NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

 

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE

Số lượng: 20 người.

Độ tuổi: 22-35 tuổi.

Giới tính: Nam/nữ. Có ngoại hình

Thời gian: tháng 9-10/2021.

I. Yêu cầu

  1. Kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh, bán hàng ít nhất 01 năm trên các kênh sàn thương mại điện tử hoặc Mạng xã hội.
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm và am hiểu mô hình kinh doanh Thương mại điện tử - Mạng xã hội và có định hướng lâu dài trong ngành nội thất.
  • Kỹ năng giao nhạy bén, khả năng truyền đạt, khả năng phân tích đánh giá, hiểu biết về kỹ thuật xây dựng và phát triển kênh bán hàng.
  • Có tinh thần làm việc theo nhóm, đồng đội cao.
  • Tốt nghiệp THPT - Cao đẳng - Đại học, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng .
  • Biết sử dụng cơ bản: Photoshop, Illustrator, Corel,…
  • Nắm Vững kỹ năng thiết lập, quản lý các sàn thương mại điện tử : TIKI, LAZADA, SHOPEE,…
  1. Kỹ năng lắng nghe và chủ động
  • Lắng nghe cẩn thận, kỹ càng từ khách hàng bạn sẽ hiểu nhiều hơn họ muốn gì, làm gì, cần gì, bạn chỉ phục vụ khách hàng của bạn tốt nhất khi bạn có đủ thông tin từ khách hàng của bạn, bạn cũng hoàn toàn có thể trau dồi thêm cho bản thân những kiến thức và các bài học để ứng dụng cho công việc dễ dàng và hiệu quả.
  1. Sự tự tin
  • Tin tưởng vào bản thân của bạn cũng như những dịch vụ mà bạn đang cung cấp, kỹ năng Marketing bản thân nếu không có dù trong tay bạn là một danh sách khách hàng dài vô tận, bạn cũng không thể kết nối thành công.
  1. Xây dựng mối quan hệ
  • Thích gặp gỡ mọi người và biết cách tận dụng cơ hội để mở rộng mạng lưới quan hệ và chuyển nó thành kết quả công việc. Qua đây bạn cũng có thêm nhiều mối quan hệ để xây dựng cho bản than những quan hệ tốt đẹp nhất, đồng thời ứng dụng cho công việc giúp công việc của bạn được tốt hơn.
  1. Giao tiếp tốt
  • Với một người làm kinh doanh đòi hỏi phải có khả năng giao tiếp tốt, bất kể là đối thoại trực tiếp hay trao đổi qua điện thoại, email, giao tiếp tốt để ứng dụng cho công việc của bạn được dễ dàng và hiệu quả hơn.
  1. Sử dụng công nghệ
  • Giống như nhiều lĩnh vực khác, bạn không thể thành công trong kinh doanh hiện đại nếu bạn không thể sử dụng thành thạo CNTT trong công việc. Đây cũng là kỹ năng công nghệ mà chúng ta cần lưu ý, khi nắm vững bạn có thể làm chủ mọi thông tin và áp dụng cho công việc.

II. Quyền lợi

  1. Môi trường làm việc
  • Làm việc trong Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
  1. Mức lương
  • Lương tháng: Thảo thuận theo khả năng của bạn
  • Thưởng % kinh doanh: theo chính sách và danh mục sản phẩm
  • Thưởng quý: Theo kết quả hoạt động kinh doanh
  • Thưởng năm: Tháng lương 13+ lợi nhuận sau thuế. 

