NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý VỀ CHÍNH SÁCH GIỮ HÀNG TẠI ĐÔNG Á

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý VỀ CHÍNH SÁCH GIỮ HÀNG TẠI ĐÔNG Á

 

Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua hàng tại Đông Á. Đối với những khách hàng đã xem trực tiếp hoặc mua hàng online nhưng vì một lý do nào đó chưa nhận sản phẩm ngay được. Đông Á hỗ trợ Quý khách hàng bằng chính sách “Giữ hàng” với điều kiện cụ thể như sau:

 

  • Quý khách đã thanh toán trước 100% giá trị hàng hoá, trong vòng 30 ngày đầu Đông Á hỗ trợ giữ hàng hoàn toàn miễn phí. Sau 30 ngày, Đông Á tính phí lưu kho 5% đối với mỗi tuần lưu kho. Nếu sau 2 tháng mà quý khách vẫn không lấy hàng, hàng được trả lại cho cửa hàng và Đông Á chỉ hoàn lại 70% giá trị hàng hóa.

 

  • Trường hợp quý khách hủy đơn giữ hàng và Đông Á chưa giao hàng, phí giữ hàng 5% mỗi tuần tính từ tuần giữ hàng thứ 3 sẽ được áp dụng.

 

  • Trường hợp quý khách hủy đơn giữ hàng mà Đông Á đã giao hàng, phí giữ hàng 5% mỗi tuần tính từ tuần giữ hàng thứ 3 cộng thêm phí trả hàng sẽ được áp dụng.

 

Với những tiện ích của chính sách “Giữ hàng”, Nội thất Đông Á tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm và thoải mái khi mua sắm tại đây.

Video Sản Phẩm

Facebook

từ khóa