CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA ĐÔNG Á

Bảo hành là một hình thức đảm bảo bằng một dạng văn bản mà ở đó Nội thất Đông Á cam kết sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế hoặc hoàn trả đối với tất cả các sản phẩm nội thất do Đông Á phân phối trong thời gian từ  3 – 5 năm. Với điều kiện Quý khách vẫn còn giữ hóa đơn gốc và thời gian phiếu bảo hành được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm.

 

  1. Phạm vi bảo hành:
  • Bảo hành Đông Á chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu. Không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: Ván veneer bị lau bằng khăn quá ẩm ướt).
  • Và không áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian...), các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra.
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm thuộc khu vực giảm giá, nội thất giảm giá trên 10% hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.

 

  1. Quy trình bảo hành:
  • Đầu tiên, chúng tôi kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành (sửa chữa, thay thế, hoàn tiền). Trong trường hợp sản phẩm không còn được bày bán, Đông Á sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp.
  • Khi sản phẩm được bảo hành, Đông Á chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của Đông Á.

 

Để biết thêm thông tin về bảo hành, vui lòng liên hệ với bất kỳ cửa hàng nào của Đông Á hoặc đường dây nóng chăm sóc khách hàng. Số điện thoại được ghi trên phiếu bảo hành sản phẩm hoặc trên website https://dongagroup.vn/

Video Sản Phẩm

Facebook

từ khóa