III. Mô tả Công việc

  1. Thực hiện các công việc kinh doanh được Trưởng bộ phận giao phó.
  2. Hoàn thành mức doanh số được giao.
  3. Hoàn thành chỉ tiêu KPIs được phân bổ.
  4. Quản lý các sàn Thương Mại Điện Tử. Đăng sản phẩm lên các sàn Thương Mại Điện Tử, mạng xã hội như Rao vặt, Chợ tốt….
  5. Đề xuất và thực thi các chiến lược “leo top” cho các sản phẩm của công ty trên các kênh TMĐT
  6. Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (lazada, shopee, tiki,…), Mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram…), các kênh rao vặt….
  7. Tìm hiểu và đánh giá các chương trình sale online của các đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra các chiên lược để phát triển các sản phẩm công ty.
  8. Theo dõi và thực hiện set up chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT, MXH
  9. Vận hành, quản trị các gian hàng, cập nhật nội dung, hình ảnh sản phẩm và giao diện trên các kênh MXH, TMĐT
  10. Quản lý hoạt động bán hàng, setup các chương trình khuyến mại theo tháng, theo chương trình của sàn.
  11. Rà soát lại những công việc, đầu việc mình phụ trách thực hiện cụ thể có bao nhiêu việc, gồm những công việc gì, công việc đó mình hiểu biết tới đâu, cần hỗ trợ những gì, xin hỗ trợ từ đâu, …khi nào cần hỗ trợ…thời gian hỗ trợ bao lâu..
  12. Rà soát những công cụ hỗ trợ khi thực hiện công việc, xác định công cụ hỗ trợ gồm những gì,…khi nào sử dụng,... cụ thể như Telephone, chat, SMS, email, thư ngỏ, clip, video, livestream, gặp trực tiếp....
  13. Lập kế hoạch (lịch) triển khai thực hiện các công việc được giao.
  14. Hiểu rõ thông tin, tính năng sản phẩm, bao bì, giá bán, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  15. Tìm kiếm khách hàng thông qua các mối quan hệ Internet, MXH, trang rao vặt…
  16. Quản lý kênh bán hàng online do cấp trên giao phó.
  17. Có trách nhiệm bảo mật thông tin của khách hàng, thông tin của kênh.
  18. Quản lý, liên hệ, tư vấn khách hàng.
  19. Quản lý, thực hiện thao tác hoàn thành đơn hàng (thủ tục) trên các trang sàn thương mại điện tử, online có phát sinh.
  20. Quản trị, đề xuất, phát triển ứng dụng kỹ thuật trên các kênh, thường xuyên cập nhật công nghê, thuật toán và thủ thuật mới, tối ưu hệ thống
  21. Tiếp cận khách hàng, chăm sóc tư vấn khách hàng để thu thập thông tin khách hàng như tên tuổi, giới tính, nghề nghiệp, chỗ ở, thông tin liên lạc, sở thích, điều kiện tài chính......nhu cầu sản phẩm, mẫu kiểu dáng, màu sắc, tính năng, nhu cầu sử dụng….
  22. Cung cấp thông tin nhu cầu cho khách hàng theo thông tin đã thu thập được, chăm sóc chuyên sâu để chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng chở thành những người bạn thân thiết, giữ gìn mỗi quạn hệ tốt đẹp với khách hàng như những người bạn để hướng tới giao dịch bán hàng thành công......
  23. Chốt đơn hàng với khách hàng, ghi nhận Đơn đặt hàng – Hợp đồng, phiếu thu tiền, thu tiền, nộp tiền thu cho kế toán, Trưởng bộ phận.
  24. Cập nhật thông tin Đơn đặt hàng – Hợp đồng lên hệ thống quản lý. Trực tiếp đốc thúc các bộ phận liên quan thực hiện Đơn đặt hàng – Hợp đồng, bao gồm việc giao nhận hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng nghiệm thu bàn giao sản phẩm, thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thu hồi công nợ.
  25. Duy trì liên hệ với khách hàng, thiết lập mạng lưới khách hàng rộng rãi và bền vững (hay còn gọi là giữ chân khách hàng). Sắp xếp các cuộc hẹn với khách hàng để nắm bắt thêm thông tin và nhu cầu của khách.
  26. Giải quyết khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu công ty.
  27. Kiểm tra rà soát lại toàn bộ những công việc đầu việc đã triển khai thực hiện, đánh giá tiến độ thực hiện hoàn thành đúng quy trình chưa, chất lượng đầu ra sản phẩm đạt đến mức độ nào, đến đâu.
  28. Tổng hợp những phương pháp, giải pháp đã được áp dụng thực hiện, tìm ra phương pháp, giải pháp nào không thành công cần phải loại bỏ.
  29. Tổng hợp số liệu, lập báo cáo theo tháng/tuần/ngày.
  30. Gửi, trình báo cáo với Trưởng bộ phận, Ban kiểm soát, Ban điều hành công ty.
  31. Trình bày đề xuất phương án thay đổi, cải tạo, điều chỉnh của mình.
  32. Rèn luyện, học tập kỹ năng, nghe, nói, phân tích, thuyết phục. Biết phân tích lí do dẫn đến thành công và không thành công..
  33. Công việc hỗ trợ với các bộ phận khác
  • Nhân viên kinh doanh là bộ phận được phép hoạt động độc lập, không chỉ biểu hiện trong sự tương tác, giao tiếp với khách hàng hay đối tác kinh doanh, mà còn biểu hiện rõ ràng trong phạm vi nội bộ đơn vị kinh doanh, trực tiếp là mối liên hệ ràng buộc với các bộ phận kế toán, cung ứng, thiết kế, giao nhận, các bộ phận khác…..Tất cả các bộ phận đều là cầu nối để đưa sản phẩm của công ty ra thị trường.
  1. Công việc với cấp trên
  • Báo cáo kết quả kinh doanh, có giải pháp, định hướng chiến lược khách hàng, sản phẩm, độ hài lòng và tin cậy của khách hàng, nhu cầu quan tâm nhất của khách hàng với sản phẩm của công ty là gì….chất lượng, dịch vụ, giá cả……
  • Trình bày đề xuất phương án hợp lý để đạt hiệu quả cao hơn.

IV. Nộp hồ sơ:

Các ứng viên có nhu cầu công việc gửi CV cho chúng tôi theo phương thức sau

Bình luận