phòng khách nhỏ, thì sofa băng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Mẫu ghế thường có 2 đến 3 chỗ ngồi, được sử dụng trong những không gian nhỏ, có thể kết hợp với sofa đơn hay ghế đôn để tăng vẻ sang trọng và sự độc đáo cho không gian của bạn. Chúng dễ di chuyển và vô cùng tiết kiệm diện tích.

Tại Nội thất Đông Á mua ghế sofa quận Tân Bình, bạn sẽ được các chuyên gia nội thất hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Lựa chọn ghế sofa cho phòng khách chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Nó phụ thuộc rất nhiều vào ngôi nhà hay căn hộ cũng như phong cách của gia chủ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua ghế sofa quận Tân Bình như nào, hãy đến với chúng tôi.

Dựa trên những yêu cầu và mong muốn của bạn, các chuyên gia nội thất sẽ hỗ trợ đưa ra các gợi ý về kiểu dáng, kích thước và màu sắc sofa được dành riêng cho bạn. Những gợi ý mới, có thể rất khác nhưng tuyệt vời, đem đến cho phòng khách của bạn sự tươi mới, cảm giác thoải mái và nét sang trọng chưa từng có.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

Bình luận