3 Lưu ý khi chọn mua bàn ăn 6 ghế cho căn hộ chung cư

3 Luu y khi chon mua ban an 6 ghe cho can ho chung cu

3 Lưu ý khi chọn mua bàn ăn 6 ghế cho căn hộ chung cư

Bàn ăn là món nội thất quan trọng không thể thiếu đối với không gian của mọi gia đình. Bên cạnh việc tạo nên không gian gần gũi ấm cúng nối kết các thành viên; bàn ghế ăn còn thể hiện phong cách sống của gia đình và còn góp phần tăng cảm giác ngon miệng cho bữa ăn. Tuy nhiên, chúng ta phải lưu ý trong việc chọn bàn ăn để phù với không gian gia đình, chẳng hạn như những gia đình đông đúc cần thiết kế căn bếp và phòng ăn có diện tích phù hợp. Bên cạnh đó, việc chọn lựa bàn ăn cũng quan trọng không kém, có như thế bữa ăn gia đình mới thật sự trọn vẹn và ấm cúng. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ bàn ghế ăn bằng gỗ 6 ghế và cách chọn bàn ghế ăn 6 ghế cũng cần phù hợp với phong cách thiết kế nội thất căn phòng với 3 tiêu chí dưới đây.

Có cần lựa chọn bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo phong cách thiết kế nội thất không đây?

Đây là lưu ý đầu tiên mà bạn cần phải biết khi chọn bàn ghế ăn bằng gỗ 6 ghế bởi nó cũng cần phù hợp với phong cách thiết kế nội thất căn phòng. Từ chất liệu, tông màu chủ đạo của bộ bàn ăn phải hòa hợp với tường, trần hay gạch ốp tường sao cho tại thành một tổng thể không gian hài hòa và đẹp mắt nhất.

Bên cạnh đó phong cách, chất liệu bàn ghế ăn còn phụ thuộc vào sở thích của gia chủ. Chẳng hạn như những người gia chủ đứng tuổi; họ sẽ chọn những bộ bàn ăn gỗ chắc chắn để sử dụng dài lâu. Tất nhiên là những vật liệu gỗ sồi nhiều năm tuổisẽ được yêu thích hơn. Với những gia chủ trẻ tuổi yêu thích phong cách hiện đại; bộ bàn ăn từ gỗ công nghiệp giả gỗ sồi với thiết kế đơn giản, hài hòa với không gian sẽ được chú ý hơn.

Có nên chọn mua bàn ghế ăn 6 ghế cho phòng bếp diện tích lớn?

Thứ nhất là kích thước bàn ăn phải phù hợp với diện tích căn phòng và đáp ứng đủ số ghế cho thành viên. Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ 6 ghế là sự lựa chọn hòan hảo nhất cho không gian bếp. Quan trọng là nó tạo nên sự cân xứng cho căn phòng và thế ngồi thoải mái cho mọi thành viên khi dùng bữa.

Tuy nhiên, dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế để chọn giá thành cho bàn ghế ăn bằng gỗ. Mỗi loại bàn ghế có những ưu điểm và hạn chế với không gian kiến trúc riêng.

Còn lưu ý khi khi càn mua bàn ghế ăn đây?

Số thành viên trong gia đình quyết định rất lớn đến việc chọn mua bàn ăn. Những bữa ăn đông đủ thành viên hay có thêm khách đến thăm cần phải có đủ không gian cho cả nhà. Không thể tách rời các thành viên khác khi dùng bữa. Bởi thế nên lựa chọn bộ bàn ghế ăn bằng gỗ  6 ghế để dư dả không gian sinh hoạt gần gũi, ấm cúng và tiện tiếp đón khách.

Với gia đình đông thành viên, nên chọn bàn ăn 6 ghế  hình chữ nhật hoặc hình tròn. Đây là các mẫu bàn ăn rộng rãi, có thể ngồi được nhiều người xung quanh hoặc dựa tường nên khá tiết kiệm diện tích không gian so với các mẫu bàn ăn khác.

Mua ngay hôm nay nhận thêm ưu đãi từ Nội thất Đông Á

Showroom 17 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM

Showroom 150 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Website: www.dongagroup.vnnoithatdonga.net, noithat-donga.com.vn

 

Bình luận