Đèn bàn trang trí cao cấp N001

  • Liên hệ
SKU: SF11N001
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Tình trạng: Hàng mới
Mua ngay(Giao hàng và lắp đặt toàn quốc)
Đặt onlineGiảm 300.000
  • GỬI
Mua tại Showroom chính hãng  2A Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp  17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Khách hàng đang xem
Hỗ trợ trực tuyến
Thông số kỹ thuật
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Bảo hành trên mức tiêu chuẩn
  • Gỗ công nghiệp MFC, MDF Laminates, Veneers: 12 tháng
  • Gỗ tự nhiên: 60 tháng
  • Bề mặt ngồi sản phẩm gỗ tự nhiên: 12 tháng
  • Măt đá, kính: Không bảo hành
  • Khung sofa: 60 tháng
  • Mút sofa: 36 tháng
  • Phụ kiện thư giãn cơ, điện, khung sofa bed: 12 tháng
  • Bề mặt da, vải, simili: Không bảo hành
Quà tặng của sản phẩm
Đang cập nhật nội dung

1. KHU VỰC GIAO HÀNG

Chúng tôi giao hàng đến hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Do đặc thù của sản phẩm sofa và đồ gỗ có kích thước và khối lượng lớn nên chi phí ship được áp dụng cho tất cả mặt hàng trên website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tính phí giao hàng cho mỗi đơn hàng tùy khu vực, lệ phí sẽ luôn được thông báo rõ khi bạn đặt hàng. Phí giao hàng có thể khác nhau tuỳ vào khu vực của bạn.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 5,000,000đ trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách giao hàng cụ thể cho từng khu vực như sau:

1.1 Khu vực TP Hồ Chí Minh: Đơn hàng sẽ được giao đến địa điểm bạn yêu cầu, đối với hàng hoá cần phải lắp đặt, bộ phận giao nhận sẽ lắp ráp hoàn thiện cho bạn. Ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào, các khu cao tầng không có khu vực gửi xe, . Giá bán sản phẩm đã bao gồm chi phí lắp đặt (trừ sản phẩm đang được áp dụng thanh lý hoặc có thể hiện cụ thể không bao gồm chi phí lắp đặt trong nội dung bảng giá), trong trường hợp bạn không sử dụng dịch vụ lắp đặt đã bao gồm trong phí giao hàng, Đông Á sẽ không thể hỗ trợ bạn dịch vụ lắp đặt sau khi nhân viên của chúng tôi rời đi. Đối với địa điểm giao hàng là chung cư hoặc văn phong, Quý khách vui lòng thanh toán tất cả các loại phí phát sinh theo quy định của Ban Quản lý nơi mình sinh sống liên quan đến việc tăng bo ba gác kéo hàng vào hầm, sử dụng thang máy, lắp đặt … (nếu có)

1.2 Các tỉnh thành khác trong nước, Công ty Đông Á có 2 hình thức giao hàng:

  • Hình thức 1: Đông Á sẽ giao hàng bằng dịch vụ Viettel Post tận nơi theo địa chỉ mà bạn cung cấp và sẽ không hỗ trợ lắp đặt trong trường hợp này.
  • Hình thức 2: Đơn hàng sẽ được giao tới kho bãi các đơn vị vận chuyển trung gian theo chỉ định của khách hàng trong khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh như bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, các đơn vị chuyển phát... Đông Á không chịu trách nhiệm đối với những hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển của đơn vị vận chuyển trung gian, và khách hàng sẽ tự liên hệ với đơn vị vận chuyển trung gian để nhận hàng. 
  • Hình thứ 3:  Đông Á sẽ giao hàng bằng xe tải chở hàng của Công ty đến tận nơi theo địa chỉ mà bạn cung cấp và hỗ trợ lắp đặt trong trường hợp này. Chi phí vận chuyển và lắp đặt sẽ được thông báo cụ thể qua Hotline 0886422458 hoặc (028) 35356935. Chi phí vận chuyển được tính trên km quãng đường từ địa chỉ 2A Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp là 22,000đ/km.

