GIỚI THIỆU CHÍNH SÁCH GIỮ HÀNG  CỦA NỘI THẤT ĐÔNG Á

Cám ơn quý khách hàng đã tin yêu lựa chọn các sản phẩm từ Nội thất Đông Á trong suốt thời gian vừa qua. Nhằm đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của quý khách hàng công ty chúng tôi thực hiện các chính sách: Bảo hành, giao hàng tận nơi, chính sách đổi trả, hủy đơn hàng, giữ hàng,…

Trong đó có rất nhiều khách hàng thắt mắc về quy định giữ hàng. Và để làm rõ vấn đề này hôm nay chúng tôi xin đưa ra bài viết này để quý khách hàng có thể nắm bắt cũng như yên tâm về chất lượng phục vụ của Nội thất Đông Á .

Chính sách giữ hàng của Nội thất Đông Á:

Đông Á giữ hàng miễn phí cho quý khách trong vòng 30 ngày với điều kiện quý khách thanh toán trước 100% giá trị hàng hóa. Sau 30 ngày này, Đông Á tính phí lưu kho 5% đối với mỗi tuần lưu kho. Nếu sau 2 tháng mà quý khách vẫn không lấy hàng, hàng được trả lại cho cửa hàng và Đông Á chỉ hoàn lại 70% giá trị hàng hóa.

Trường hợp quý khách hủy đơn giữ hàng và Đông Á chưa giao hàng, phí giữ hàng 5% mỗi tuần tính từ tuần giữ hàng thứ 3 sẽ được áp dụng.

Trường hợp quý khách hủy đơn giữ hàng mà Đông Á đã giao hàng, phí giữ hàng 5% mỗi tuần tính từ tuần giữ hàng thứ 3 cộng thêm phí trả hàng sẽ được áp dụng. 

Với những chính sách rõ ràng  khi mua hàng ở Nội thất Đông Á bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất có chất lượng với giá thành rẻ hơn so với giá cả thị trường. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên đông đảo sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì quyền lợi của khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi ngay: Showrom Tân Bình: 17 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình; Hotline: 028 3811 0618. Showrom Gò Vấp: 150 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp; Hotline: 028 6295 5335

 

Video Sản Phẩm

Facebook

từ khóa