Tủ Giày

Muốn vừa tiện vừa sang thì mua ngay tủ giày gỗ

Tủ giày gỗ từ lâu đã là vật dụng khó có thể thiếu trong một ngôi nhà hiện đại. Sản phẩm được “ưu ái” nhờ đặc tính đa công năng và đáp ứng được vẻ đẹp thẩm mỹ mà tủ gỗ được nhiều gia đình yêu thích hơn cả. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin về tủ giày gỗ hiện nay. Hãy kéo xuống và theo dõi nhé!

1. Lý do nên sử dụng tủ giày dép gỗ công nghiệp

1.1 Công dụng đa năng của tủ đựng giày dép bằng gỗ công nghiệp TP HCM

So với các loại tủ bằng kim loại hay bằng nhựa thì giá thành của tủ đựng giày dép bằng gỗ tự nhiên có phần cao hơn. Tuy nhiên ta phải công nhận một điều rằng công năng của tủ gỗ rất đa dạng và đáng để sử dụng lâu dài.

  •         Độ bền cao: Một chiếc tủ giầy dép gỗ tự nhiên hiện nay có tuổi thọ không dưới 10 năm, bởi chất liệu tủ được làm từ 100% gỗ tự nhiên nguyên chất nên nếu được sử dụng đúng cách thì trong 10 năm tới gia đình bạn sẽ không phải mua tủ mới.
  •         Diện tích chứa đựng lớn: Khác với kệ, tủ giày gỗ thông minh hiện nay được thiết kế với kích thước tương đương với một chiếc tủ đựng đồ loại nhỏ, bên trong chia thành nhiều ngăn để đựng được các loại giày khác nhau. Rất tiện lợi và phù hợp với không gian hiện đại ngày nay.

Các mẫu tủ để giầy bằng gỗ tự nhiên được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như là gỗ gụ, gỗ ép, gỗ xoan đào, gỗ hương… Trong đó, loại gỗ ép tuy có giá rẻ nhất nhưng so với các mẫu tủ còn lại thì độ bền không bằng.

1.2 Tủ giày gỗ đẹp thỏa mãn được tính thẩm mỹ của ngôi nhà

So với tủ nhựa hay kim loại thì đa số tủ giầy dép gỗ tự nhiên không có màu sắc đa dạng bằng. Tuy nhiên gam màu tủ gỗ sở hữu lại rất phù hợp với nội thất trong nhà. Chúng vừa mang phong cách hiện đại vừa thấp thoáng nét cổ điển sang trọng, góp phần tạo nên vẻ đẹp không gian phòng khách hài hòa, bắt mắt.

Tủ gỗ dùng để đựng giày dép thường được đặt ở vị trí cửa ra vào, việc lựa chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp, giá rẻ sẽ góp phần tô điểm thêm nét đẹp tươi mới, tràn đầy sinh khí cho ngôi nhà chúng ta.

Khách hàng có thể tìm hiểu những mẫu tủ để đựng giầy dép bằng gỗ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bằng cách truy cập website địa chỉ bán hàng hoặc tham khảo trước trên google, chọn ra mẫu mình thích và tìm nơi bán sản phẩm đó.

2. Những mẫu tủ để giày dép bằng gỗ và giấy dán tủ gỗ đẹp

Tùy thuộc vào diện tích, vị trí tủ mà chúng ta có thể lựa chọn một số mẫu tủ đựng giày dép thông minh bằng gỗ tự nhiên nhỏ hoặc lớn cho phù hợp. Bên cạnh đó còn dựa vào nhu cầu về giá sản phẩm mà gia đình có thể đáp ứng, có thể mua tủ gỗ ép, gỗ ghép giá rẻ mà màu sắc, chất lượng vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

Đa số người dân hiện nay chọn dùng mẫu tủ đựng giày dép bằng gỗ tự nhiên có dạng hình chữ nhật nằm, có cửa hoặc dạng hình chữ nhật đứng, không có cửa. Mẫu tủ có cửa dùng cho nhà có diện tích tương đối lớn, nhiều giày dép còn mẫu không cửa giúp tiết kiệm diện tích hơn.