 

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Đơn hàng sẽ được xử lý và giao hàng trong vòng 3-5 ngày từ ngày xác nhận đơn hàng đối với sản phẩm có sẵn và 5-25 ngày đối với sản phẩm đặt hàng (tùy sản phẩm). Bạn vui lòng sắp xếp thời gian hoặc sắp xếp người nhận hàng theo lịch giao hàng đã thống nhất. Trường hợp bạn có thay đổi về thời gian giao hàng, hủy đơn hàng hoặc có bất cứ thay đổi nào về đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của Đông Á trước 24h đối với đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh và 48h đối với đơn hàng tại các tỉnh khác. Trường hợp hủy đơn hàng muộn, bạn vui lòng thanh toán phí giao hàng theo đơn hàng của bạn.

* Phí giao hàng đã bao gồm phí dịch vụ lắp ráp sản phẩm. Trường hợp giao hàng ngoài giờ hành chính, bạn vui lòng thanh toán thêm 30% phí giao hàng theo quy định và tối thiểu là 50.000đ.

 

3. THỜI ĐIỂM GIAO HÀNG

Vào ngày giao hàng, bạn sẽ nhận được một tài liệu duy nhất là hóa đơn mua hàng của bạn.Sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà bạn. Việc giao hàng phụ thuộc vào sự có sẵn của hàng hóa và độ chính xác của thông tin bạn cung cấp trong địa chỉ giao hàng. Vì thế bạn vui lòng đảm bảo bạn hoặc người ủy quyền có mặt tại địa chỉ giao hàng. Nếu bất kỳ ai khác người mua nhận hàng tại địa chỉ giao hàng, thì người đó được cho là đã được ủy quyền để nhận hàng thay bạn. Trong một số trường hơp, chúng tôi có thể yêu cầu người nhận hàng xuất trình một hình thức nhận dạng. Khi giao hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn hoặc người đại diện được ủy quyền ký một bản sao của phiếu giao hàng và điền tên của bạn hay họ lên trên đó. Việc này là để xác nhận hàng hóa đã được nhận. Nếu không ai có mặt tại địa chỉ giao hàng để nhận hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để sắp xếp một thời gian thay thế khác.

Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm do điều kiện bất khả kháng: thời tiết xấu, thiên tai, điều kiện giao thông, giờ cấm đường hoặc vào thời điểm lễ tết, sự kiện đặc biệt dẫn tới thay đổi thời gian giao hàng, công ty sẽ liên lạc thông báo và điều chỉnh thời gian giao hàng cụ thể cho khách hàng.

 

4. GIAO HÀNG KHÔNG THÀNH CÔNG

Chúng tôi bảo lưu việc tính phí bổ sung trong trường hợp có nhiều hơn một lần giao hàng không thành công nếu chúng tôi xét việc đó là thỏa đáng. Thời gian lưu kho miễn phí là 15 ngày, sau 15 ngày chi phí lưu kho sẽ được tính là 3% giá trị đơn hàng/ tuần.

 

5. BIỂU PHÍ VẬN CHUYỂN

Phí vận chuyển sẽ khác nhau tùy vào giá trị, số lượng sản phẩm có trong đơn hàng và địa chỉ giao hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Đông Á sẽ thông báo biểu phí cụ thể cho bạn sau khi bạn hoàn tất đặt hàng qua website hoặc tại showroom của Đông Á. Quý khách vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ: (028) 35356935

 

6. GIỮ VÀ LƯU KHO

Trường hợp khi bạn hủy đơn hàng khi Đông Á chưa giao hàng, bạn vẫn phải thanh toán phí lưu kho nếu quá thời hạn 15 ngày lưu kho miễn phí. Sau thời hạn 45 ngày, Đông Á sẽ tiến hành hủy đơn hàng và không có nghĩa vụ hoàn trả chi phí đặt cọc của bạn. Đông Á nhận giữ hàng và lưu kho miễn phí trong vòng 15 ngày. Khi bạn có nhu cầu giữ hàng lâu hơn thời gian giao hàng quy định, bạn phải thanh toán 100% đơn hàng và Đông Á sẽ tính phí lưu kho là 3% giá trị đơn hàng mỗi tuần - được tính là ngày đầu tiên của mỗi 7 ngày tiếp theo sau thời hạn 15 ngày miễn phí lưu kho.

Đang cập nhật nội dung