Màu sắc được yêu thích nhất đối với tủ giầy gỗ thường là màu nâu có vân gỗ, màu nâu trơn, màu trắng, màu be có vân gỗ và màu đen trơn. Tất cả các màu kể trên được cho là dễ hòa hợp với không gian nội thất nhất, cũng là những màu được đánh giá tốt trong bảng ngũ hành. Nếu như bạn đang băn khoăn chưa biết chọn tủ giày gỗ màu gì thì có thể tham khảo các màu nêu trên.

Nói đến chất liệu tủ gỗ thì trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều chất liệu tủ giày dép gỗ đáng chú ý như cao su, gỗ sồi 1m2, gỗ thịt, xoan đào, mdf,… Trong đó, phần lớn người dân chọn mua tủ giầy gỗ công nghiệp chất liệu cao su, gỗ gụ, hương vân, gỗ sồi, gỗ xoan đào. Vì chúng có độ bền cao, mùi hương tự nhiên của gỗ cũng nhẹ nhàng, mang đến sự tươi mới, sảng khoái cho không gian chính của ngôi nhà.

3. Báo giá bán tủ giầy gỗ tự nhiên trên các tỉnh thành lớn

3.1 Báo giá tủ để giày gỗ công nghiệp giá rẻ TP HCM

Dựa theo mức báo giá chung nhất ở nhiều địa chỉ cung cấp tủ giầy gỗ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh thì các loại tủ gỗ tự nhiên như xoan đào, gỗ sồi,... có giá dao động từ 1.500.000đ – 2.200.000đ cho những kích thước khác nhau.

Giá tủ giày dép bằng gỗ ép, gỗ ghép,... có giá thấp hơn từ 200.000- 300.000đ so với gỗ tự nhiên. Và loại tủ gỗ giá đắt nhất chính là gỗ mdf với giá bán dao động từ 3.000.000- 5.000.000đ.

Thông qua các mức báo giá trên ta có thể thấy rằng, tủ giày gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên ở TP HCM gia công càng chi tiết, càng kỹ lưỡng thì mức giá sẽ càng cao. Tủ giày gỗ xoan đào TP HCM dạo gần đây đang được người dân tìm đến nhiều vì mức giá tương đối, mẫu mã đa dạng và phù hợp phong thủy.

Khu vực có nhiều đại lý cung cấp tủ giày gỗ uy tin khu vực TPHCM có thể kể đến như Gò Vấp, quận 1, quận 12,...

3.2 Báo giá tủ để giày dép bằng gỗ tại Hà Nội

Vì các địa chỉ cung cấp tủ gỗ hiện nay đa số áp dụng dịch vụ vận chuyển toàn nước nên so với mức giá tại TP. HCM thì giá tủ gỗ đựng giày dép ở Hà Nội không khác. Tuy nhiên, tùy vào địa chỉ nơi bán tủ giày gỗ mà sẽ phát sinh thêm tiền vận chuyển đến nơi mình yêu cầu.

Để mua được tủ gỗ hiện đại để đựng giầy dép giá rẻ, quý khách hàng nên liên hệ tới địa chỉ cung cấp ở khu vực của mình hoặc tìm đại lý kinh doanh quy mô lớn, sẽ được hỗ trợ giá vận chuyển nhiều hơn, bên cạnh đó thì chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo.

Nếu bạn muốn mua tủ giày gỗ nhưng lại ở các tỉnh khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Gia Lai,... Thì hoàn toàn có thể đặt online qua đại lý lớn. Luôn theo dõi fanpage hoặc trang web để nhận ưu đãi vận chuyển hoặc giảm giá sản phẩm nhé!

Một lựa chọn khác nếu như bạn yêu thích tủ giầy gỗ giá rẻ nhưng chưa đủ điều kiện để mua chúng thì có thể tìm đến mẫu giấy dán được làm từ gỗ, với các họa tiết vân gỗ tinh xảo, đẹp mắt mà giá cả phải chăng. Đảm bảo bạn sẽ có được chiếc tủ gỗ như mong muốn mà không tới tiền triệu.

Liên hệ qua hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm và nhận ưu đãi lớn trong dịp gần tết này nhé!

Xem thêm